<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือทิ้ง Airdrop 700 ล้านดอลลาร์จาก Jupiter ย้ายไปขุดคริปโตบน BlockDAG อะไรคือสาเหตุ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 31 มกราคม แพลตฟอร์ม Jupiter ได้แจก Airdrop โทเค็นมูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการคริปโตเคอร์เรนซี โดยโทเค็นเหล่านี้ได้กระจายไปยังกระเป๋าเงินเกือบ 1 ล้านใบ  Meow ผู้ก่อตั้ง Jupiter ได้เปิดตัว LFG launch pool ซึ่งเป็น liquidity pool ที่น่าสนใจ โดยจัดการ USDC มูลค่า 74 ล้านดอลลาร์ ร่วมกับการเคลื่อนไหวของราคาโทเค็น JUP ของ Jupiter ด้วย ซึ่งคำทำนาย Ethereum ของ Elja ที่ 15,000 ดอลลาร์ภายในปี 2568 สะท้อนผ่านอาณาจักร crypto ในขณะที่กระเป๋าเงินที่ไม่เคลื่อนไหวกำลังตื่นตัวขึ้น โดยมี 492 ETH ($1,139,052) ได้จุดประกายความสนใจ

BlockDAG Crypto ดึงดูดนักขุดด้วยการ Presale สุดพิเศษ โดยนำเสนอภาพรวมของประสบการณ์การขุดคริปโตแบบสุดล้ำ เครื่องขุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพเหนือชั้น ตั้งแต่รุ่นพกพาอย่าง BlockDAG X1 ไปจนถึงรุนแรงอย่าง X100 นี่คือโอกาสทองในการลงทุนใน BDAG ก่อนที่ Batch 2 จะหมดเกลี้ยง

เปิดตัวพลังแห่ง Jupiter Airdrop

Jupiter แพลตฟอร์มรวบรวมการเทรดแบบ decentralized บนโซลาน่า (Solana) สร้างปรากฏการณ์สะท้านวงการคริปโตด้วยการแจกแอร์ดรอป (Airdrop) มูลค่ามหาศาล เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ถือกระเป๋าเงินเกือบ 1 ล้านรายได้รับโทเค็น JUP มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านดอลลาร์ ถือเป็นการแจกแอร์ดรอปครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ โทเค็น JUP มีปริมาณเริ่มต้น 1.35 พันล้านเหรียญ และมูลค่ารวม 10 พันล้าน การแจกแอร์ดรอปครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดและสร้างชุมชนผู้ใช้งาน Jupiter

Meow ผู้ก่อตั้งที่ลึกลับเล่าว่า กลุ่ม LFG launch pool ทำงานได้อย่างราบรื่น โดยปัจจุบันถือครองเงินจำนวน 74 ล้าน USDC สำหรับสภาพคล่องของทีม ซึ่งขึ้นอยู่กับราคาของ JUP ความก้าวหน้าของชุมชน Jupiter ที่ทำให้ Jupiter เป็นศูนย์กลางที่มีความโปร่งใส และขับเคลื่อนด้วยสภาพคล่อง เวลาที่น่าตื่นเต้นกำลังรออยู่!

โมเมนตัมขาขึ้นของ Ethereum: การคาดการณ์ที่ 15,000 ดอลลาร์

ทวีตล่าสุดของนักวิเคราะห์ คริปโต Elja คาดการณ์ว่า Ethereum (ETH) จะเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025 แม้ว่าราคาของ Ethereum จะผันผวนระหว่าง 2,273 ถึง 2,383 ดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การวิเคราะห์ทางเทคนิคยังคงมีภาวะขาขึ้นเนื่องจากปัจจุบัน ETH ซื้อขายอยู่เหนือ EMA 100 และ 200 วัน ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าไตรมาส 1 ปี 2024 ราคาอาจพุ่งขึ้นเป็น 2,415 ดอลลาร์

เหตุพลิกผันที่ไม่คาดคิด กระเป๋าเงิน Ethereum ที่ถูกระงับการใช้งานเป็นเวลา 8.5 ปี เพิ่งถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ทำให้เกิดความปั่นป่วนในชุมชน crypto กระเป๋าเงินดังกล่าวประกอบด้วย 492 ETH ($1,139,052) ได้เริ่มทำธุรกรรมทดสอบเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นและการเก็งกำไรเกิดขึ้น

ปฏิวัติ การขุด Crypto ด้วย BlockDAG Coin

เริ่มต้นการเดินทางแห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยช่วง Presale สุดพิเศษของ BlockDAG โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่เชื่อในวิสัยทัศน์ยุคแรกได้มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มแรก การ presale นี้เป็นมากกว่าการระดมทุน มันเกี่ยวกับการปลูกฝังชุมชนที่อุทิศตน หัวใจหลักของระบบนิเวศของ BlockDAG คือ เครื่องมือขุดที่ล้ำสมัยซึ่งออกแบบมาเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของประสิทธิภาพในการขุด crypto

BlockDAG X1 ซึ่งเป็นโซลูชันการขุดบนมือถือของโปรเจกต์ ช่วยให้ผู้ใช้ขุดได้ 125 BDAG ทุกวันโดยสิ้นเปลืองแบตเตอรี่น้อยที่สุด ทำให้สามารถเข้าถึงการขุด crypto ได้ทุกที่ เมื่อขยายขนาด BlockDAG X10, X30 และ X100 เสนออัตราแฮชที่สูงขึ้นมากขึ้นในขณะที่ยังคงรักษาประสิทธิภาพของทรัพยากรไว้ ตัวอย่างเช่น X10 ขุดได้ 1,250 BDAG/วันที่ 280MH/s ซึ่งจัดแสดงวิวัฒนาการของการขุด crypto ด้วยความมุ่งมั่นของ BlockDAG ที่จะมีประสิทธิภาพสูงและยั่งยืน คว้าโอกาสการลงทุนใน BDAG ก่อนที่ Batch 2 จะขายหมด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของการขุด crypto

Crypto Cosmos ถือกำเนิด

Jupiter แพลตฟอร์มคริปโตสร้างปรากฏการณ์ด้วยการแจกแอร์ดรอปโทเค็น JUP มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้แก่กระเป๋าเงินเกือบ 1 ล้านใบ ถือเป็นการแจกแอร์ดรอปครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

Meow ผู้ก่อตั้ง Jupiter บุคคลลึกลับที่ขับเคลื่อนแพลตฟอร์ม Jupiter ด้วยแนวทางเน้นชุมชนเป็นศูนย์กลางและความโปร่งใส นักวิเคราะห์คาดการณ์ราคา ETH อาจสูงถึง 15,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025 สร้างความฮือฮาในวงการ ในขณะที่กระเป๋าเงิน Ethereum ที่ไม่ได้ใช้งานมานาน มีการเคลื่อนไหวขึ้นมา สร้างความสงสัยและกระตุ้นการคาดเดาต่าง ๆ

โอบรับการเดินทางที่ปฏิวัติวงการของ BlockDAG ในการขุด crypto โดยเข้าถึงการ Presale สุดพิเศษและการขุดที่ล้ำสมัยอย่าง mobile X1  ทำให้การขุดในขณะเดินทางเป็นจริง เข้าร่วมการบรรจบกันของจักรวาล  ร่วมลงทุนใน BDAG และนำทางกลุ่มดาวที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของจักรวาล crypto

ลงทุนใน BlockDAG สำหรับการ Presale:

Presale: https://purchase.blockdag.network

Website: https://blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้