<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ของแทร่ ! คุณพ่อยอดนักเทรดขายบ้าน 8 แสนดอลลาร์ ทุ่ม All-in XRP ลุ้นรวยแบบไม่กลัวเจ๊ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรด Bitcoin ชื่อดังรายหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราวสุดบ้าระห่ำว่า พ่อของเขาที่เป็นเศรษฐี ได้ขายบ้านมูลค่า 800,000 ดอลลาร์ เพื่อนำเงินไป All-in ในเหรียญ XRP  โดยเขาต้องการให้ความกล้าหาญจากพ่อของเขาส่งเป็นแรงบันดาลใจไปถึงทุกคน

ชายคนหนึ่งขายบ้าน เพื่อนำเงินทั้งหมดไปซื้อ XRP

นักเทรด Bitcoin ที่ใช้ชื่อบัญชีบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า “Myles G Investments” ได้ปลุกกระแสความสนใจให้กับทุกคนในชุมชนคริปโต ด้วยการเล่าเรื่องราวการตัดสินใจครั้งสำคัญของพ่อเขา ซึ่งเป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ XRP ในอนาคต

Myles G Investments เล่าว่า พ่อของเขาได้ขายที่อยู่อาศัยมูลค่า 800,000 ดอลลาร์ และนำเงินทั้งหมดไปซื้อ XRP

นักเทรด Bitcoin รายนี้ ยังเน้นย้ำถึงประสบการณ์อันยาวนานของพ่อเขาในแวดวงการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเปิดเผยว่า พ่อของเขาได้ลงทุนและอยู่ในวงการเทรดมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปีแล้ว

ตามการเปิดเผยข้อมูล นักเทรดผู้มากประสบการณ์รายนี้ ยอมรับว่า การตัดสินใจอย่างกล้าหาญของพ่อเขาในการขายบ้าน เพื่อนำมาซื้อ XRP จะกลายเป็น “home run” ครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เขาเคยทำได้

เมื่อถูกถามว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ เขาตอบอย่างไม่ลังเลว่า เรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

อย่ามองข้ามการลงทุนใน XRP  

นักเทรด Bitcoin รายนี้ ได้กระตุ้นชุมชนคริปโต ท่ามกลางเสียงหัวเราะ โดยกล่าวว่า “อย่าดูถูกเรื่องราวของพ่อผม” คำพูดนี้แสดงถึงการเรียกร้องให้เคารพและยอมรับการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของพ่อเขาเกี่ยวกับการลงทุนใน XRP

นอกจากนี้ Myles ยังเน้นย้ำถึงวิจารณญาณการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของพ่อเขา ด้วยการเน้นย้ำถึงกลยุทธ์การลงทุนที่สำคัญอีกประการหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันน่าทึ่ง 

Myles เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อของเขาเคยแนะนำให้เขาเข้าสู่ตลาด Bitcoin ตอนที่ราคา BTC อยู่ที่เพียง 7,000 ดอลลาร์ และแนะนำให้เขาเข้าสู่ตลาด Ethereum ตอนที่ราคา ETH อยู่ที่ 200 ดอลลาร์

หาก Myles ยังคงถือ Bitcoin ที่พ่อเขาแนะนำตั้งแต่เมื่อปี 2019 เขาจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเพิ่มขึ้นมากกว่า 630% เมื่อพิจารณาจากราคาปัจจุบันของ Bitcoin ที่ 51,775 ดอลลาร์

ในทำนองเดียวกัน ขณะนี้ราคา Ethereum มีมูลค่าอยู่ที่ 3,004 ดอลลาร์ Myles จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) อย่างน้อย 1,400% นับตั้งแต่การซื้อ Ethereum ครั้งแรกที่ราคา 200 ดอลลาร์

ปัจจุบันพ่อของ Myles ได้มองเห็นศักยภาพของ XRP ในอนาคตอันใกล้ โดย Myles ได้เปิดเผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับพอร์ต XRP ของเขา และเขาได้ตั้งเป้าหมายที่จะทำกำไรเมื่อราคา XRP ไต่ขึ้นไปอยู่ที่ระหว่าง 3 ดอลลาร์ ถึง 7 ดอลลาร์

ราคาปัจจุบันของ XRP อยู่ที่ 0.5468 ดอลลาร์ หมายความว่า นักเทรด Bitcoin รายนี้ ตั้งเป้าที่จะได้รับผลตอบแทนสูงถึง 1,180% จาก XRP ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : The crypto basic