<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มาแรงไม่หยุด! มูลค่าโปรเจ็ค BDAG เตรียมทะลุ 600 ล้านดอลลาร์ภายในปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจ็ค BlockDAG เตรียมทะลุ 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024 หรือว่านักลงทุนจะกำลังหันหลังให้กับ Pulix และ Ethereum Classic

การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ มักจะส่งผลกระทบต่อตลาดคริปโตเสมอ โดยหนึ่งในผู้สมัครประธานาธิบดีเป็นผู้ที่สนับสนุนคริปโต ซึ่งสิ่งนี้ทำให้โปรเจ็คคริปใหม่ ๆ เช่น BlockDAG ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและนักวิเคราะห์เป็นพิเศษ

เหรียญ BlockDAG หรือ BDAG เป็นเหรียญที่มีกลไกฉันทามติแบบใหม่และกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนในรอบ Pre-sale โดยการขายเหรียญ BDAG ในรอบ Pre-sale ได้อย่างรวดเร็วและศักยภาพในการสร้างรายได้จากการขุดได้ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าโปรเจ็คนี้จะมีมูลค่าถึง 600 ล้านดอลลาร์ในปี 2024

KYC และข้อกังวลด้านความปลอดภัยของ Pullix

Pullix ซึ่งเป็นเหรียญน้องใหม่ในโลกคริปโตซึ่งในตอนนี้ ได้อยู่ในเฟส 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจากเหรียญคริปโตเหรียญนี้ยังไม่เปิดตัวจึงไม่มีใครสามารถคาดการณ์ราคาของเหรียญดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์หลายคนไดคาดการณ์ว่ามันจะไปได้ไกลเนื่องจาก แพลตฟอร์มของ Pullix ได้นำเอาข้อดีของกระดานเทรดแบบ CEX และ DEC มาผสมผสานกันอย่างลงตัว

การผสมผสานระหว่างกระดานเทรดทั้ง 2 ประเภททำให้สามารถ Stake เหรียญเพื่อสามารถ passive income ได้โดยไม่จำเป็นต้องทำการ KYC ซึ่งถือเป็นขั้นที่มีความยุ่งยากและก่อให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัย

Ethereum Classic ยังคงนิ่งแม้ตลาดจะผันผวน

แม้ว่าการคาดการณ์ราคาของ Pullix จะยังไม่มีความแน่นอน แต่เหรียญ Ethereum Classic ยังคงสามารถรักษามูลค่าของมันไว้ได้ โดยตลาดคริปโตเพิ่มมีความผันผวนเพิ่มขึ้นเล็กน้อยช่วงที่การเลือกตั้งในปี 2024 ใกล้เข้ามา และมีผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้บางคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาดคริปโต

อย่างไรก็ตาม Ethereum Classic หรือ ETC ยังคงมีแนวโน้มขาขึ้นเล็กน้อยตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม โดยนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตหลายคนมองว่า ETC สามารถปรับตัวต่อตลาดได้ดีแม้ว่าจะมีการแกว่งของราคาเล็กน้อย

BlockDAG ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

เช่นเดียวกับโปรเจ็ค Pullix โปรเจ็ค BlockDAG ก็เป็นอีกโปรเจ็คนึ่งที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าโปรเจ็คจะพุ่งไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ในปี 2024 ซึ่งต่างจากโปรเจ็ค Pullix ที่นักวิเคราะห์ยังคาดการณ์มูลค่าของมันไม่ได้ โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามันจะเป็นคริปโตตัวต่อไปที่จะเป็นที่นิยมในตลาด เนื่องจากมันมีความ Flexible มีความสามารถในการ Scaling และมีความปลอดภัย

โปรเจ็ค BDAG ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bitcoin และ Kaspa โดยผสมผสานกลไกฉันทามติ PoW และ DAG ซึ่งสิ่งนี้ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าของมันจะพุ่งไปถึง 1 ดอลลาร์ได้ นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ยังคาดการณ์ว่าศักยภาพของมันจะช่วยให้นักขุดสามารถได้รับ BDAG มูลค่าสูงถึง 100 ดอลลาร์ต่อวัน โดยโปรเจ็คนี้มีอัลกอริธึมขึ้นสูงและมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทำให้มันสามารถทำงานได้เร็วขึ้น ปลอดภัยยิ่งขึ้น และมีการกระจายอำนาจมากกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ

การเปิดตัวโปรเจ็ค BlockDAG ได้เกิดขึ้นช่วงเดียวกับการเลือกของสหรัฐฯ ซึ่งหากผู้สมัครเป็นผู้ที่สนับสนุนอุตสาหกรรมคริปโตจะทำให้โปรเจ็คที่เพิ่งเกิดใหม่ในช่วงนี้ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากขึ้น และความสามารถในการสร้างรายได้จากการขุดและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอาจทำให้โปรเจ็ค BlockDAG มีโอกาสไปได้ไกลกว่า Pullix หรือ Ethereum Classic

ปัจจุบัน นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าโปรเจ็ค BlockDAG จะเติบโตขึ้นไปอีกหลังจากเปิดตัวบนกระดานเทรดชั้นนำ หากสนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่นี่และสามารถทำการ Pre-sale ได้ที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารได้ทางช่องทางข้างล่างนี้

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu