<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Dogs ร้อนแรง! ระดมทุน$4.6 ล้านดอลลาร์ ใน 2 สัปดาห์ เตรียมปลุกกระแส NFT สุนัขขุดทอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin Dogs กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการคริปโต! โปรเจกต์ NFT สุนัขขุดทองนี้ เขย่าตลาดด้วยการระดมทุนได้ถึง $4.6 ล้าน ภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังจากเปิดตัว สะท้อนให้เห็นถึงความร้อนแรงและความสนใจของนักลงทุน

นักลงทุนที่เข้าร่วมในช่วงแรกๆ และได้รับโทเคน 0DOG ในราคาเริ่มต้นที่ $0.0251 มีความได้เปรียบอย่างมาก เนื่องจาก Bitcoin Dogs ซึ่งเป็นการเสนอขายเหรียญครั้งแรก ( ICO) บนบล็อกเชนของ Bitcoin, ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ให้กับวงการด้วยการใช้มาตรฐานโทเคน BRC-20 เพื่อใช้ประโยชน์จากระบบความปลอดภัยที่แข็งแกร่งของเครือข่าย Bitcoin โครงการนี้มีทุกองค์ประกอบที่พร้อมสำหรับความสำเร็จ: นวัตกรรมเทคโนโลยี, ดีไซน์ของหมาพิกเซลที่น่ารักน่าเอ็นดู, และบรรยากาศของยุคที่ทุกคนตื่นตัวกับการลงทุน ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ได้มาถึงแล้ว

หากคุณสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากวิดีโอข้างล่าง 

ชวนหวนคิดถึงวันวานของการมีเพื่อนซี้ตัวใหม่ 

สิทธิพิเศษเหล่านี้จะมอบให้สำหรับนักลงทุนที่ถือครองโทเคน 0DOG เท่านั้น นั้นคือ Bitcoin Dogs กำลังจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ มันคือ เกมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงจากยุคสมัยเก่าที่คุณหลงรักในวัยเด็ก คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในโลกเสมือนอย่างเกม Tamagotchi หรือ Digimon และบางมุมมันมีความเป็น GameFi ที่คล้ายๆกับ Axie Infinity โดยผู้เล่นสามารถเลี้ยงสุนัขในโลกเสมือนจริงได้, สนุกไปกับการเพิ่มเลเวลด้วยการต่อสู้ระหว่างสุนัข, แข่งขัน PvP กับผู้เล่นคนอื่นๆ  และผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น 0 DOG 

สำหรับนักลงทุนที่สนใจ พวกเขายังสามารถตื่นเต้นไปกับ NFT ที่ Bitcoin Dogs มีแพลนจะเปิดตัวในเร็วๆนี้  ถ้าหากมีการเปิดตัว NFT แล้วนักลงทุนจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นราวกับการได้ขึ้นรถไฟเหาะในรอบดึก  แต่จากการรายงานล่าสุด โดย CoinDesk กล่าวไว้ว่ารถไฟเหาะดังกล่าวกำลังจะพุ่งสู่อวกาศอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยมีเพียงผู้ถือ 0DOG เท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมกับ Bitcoin Dogs ในการเข้าซื้อคอลเลคชั่น NFT ที่ประกอบด้วย 10,000 Bitcoin Dogs NFT 

ใช้ Bitcoin ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

มันจะดีแค่ไหนหากการถือครอง Altcoin, ประสบการณ์การเข้าร่วม  GameFi , และ NFT จำนวน  8 คอลเลคชั่น ทุกอย่างมารวมกันอยู่ในบล็อกเชนของ Bitcoin มันคือฟีเจอร์ที่โปรเจกต์คริปโตที่คนส่วนใหญ่ต่างแสวงหา และ Bitcoin Dogs ก็สามารถทำมันได้จริง

Bitcoin Dogs ได้สร้างความสมดุลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการผสมผสานโลก On-chain และ Off-chain เข้ามาไว้ด้วยกัน ตัวโปรเจกต์ดังกล่าวมีแพลนที่จะเปิดตัวบนโซลูชันปรับขนาด Layer 2  โดยโปรเจกต์กำลังสำรวจความเป็นไปได้บน Base, Polygon, และ zkSync

ด้วยตัว NFT ทุกอย่างจะอยู่ On-chain, มันถูกล็อคอย่างแน่นหนา, เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการทำธุรกรรมและทุกการอ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของมันเป็นไปได้อย่างถูกต้องบนตัวบล็อกเชนนั้นเอง

