<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ประกาศแจกรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Bitcoin Dogs และ ICP

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลน้องใหม่ต่างๆ ได้มีการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ รวมถึงการ ICO เหรียญบน Bitcoin ครั้งแรกอย่าง Bitcoin Dogs ($0DOG) ที่ได้นำเสนอประสบการณ์ Metaverse ที่ไม่เหมือนใครและคอลเลคชั่น NFT รวมถึงเหรียญ Internet Computer (ICP) ที่มีแนวโน้มว่าราคาจะพุ่งสูงขึ้น

แต่ถึงแม้ว่าเหรียญเหล่านี้จะน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ BlockDAG Network (BDAG) ก็ได้ขโมยความสนใจจากตลาดเป็นอย่างมาก หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากยอด Per sale ที่ขายชุดแรกหมดภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

นอกจากนี้ BlockDAG ตั้งเป้าที่จะระดมทุนให้ขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ โดยสัญญาว่าจะสร้างผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงในภาค DeFi ครั้งใหญ่ ด้วยการแจกรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับตัวโครงการ และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ BlockDAG ที่มีต่อการมีส่วนร่วมและการเติบโตของชุมชน

Bitcoin ICO ที่ใช้งานได้จริง

Bitcoin Dogs ($0DOG) ถือเป็นเหรียญที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในระบบนิเวศของ Bitcoin โดยมันเป็นเหรียญที่ได้เปิดตัว ICO ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin โดย Bitcoin Dogs ได้เปิดจำหน่ายล่วงหน้าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะสิ้นสุดในวันที่ 15 มีนาคม

และสำหรับผู้ถือเหรียญ 0DOG จะสามารถโต้ตอบกันได้ภายใน Metaverse ที่สามารถเล่นเกม และแลกเปลี่ยนสุนัขของตนในตลาดได้ พร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT พิเศษจำนวนกว่า 10,000 ชุด

วิเคราะห์ราคา ICP

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาตลาดคริปโตจะมีการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น แต่ราคาของ Internet Computer นั้นก็ยังไม่ขยับไปไหนมากนัก ซึ่งเห็นได้จากการบรรจบกันของเส้นแนวโน้มสองเส้นที่กำลังก่อตัวและทำรูปแบบ Triangle

โดยในตอนนี้ราคาซื้อขายของ ICP อยู่ที่ประมาณ 12.6 ดอลลาร์ และคาดว่าราคาใกล้ที่จะทะลุออกจากรูปแบบ Triangle แล้ว หลังจากการฝ่าวงล้อมมาอย่างยาวนาน และได้รับการสนับสนุนจากชุมนุมที่สามารถผลักดันราคาให้สูงถึง 18.3 ดอลลาร์ได้ ตามการคาดการณ์เหรียญของ Coingape ICP

ความสำเร็จของ BlockDAG ที่ขายเหรียญในรอบ Presale หมดในเวลาอันรวดเร็ว

BlockDAG ได้รับความสนใจจากชุมชนสกุลเงินดิจิทัลเป็นอย่างมากด้วยความสำเร็จที่โดดเด่นในช่วง Persale จากการที่ขายเหรียญในรอบแรกจนหมด และกวาดรายได้ไปกว่า 1 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

ทว่าโครงการนี้ตั้งเป้าหมายที่จะระดมทุนได้มากถึง 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงภาคการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ด้วยแพลตฟอร์มที่สามารถแข่งขันกับผู้อื่นทั้งในด้านความสามารถในการปรับขนาดและความปลอดภัย

และหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ BlockDAG คือแผนงานที่โปร่งใส และเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว Mainnet ในเวลาเพียงหกเดือนเท่านั้น ด้วยระยะเวลาที่รวดเร็วขนาดนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความมั่นใจของทีมต่อความคืบหน้าของโครงการ รวมถึงระวังผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล

ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการPersale ที่ขายไปแล้วทั้งหมด 2 รอบจาก 45 รอบ BlockDAG ก็อยู่ในตำแหน่งที่พร้อมสำหรับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) จำนวนมาก ที่มีราคาซื้อขายล่วงหน้าเริ่มต้นที่ 0.001 ดอลลาร์ และมีราคาเปิดตัวสุดท้ายกำหนดไว้ที่ 0.05 ดอลลาร์เท่านั้น แต่มันจะมอบผลตอบแทนให้นักลงทุนในช่วงแรกที่มี ROI สูงถึง 5,000%

และเพื่อดึงดูดชุมชนและสร้างความตื่นเต้นที่มากขึ้น BlockDAG จึงได้ประกาศที่จะแจกรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ ให้กับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการคัดเลือก 50 คน ซึ่งจำเป็นที่จะต้องทำภารกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG ส่งที่อยู่ของ Wallet ทำภารกิจทั้งหมดให้สำเร็จ และเชิญเพื่อนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG

สรุป

ในตอนนี้ตลาดสกุลเงินดิจิทัลกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดย Bitcoin Dogs เป็นผู้บุกเบิกระบบนิเวศ Bitcoin ผ่าน ICO ในขณะที่ ICP แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม BlockDAG ได้กลายเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นด้วยความสำเร็จในการขายล่วงหน้าอย่างรวดเร็วและแผนงานที่ทะเยอทะยาน

และด้วยการมุ่งเน้นต่างๆ อย่างความสามารถในการขยายขนาด ความปลอดภัย และการมีส่วนร่วมของชุมชน ทำให้ BlockDAG พร้อมที่จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมคริปโตอย่างมีนัยสำคัญ ที่มาพร้อมกับการแจกรางวัลมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ BlockDAG ที่มีต่อชุมชน และเน้นย้ำถึงศักยภาพของโครงการที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว ในขณะที่ตลาดคริปโตยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง BlockDAG จึงเป็นโครงการที่น่าจับตามองสำหรับนักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบ

เป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG ได้แล้วตอนนี้:

Website: https://blockdag.network

ซื้อเหรียญ: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์
</code>