<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อะไรคือสาเหตุให้ Altcoin ตัวหนึ่งสามารถระดมทุนได้มากกว่า 68 ล้านบาทภายใน 5 วัน 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin Dogs, โทเค็น BRC-20 ที่จะมีการ ICO เกิดขึ้นครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin ได้กลายเป็นโทเค็นที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว จากการเปิดตัว Presale ที่น่าดึงดูดบางทีโปรเจกต์นี้อาจเป็นเหรียญคริปโต Presale ที่ดีที่สุดของปี 2024 ดังนั้นผู้ที่สนใจไม่ควรพลาด

ตัวของโปรเจกต์นั้นชี้ให้เห็นถึงศักภาพ และความเชื่อใจของนักลงทุนที่ในตอนนี้สามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 1.9 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่กี่วัน โดยการเปิด Presale นั้นจะมีการกำหนดระยะเวลาเพียงแค่ 30 วันเท่านั้น เรียกได้ว่ามาไวไปไว้เลยทีเดียว

มากไปกว่านั้นเพื่อสร้างมูลค่าให้เหรียญที่มีอยู่ขึ้นไปอีก เหรียญที่ขายไม่หมดในช่วง Presale จนำกลับเพิ่มในระบบอย่างเด็ดขาด และถูกเผาทิ้งทันทีที่การ Presale สิ้นสุดลง

การ Presale บน BRC-20 เครือข่ายชั้นนำของโลก มาพร้อมกับสถิติราคาสูงสุดใน 26 เดือนของ Bitcoin

เมื่อไม่นานมานี้ Bitcoin ได้ทำราคาสูงสุดในรอบ 26 เดือน โดยมีมูลค่าสูงทะลุ 50,000 ดอลลาร์ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ราคาถูกขับเคลื่อนด้วยแรงเสริมจากเม็ดเงินที่เพิ่มเข้ามาจาก Bitcoin Spot ETFs ซึ่งได้กลายเป็นโมเมนตัมสำคัญที่จะสร้างโอกาสให้กับโลกคริปโตเคอร์เรนซี โดยขณะนี้มูลค่าตลาดรวมของโลกได้พุ่งขึ้นไปมากกว่า 1.80 ล้านล้าน ดอลลาร์ สะท้อนให้เห็นถึงตลาดที่คึกคักมีชีวิตชีวา และสภาพตลาดกระทิงที่กำลังจะตามมา

จำนวนเงินที่ไหลเข้ามายัง Bitcoin Spot  ETFs นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมันแสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากทั้งนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน โดยการเพิ่มการเข้าถึงในวงกว้างครั้งนี้เป็นตัวเร่งให้มันเป็นที่รู้จักมากขึ้น และช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับโปรเจกต์อย่าง Bitcoin Dogs, ซึ่งจะได้ประโยชน์จากความสำเร็จของ Bitcoin

Bitcoin Dogs จะสามารถกลายเป็นโปรเจกต์ Presale ที่ดีที่สุดของปี 2024 ได้หรือไม่?

ทำไม Bitcoin Dogs ถึงกลายเป็นที่พูดถึง และมันจะกลายเป็นโทเคนคริปโตเพชรเม็ดงามของปี 2024 ได้หรือไม่?

ตั้งแต่เริ่มต้น โปรเจกต์นี้ได้สร้างความตื่นเต้นมาอย่างต่อเนื่อง มีจำนวนผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Social Media สูงถึง 60,000 ราย ซึ่งการเปิดตัวที่ใกล้เข้ามากลายเป็นที่สนใจของทุกคนในทันที โดยเฉพาะเมื่อมันมีเวลาที่สั้นมาก โดยจะจัด Presale เพียง30 วัน 

แต่สิ่งที่ทำให้มันยิ่งน่าสนใจคือ ราคาโทเค็นเริ่มต้น ที่ผู้ลงทุนจะได้ราคาลดพิเศษ ในราคาเพียง 0.5 บาท และมันจะเพิ่มขึ้นไปถึง 1.4 บาท สำหรับผู้ที่สามารถเข้าซื้อได้ทัน นี่ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการสร้างผลตอบแทนเพิ่มมากขึ้นถึง 169% 

Bitcoin Dogs คืออะไร?

