<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระแสมีมคัมแบค ! น้องกบ PEPE Coin ราคาพุ่งทะยาน 50% ใน 24 ชม. ตลาดเหรียญมีมกลับมาคึกคัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโทเคอร์เรนซีกลับมามีสีสันอีกครั้งเมื่อ PEPE Coin เหรียญมีมรูปกบเขียวสุดคลาสสิก ราคาพุ่งทะยานกว่า 50% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับนักลงทุนและแฟนคลับมีมทั่วโลก

การเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของราคาเหรียญ PEPE ได้ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนในตลาดคริปโต ขณะที่เหรียญ meme coin ตัวอื่น ๆ เช่น Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) และ Bonk Inu (BONK) กลับมีราคาเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ตลาดเหรียญมีม รวมไปถึง PEPE กำลังมีราคาพุ่งสูงขึ้นจริง ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับช่วงที่ Bitcoin ซึ่งเป็นคริปโทเคอร์เรนซียอดนิยมมีการฟื้นตัว สิ่งนี้มักกระตุ้นให้นักลงทุนสนใจในคริปโทเคอร์เรนซีทางเลือกอย่างเหรียญมีม เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะได้ผลตอบแทนที่สูงกว่า

ราคาเหรียญ PEPE ที่เพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่งมาพร้อมกับสัญญาณหลายปัจจัยบนเครือข่ายบ่งบอกว่าอนาคตของเหรียญมีมตัวนี้น่าสดใส ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่บนเครือข่าย PEPE ที่ใช้งานจริงรายวัน เพิ่มขึ้น 85% นับตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งบ่งบอกถึงการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในระบบนิเวศของ PEPE ที่เพิ่มขึ้น ไปจนถึงกิจกรรมบนเครือข่ายที่สูงขึ้นบ่งชี้ให้เห็นว่ามีนักลงทุนและผู้ใช้ PEPE ในตลาดมากขึ้น

นอกจากนี้ ธุรกรรมขนาดใหญ่จาก “เจ้ามือ” หรือ  นักลงทุนรายใหญ่ ที่มีมูลค่า 100,000 ดอลลาร์และ 1 ล้านดอลลาร์ ยังเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ  แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากนักลงทุนรายใหญ่ 

PEPE มุ่งหน้าสู่ขาขึ้น ทิ้งห่างเหล่า “หมี” ไว้เบื้องหลัง

PEPE กำลังท้าทาย “ตลาดหมี” ด้วยสัญญาณขาขึ้นที่ชัดเจน  การที่กราฟรายเดือนของ PEPE เกิดรูปแบบ “กราฟหัวและไหล่แบบกลับด้าน” (inverse head and shoulder) และเบรกทะลุแนวต้านสำคัญ สิ่งนี้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงเทรนแนวโน้มหลักและแสดงให้เห็นว่า  PEPE กำลังไต่ขึ้นสู่ท็อปเหรียญคริปโต 100 อันดับแรกที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด

แม้ PEPE จะได้รับความสนใจ แต่สิ่งนี้ก็ส่งผลดีต่อ Dogecoin และ Shiba Inu ด้วยเช่นกัน  อย่างไรก็ตาม ปริมาณการซื้อขายของโทเค็นเหล่านี้ลดลง  ซึ่งบ่งบอกว่าผู้เล่นในตลาดอาจไม่สนใจเท่ากับ PEPE  ด้วยความที่ตลาดคริปโทเคอร์เรนซีนั้นยากเกินจะคาดการณ์ได้  PEPE จึงอาจพุ่งทะยานอีกครั้งอย่างน่าประหลาดใจ

สุดท้ายนี้ การปรับราคาที่เพิ่มขึ้น 50% ของ PEPE ภายใน 24 ชั่วโมงแสดงให้เห็นว่าตลาดมีมคอยน์จะกลับมาอยู่ในแนวทางเดิม และราคาของ PEPE อาจเพิ่มขึ้นอีกในไม่กี่วันและสัปดาห์ข้างหน้า  เนื่องจากมีปัจจัยบวกที่แข็งแกร่ง นักลงทุนต่างให้ความสนใจ และ แนวโน้มตลาดคริปโตเคอเรนซี่เชิงบวกท่ามกลางภาวะตลาดผันผวนอยู่ตลอดเวลา

ที่มา: blockchainreporter