<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โตขึ้นเรื่อยๆ! Grayscale โอน Bitcoin กว่า 4,000 BTC ไปเก็บเพิ่มที่ Coinbase Prime

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การโอน Bitcoin ล่าสุดของบริษัทจัดการสินทรัพย์ Grayscale ได้ทำให้ตลาดคริปโตฮือฮาอีกครั้ง โดยรายงานจากบริษัท Arkham ระบุว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บริษัท Grayscale ได้โอน Bitcoin มากกว่า 4,000 BTC ไปเก็บไว้ยัง Coinbase Prime

แพลตฟอร์ม Wu Blockchain ได้ออกมาทวีตว่า เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ บริษัท Grayscale ได้โอน Bitcoin จำนวน 4,018.2 BTC ไปยัง Coinbase Prime ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 209 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ บริษัท Grayscale ยังได้โอน Bitcoin จำนวน 821.1 BTC ไปยัง Address ใหม่ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเป็นกระเป๋าคริปโตของบริษัทจัดการสินทรัพย์แห่งใหม่

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีการโอน Bitcoin เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจำนวนสูงถึง 6,940.4 BTC มูลค่าประมาณ 360 ล้านดอลลาร์ โดยบริษัท Arkham รายงานว่า บริษัท Grayscale โอน Bitcoin จำนวน 878.2 BTC ไปยัง Address เดียวกัน และต่อมาได้มีการโอน Bitcoin จำนวน 1,551.8 BTC ไปยัง Custodial address ใหม่ของ Grayscale

ก่อนหน้าการโอนครั้งนี้ บริษัท Grayscale ได้โอน Bitcoin จำนวน 2,044 BTC ไปยัง Address เดียวกัน โดย Bitcoin ทั้งหมดโอนไปให้กับ Coinbase Prime โดยอีก 827.8 BTC ถูกโอนไปยัง Address อื่นซึ่งคาดว่าเป็น address ที่ทาง Coinbase ดูแลอยู่เช่นกัน

การโอน Bitcoin ของ Grayscale เป็นสิ่งที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับตลาด ซึ่งอาจส่งผลให้ตลาดเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดย Bitcoin ได้พุ่งเหนือ 50,000 ดอลลาร์ และในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 51,900 ดอลลาร์


Source: Coinedition