<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG เตรียมแจกรางวัลกว่า 2 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางกระแสการเผาเหรียญของ Shiba Inu และ Kelexo

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ Shiba Inu จะได้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่อัตราการเผาโทเค็นพุ่งขึ้นไปถึง 130% ส่งสัญญาณว่าอุปทานหมุนเวียนลดลงและราคาอาจเพิ่มขึ้น ในขณะที่เหตุการณ์ Bitcoin halving กำลังจะมาถึง

ในขณะที่เหรียญ Kelexo ได้กำลังเตรียมที่จะเปิด Presale โดยมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมการให้กู้ยืมด้วยตลาด Web3 ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะเสนอโอกาสให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการให้กู้ยืมและให้ยืมได้ง่ายขึ้น

ทว่า BlockDAG Network ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยความสำเร็จในรอบ Persale ที่สามารถระดมทุนไปได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง ด้วย Roadmap ที่มีความโปร่งใสและเป้าหมายที่จะเพิ่มมูลค่าตลาดให้ถึง 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงแผนเปิดตัวบน Mainnet ภายในระยะเวลา 6 เดือน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรมและการเติบโต

นอกจากนี้ BlockDAG ยังสามารถทำธุรกรรมด้วยความเร็วอันน่าทึ่งได้ถึง 30 บล็อกต่อวินาที และได้มีการแจกเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ เพื่อที่จะทำให้ตัวโครงการมีสถานะของบริษัทแข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้เล่นที่น่าสนใจในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

อัตราการเผาไหม้ของ SHIB ทะยานขึ้น 130%

Shiba Inu ตกเป็นเป้าสายตาอีกครั้งหลังจากที่อัตราการเผาโทเค็นได้เพิ่มขึ้นขึ้นมากกว่า130% เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งจำนวนการเผาเหรียญที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจนี้ ส่งสัญญาณว่าอุปทานหมุนเวียนของโทเค็นจะลดลงอย่างมาก และถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าในระยะยาว

และนอกเหนือจากที่อัตราการเผาเหรียญจะเพิ่มขึ้นแล้ว อีกปัจจัยที่อาจผลักดันราคา Shiba Inu เพิ่มมากขึ้นในปี 2024 คือการมาของเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อ SHIB โดยตรง แต่ประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นว่าการลดลงครึ่งหนึ่งของ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะกระตุ้นให้ราคา Altcoin เพิ่มขึ้น

ยอด Persale ของ BlockDAG เพิ่มขึ้นอย่างมากพร้อมกับการแจกรางวัลกว่า 2 ล้านดอลลาร์

BlockDAG Network คือโครงการ Proof-of-Work (PoW) ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากการขายในช่วง Persale หลังจากที่ระดมทุนไปได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงนับจากการขายล่วงหน้าชุดแรก และตั้งเป้าที่จะระดมทุนให้ถึง 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ ด้วยแผนงานที่โปร่งใสและความทะเยอทะยานในการเปิดตัว Mainnet ในเวลาเพียงหกเดือนเท่านั้น

ด้วยระบบนิเวศที่ครอบคลุม โซลูชันการกระจายอำนาจ รวมถึงสัญญาอัจฉริยะ และการขุดที่ปลอดภัย ทำให้ BlockDAG จึงไม่ต่างกับแพลตฟอร์มอย่าง Solana BNB และ Ripple อย่างไรก็ตาม นอกจากคุณลักษณะที่โดดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว ตัวโครงสร้างยังมารพร้อมกับความเร็วที่น่าทึ่ง ด้วยการปิดบล็อกจำนวน 10 บล็อกต่อวินาที และตั้งเป้าไว้ที่ 30 บล็อกต่อวินาทีในอนาคต

ในขณะที่ BlockDAG ดำเนินการไปสู่การขายล่วงหน้าชุดที่สอง ที่ในตอนนี้มีราคาต่อเหรียญอยู่ที่ 0.0015 ดอลลาร์ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการขายล่วงหน้าอย่างน่าทึ่งและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของตัวโครงการ

นอกจากนี้ BlockDAG ได้กำลังจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์เพื่อดึงดูดชุมชนให้หันมาสนใจในตัวโครงการมากขึ้น โดยมีผู้ที่ได้รับการคัดเลือก 50 รายเพื่อรับรางวัลเงินสดจำนวนมาก ที่มีเงื่อนไขว่าจะต้องติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ BlockDAG ส่งที่อยู่ Address ทำภารกิจทั้งหมดให้สำเร็จ และเชิญเพื่อนให้มาเข้าร่วมโครงการ

Kelexo โครงการ Web 3 ที่จะเข้ามาปฏิวัติให้กู้ยืม

Kelexo (KLXO) เป็นโครงการเกิดใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมการให้กู้ยืมด้วยตลาด Web3 ที่เป็นนวัตกรรม และมีนักลงทุนต่างๆ ตระหนักได้ถึงกรณีการใช้งานที่แข็งแกร่ง โดยเป็นแพลตฟอร์มที่บุคคลสามารถกู้ยืมเงินเพื่อกระแสเงินสดระยะสั้นหรือเป็นผู้ให้กู้ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ได้

สรุป

ในขณะที่ตลาดสกุลเงินดิจิทัลกำลังมีการพัฒนาที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการอย่าง Shiba Inu และ Kelexo ที่ได้สร้างกระแสในชุมชนเป็นอย่างมาก ในขณะที่อัตราการเผาเหรียญของ Shiba Inu ที่เพิ่มขึ้นและการมาของ Bitcoin Halving ที่จะขับเคลื่อนให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น และแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมที่เป็นนวัตกรรมของ Kelexo มอบโอกาสใหม่ ๆ ให้กับนักลงทุน

ท่ามกลางแนวโน้มเหล่านี้ BlockDAG Network wfhเน้นย้ำถึงศักยภาพในการสร้าง ROI ที่สำคัญ ด้วยแผนงานที่โปร่งใส แผนการที่ทะเยอทะยาน และความเร็วในการทำธุรกรรมที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้ BlockDAG อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะดึงดูดนักลงทุนและสร้างชื่อเสียงในตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้ในอนาคต

เป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG ได้แล้วตอนนี้:

Website: https://blockdag.network

ซื้อเหรียญ: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้