ในขณะเดียวกันที่ Off chain, เกมแห่งการเลี้ยงสัตว์ , การต่อสู้ระหว่างสัตว์เลี้ยง และดูแลสัตว​์เลี้ยง สิ่งเหล่านี้กำลังเกิดขึ้น นี่หมายความว่าคุณจะไม่ต้องพบเจอกับความล่าช้าแบบที่พบเจอบนบล็อกเชนแบบดั้งเดิม การแยกระบบอย่างชาญฉลาดนี้เป็นการใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนที่ดีที่สุด และเพื่อผู้เล่นได้มั่นใจว่าประสบการณ์การเล่นเกมจะสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลปราศจากการสะดุด

ผู้นำการปฏิวัติวงการ GameFi

จากรายงาน Whitepaper ได้มีการอธิบายไว้ว่าโปรเจกต์นี้ได้มุ่งเน้นในด้านนวัตกรรม ผสมผสานเกมเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย นี่ทำให้มันกลายเป็นที่สนใจของทุกคน ซึ่งสะท้อนให้เห็นแล้วจาก จำนวนผู้ติดตามที่สูงถึง 70k+ บน Twitter

บ่งบอกว่าวงการ GameFi กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง มีการคาดการณ์ว่ามันจะพุ่งทะลุ 9 หมื่นล้านดอลลาร์ ในปี 2031 จากข้อมูลของ Business Research Insights, ได้กล่าวว่า Bitcoin Dogs  สามารถกวาดเงินระดมทุนไปได้ถึง 4.6 ล้านดอลลาร์ นักลงทุนหลายคนก็มองเห็นทิศทางการเติบโตในอนาคตเช่นกัน เพราะ Bitcoin Dogs ได้รับ 2  ปัจจัยบวกจากเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ในการผลักดันอย่าง : Bitcoin และ Game-Fi

ผู้เข้าร่วมลงทุนในการที่ระดมทุนโปรเจกต์  4.6 ล้านดอลลาร์ หลายๆคนก็มองเห็นถึงอนาคตนี้เช่นกัน เพราะ Bitcoin Dogs มีสองพลังด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่อยู่เบื้องหลัง: Bitcoin และ Game-Fi

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเปิดตัวโปรเจกต์นี้?

ณ ขณะนี้ หลายคนในวงการคริปโตกำลังตื่นเต้นไปด้วยกันกับกระแสต่อไปนี้  

1.การ Halving ที่จะส่งผลให้ Bitcoin เกิดตลาดกระทิงอย่างเต็มรูปแบบ

2.Fed กำลังจะเสนอการลดอัตราดอกเบี้ยในอีกไม่นาน อย่างที่กล่าวไปแล้ว

3.NFT กำลังจะฟื้นตัว และเริ่มมีการพูดถึง Altcoin season 

กระแสดังกล่าวกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้   ในขณะที่นักลงทุนกำลังกระจายความเสี่ยงออกมาจาก Bitcoin  ไม่มีปัจจัยอะไรจะดีและพร้อมกว่านี้แล้ว สำหรับการที่ Bitcoin Dogs จะเปิดตัวสู่สายตาคนทั่วโลก

ปัจจัยสำคัญเหล่านี้เองที่จะส่งผลดีต่อคริปโตด้วย ถึงแม้จะเป็นเหรียญก๊อบปี้ที่ถูกเมินก็ตาม เพราะฉะนั้นมีแต่สวรรค์จะรู้ว่าการ ICO ตัวแรกของ Bitcoin จะพุ่งไปได้แค่ไหน โดยเฉพาะสำหรับนักลงทุนที่ได้เข้าลงทุนในเฟสแรก

พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีเวลาไหนที่ดีไปกว่าเวลานี้อีกแล้ว

โปรเจกต์ดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพรีเซลลในเฟสที่ 5 และราคาปัจจุบันก็เปิดขายมาที่ 0.0251 ดอลลาร์เท่านั้น  โปรเจกต์นี้อาจมาสร้างกระแสคลื่นลูกใหญ่, สร้างประสบการณ์บนโลก Web3 ที่ทุกคนหลงรักและแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่แท้จริงของ Bitcoin

ทั้งนี้ตัวราคาเหรียญจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นทุก 3 วัน  เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่สนใจต้องการเข้ามาลงทุน ไม่มีเวลาไหนที่ดีกว่าช่วงเวลานี้อีกแล้ว 

หากคุณสนใจสามารถกดเข้าไปที่ลิงก์ เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์