<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนจับตา Altcoin ตัวใหม่ ราคาเพียง $0.14 ศักยภาพพุ่งแรงแซงหน้า BNB และ SOL

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เหรียญ Solana (SOL) ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ ได้เห็นราคาเพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยราคาได้พุ่งแตะจุดสูงสุดที่ $126 ในช่วงปลายปี แม้จะเผชิญกับช่วงภาะตลาดขาลง แต่เหรียญ SOL ยังคงฟื้นตัวขึ้นได้อย่างแข็งแกร่งพร้อมกับผลกำไรที่น่าทึ่ง

ในทางกลับกัน Binance ( BNB) ได้ท้าทายแนวโน้มของตลาดด้วยวิถีขาขึ้นแบบสวนทาง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในตลาด ท่ามกลางการพัฒนาเหล่านี้ Pullix ได้กลายเป็นคู่แข่งอันดับต้น ๆ สำหรับการลงทุน crypto ที่น่าจับตามองที่สุดในปีปัจจุบัน โดยยอดการระดมทุน presale ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บ่งชี้ถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้น  ในหมู่นักลงทุน

Solana (SOL) ท้าทายความไม่แน่นอนของตลาด: รักษาแนวโน้มขาขึ้น

แม้ว่าอนาคตของ Bitcoin จะไม่แน่นอน แต่ Solana (SOL) ยังคงเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดคริปโตเคอเรนซี เห็นได้จากดัชนี Relative Strength Index (RSI) รายสัปดาห์ของ SOL ยังคงสูงกว่าค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 112 ดอลลาร์ บ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นเชิงบวกในหมู่นักวิเคราะห์ crypto ที่มีชื่อเสียง

จากการวิเคราะห์กราฟราคาในปัจจุบัน คาดว่า แนวโน้มขาขึ้นของ Solana จะยังคงดำเนินต่อไป โดยได้รับแรงหนุนจากแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งบนกราฟรายวัน 

สิ่งสำคัญที่น่าสังเกตคือ เมื่อเร็ว ๆ นี้ Solana แสดงความแข็งแกร่งด้วยการแซงหน้า BNB ในแง่ของมูลค่าตลาด ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่เสริมสร้างความเชื่อมั่นและความสนใจของนักลงทุนในโทเค็น SOL

ในขณะเดียวกัน ราคาของ Solana ได้เบรคทะลุแนวต้านระดับกลางเป็นไปที่เรียบร้อยแล้ว และตั้งเป้าที่จะแตะจุดสูงสุดใหม่ในเดือนที่จะมาถึง ซึ่งแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่องของดัชนี RSI (Relative Strength Index) ชี้ให้เห็นถึง โอกาสที่สภาวะตลาดจะกลับมาเอื้อต่อนักลงทุน อย่างไรก็ตาม หากราคาลดลงต่ำกว่า 102 ดอลลาร์ในช่วงขาขึ้นรอบนี้ บทสนทนาของนักลงทุนอาจเปลี่ยนไป สู่การคาดการณ์แนวรับระยะกลางที่ระดับราคาประมาณ 80 ดอลลาร์

เส้นทางขาขึ้นของ Binance Coin 

Binance Coin ได้ท้าทายแนวโน้มของตลาดในวงกว้าง โดยแสดงให้เห็นถึงวิถีเชิงบวกในระยะสั้น กลาง และยาว ตัวชี้วัดทางเทคนิคชี้ไปที่ความเชื่อมั่นที่เป็นบวกสำหรับ BNB โดยเน้นที่ระดับแนวรับและแนวต้านสำคัญ

การวิเคราะห์เชิงลึกและการคาดการณ์ราคาแสดงให้เห็นว่า Binance สามารถบรรลุราคา 356.22 ดอลลาร์ได้ภายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2024 สะท้อนถึงการเพิ่มขึ้นถึง 9.00% การคาดการณ์นี้จะพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ เช่น ประสิทธิภาพในอดีตของเหรียญ, อุปทานหมุนเวียน, มูลค่าตลาด และตัวชี้วัดทางเทคนิคต่าง ๆ

