<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

il Capo เจ้าพ่อนักวิเคราะห์คริปโต เผย ราคา Bitcoin ช่วงต้นปีมาได้แค่นี้ เตรียมรับมือให้ดี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2024) อินฟลูเอนเซอร์สายคริปโตชื่อดังอย่าง II Capo of Crypto ผู้มีแฟนคลับติดตามเกือบล้านคน ได้ออกมาให้ความคิดเห็นบนแพลตฟอร์ม X หลังจาก Bitcoin สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดในโลก ทำราคาทะลุ 50,000 ดอลลาร์

หากเปรียบเทียบข้อมูลที่ il Capo ได้ทำการคาดการณ์ไว้ว่าเขาตั้งเป้าหมายระยะสั้นว่า Bitcoin จะทำราคาได้มากกว่า 50,000 ดอลลาร์ ซึ่งในปัจจุบัน Bitcoin นั้นยังคงรักษาระดับราคานี้ไว้ได้อยู่แม้บางช่วงจะมีการปรับราคาลงมาเหลือ 49,000 ดอลลาร์เป็นระยะ ๆ

โดยตัวของ il Capo ยังได้กล่าวในทวีตดังกล่าวว่า เหล่า altcoin จะมีราคาที่สูงขึ้นตาม Bitcoin ด้วยเช่นกัน ทว่าเขาชี้ให้เห็นว่าหลังจาก altcoins นั้นขึ้นมามีบทบาทในตลาดมากขึ้นจะส่งผลทำให้เกิดการถดถอย Bitcoin มากขึ้น รวมไปถึงภาพรวมของสภาวะตลาดคริปโตที่จะถดถอยลงด้วยเช่นกัน ซึ่งราคาของ Bitcoin ในช่วงต้นปีนี้จะทำราคาได้สูงสุดที่ 50,000 ดอลลาร์ และจะไม่ขึ้นมากไปกว่านี้แล้ว มีแต่จะลดลง

อย่างไรก็ตามแม้จะมีผู้ติดตามที่มาก แต่ il Capo มักถูกสมาชิกชุมชนคริปโตวิพากษ์วิจารณ์ ว่าชอบออกมาบอกข่าวร้ายในตอนที่ตลาดกำลังจะขึ้น สร้างความหงุดหงิดให้กับใครหลายคน
ที่มา : bitcoinsistemi