Bitcoin Dogs ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Tamagotchi ที่ทุกคนชื่นชอบ โปรเจกต์นี้ได้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT และระบบนิเวศเกมโซเชียลที่น่าสนใจ ลองจินตนาการถึงจักรวาลที่คุณจะได้เลี้ยงดูและวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงเสมือนของคุณ เข้าร่วมการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น และสร้างความสัมพันธ์กับคอมมูนิตี้ผู้ชื่นชอบ 0DOG, ผู้รักหมา และนักผจญภัยบล็อกเชน

 หัวใจสำคัญของ Bitcoin Dogs คือ การดูแลสัตว์เลี้ยงรายวันและการโต้ตอบกับเพื่อนซี้ดิจิทัลของคุณ ตั้งแต่การให้อาหารไปจนถึงการตัดขนหรือพาเดินเล่น ทุกการกระทำจะส่งผลต่อการเติบโตของสัตว์เลี้ยงเสมือน เกมนี้จะยกระดับการมีส่วนร่วมทางสังคมด้วยการให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็นโทเค็น จากการแชร์ความสำเร็จของสัตว์เลี้ยงของพวกเขา โทเค็นเหล่านี้ มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการซื้อสินค้าในเกม ซึ่งจะได้รับจากการที่ผู้เล่นทำการแชร์เนื้อหา, สร้างความมีชีวิตชีวา และเชื่อมโยงถึงกันภายในชุมชน

Bitcoin Dogs doganomics: เจาะลึก 0DOG

Bitcoin Dogs มีแนวทางที่น่าสนใจด้วยการใช้ 0DOG เป็นยูทิลิตี้โทเค็น มันเป็นเหมือนเส้นเลือดของระบบนิเวศที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และเป็นเพชรเม็ดงามในการ Presale ที่ดีที่สุดของปีนี้ โดยโทเคนนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะปลดล็อคหีบสมบัติแห่งการโต้ตอบ เทรด และรับรางวัล

เพื่อให้การซื้อง่ายขึ้น Bitcoin Dogs ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สนใจการ Presale สามารถทำการซื้อผ่านมาตรฐานเทคโนโลยี ERC-20 ที่ทุกคนคุ้นเคยได้ นั่นหมายความว่านักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นได้ด้วย ETH และ Altcoins อีกหลายๆ ตัว โดยโทเคนจะถูกเปลี่ยนจาก ERC-20 เป็น BRC-20 และเข้าสู่กระเป๋าเงิน BTC ของนักลงทุน

การคาดการณ์ราคา Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs พร้อมแล้วที่จะกลายเป็นโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปี 2024 มันกำลังยืนอยู่ในแนวหน้าที่ตอนนี้อาจจะกลายเป็นตลาดกระทิงของวงการคริปโตยุคนี้

โอกาสนี้มาถึงพร้อมกันกับที่ Bitcoin สามารถทำการฟื้นตัวได้อย่างแข็งแกร่ง และจะลอยตัวด้วยการ Halving ที่กำลังจะมาถึง ขณะที่ตลาดก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเกิดตลาดกระทิงรอบต่อไป สำหรับผู้ที่เข้ามายังตลาดคริปโต สัญญาณต่างๆนั้นชัดเจนเป็นอย่างมาก เช่น อัตราดอกเบี้ยที่กำลังจะลดลง แสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่จะเกิดการกระจายความเสี่ยงมายังคริปโตเคอร์เรนซี

2024 เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นแห่งการฟื้นตัวของ NFT, การเคลื่อนไหวของ Bitcoin Dogs นั้นเรียกได้ว่ามาในเวลาที่เหมาะเจาะเป็นอย่างยิ่ง มันมีแผนที่จะเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT บนบล็อกเชน Bitcoin ผ่าน Bitcoin Ordinals ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ชวนให้นึกถึง NFT ระดับตำนานอย่าง Cryptopunks และ BAYC โปรเจกต์ที่ได้รับความนิยมระดับเดียวกับในช่วง NFT บูม

การ Presale เป็นเหมือนประตูพาไปสู่โปรเจกต์ระดับชั้นนำในวงการคริปโต ด้วยความแปลกใหม่และความหายากของโปรเจกต์เช่นนี้ ทำให้มันมีศักยภาพสร้างผลตอบแทนได้สูง

Bitcoin Dogs: การ Presale ที่ดีที่สุดของปี 2024

อนาคตของคริปโตสว่างไสวขึ้นด้วยตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง, Bitcoin Dogs ยืนอยู่แนวหน้า พร้อมที่จะมาสร้างความหมายใหม่ให้กับการลงทุนดิจิทัล ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี BRC-20 สุดล้ำยุค ระบบนิเวศเกมที่จะทำให้ทุกคนหยุดเล่นไม่ได้ และคอลเลคชั่น NFT ที่เป็นเหมือนจิตวิญญาณของวัฒนธรรมคริปโต โดยโปรเจกต์นี้ระดมทุนไปได้แล้วถึง 68 ล้านบาท ในระยะเวลาอันสั้น นี่ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นเพียงแค่ส่วนเล็ก ๆ ของความสำเร็จที่กำลังจะมาถึง

หากทุกท่านสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์