การวิเคราะห์เน้นย้ำถึงความสำคัญของการติดตามการฝ่าวงล้อมที่อาจเกิดขึ้นจากระยะช่วงสะสมราคาที่กำลังดำเนินอยู่เพื่อคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในอนาคต 

แนวโน้มขาขึ้นพร้อมกับปริมาณที่เพิ่มขึ้นอาจผลักดันให้ราคา BNB เกินกว่า 327 ดอลลาร์ในระยะสั้น ในทางกลับกัน หากราคาย้อนกลับในขณะที่ปริมาณเพิ่มขึ้น BNB อาจสูญเสียโมเมนตัมขาขึ้นและเกิดการปรับฐานลดลงถึง 10% ในสัปดาห์ต่อๆ ไป

Pullix ทำรายได้ทะลุ 6 ล้านดอลลาร์ในการ Presale เฟสที่ 8

Pullix (PLX) กำลังได้รับแรงสนับสนุนอย่างมาก เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางของเฟสที่ 8 สำหรับการ presale ที่กำลังดำเนินอยู่ ในขณะที่โปรเจกต์ก็วางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ให้ตัวเองเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับ Token Presale ในขณะนี้ 

โดยโทเค็น PLX มียอดขายมากกว่า 6 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ขาย PLX ไปได้มากกว่า 100 ล้านดอลลาร์

โดยพื้นฐานแล้ว Pullix ได้สร้างความโดดเด่น ด้วยการเป็นนวัตกรรมในการแก้ปัญหาทางการเงิน พยายามที่จะเปลี่ยนภูมิทัศน์การซื้อขาย crypto โดยจัดการกับปัญหา CeFi และ DeFi ที่แพร่หลาย รวมถึงการขาดแคลนสภาพคล่อง, การทำธุรกรรมที่ช้า และค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่สูง

Pullix เน้นย้ำถึงประสิทธิภาพสูงสุด โดยให้ความสำคัญกับความเป็นมิตรต่อผู้ใช้และผสานรวมกับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง รวมถึง cold storage และกระเป๋าเงิน Multi sig 

ในขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมที่มีส่วนร่วมในการจัดหาสภาพคล่องให้กับ Pullix มีโอกาสที่จะได้รับอัตราดอกเบี้ยคงที่ตั้งแต่ 8% ถึง 18% ซึ่งให้แหล่งรายได้ที่เชื่อถือได้ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนกิจกรรมการสร้างตลาด, วิธีการนี้ไม่เพียงแต่จัดอันดับโทเค็น PLX ให้เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดในการลงทุนเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Pullix ในการเข้าถึงสภาพคล่องที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังนำเสนอการแข่งขันมีม ซึ่งจะสิ้นสุดลงในเดือนหน้า เพื่อให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดาย รวมถึงความน่าดึงดูดใจที่เพิ่มมากขึ้นด้วยความพร้อมของโทเค็น PLX ในอัตราปัจจุบันอยู่ที่ 0.14 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ซึ่งมอบ ROI ที่สำคัญ 250% ให้กับนักลงทุนในช่วงแรก

ศักยภาพการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในระยะยาวของ Pullix เกิดจากผนวกรวมเข้ากับตลาด Forex ด้วย Baby Pips ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุด นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Pullix จะเติบโตอย่างรวดเร็ว และมองในแง่ดีเกี่ยวกับศักยภาพที่จะเพิ่มขึ้น 100 เท่า หลังจากที่ PLX ถูกลิสต์เข้าสู่กระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำในไตรมาสที่ 1 ของปี 2024

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Presale ของ Pullix โปรดเข้าดูได้ที่ลิงก์ด้านล่าง:

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์