<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ethereum ไหลออกจากเว็บเทรดร่วม 900 ล้านดอลลาร์ส่งผลให้แรงเทขายอ่อนกำลังต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สถิติล่าสุดจากสตาร์ทอัพวิเคราะห์ บล็อกเชน IntoTheBlock พบว่า Ethereum ซึ่งเป็นคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ตามมูลค่าตลาด ได้เผยให้เห็นความจริงที่น่าทึ่ง

IntoTheBlock นั้นจัดทำสถิติบนเครือข่าย Ethereum และ Bitcoin เป็นประจำในช่วงสุดสัปดาห์เฉกเช่นเดียวกับที่ทำในวันนี้

ตามทวีตนั้น Ethereum มูลค่า 906 ล้านดอลลาร์ได้ไหลออกจากเว็บเทรดในสัปดาห์นี้ซึ่งนับเป็นสัปดาห์ที่ 8 แล้วที่ Ethereum ไหลออกจากเว็บเทรด ค่าธรรมเนียมทั้งหมดสำหรับเครือข่าย ETH เพิ่มขึ้น 43.56% มาอยู่ที่ 108.3 ล้านดอลลาร์

Ethereum ได้เกิดกระแสการไหลออกของเหรียญอย่างมีนัยสำคัญจากการเว็บเทรดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นเชิงบวกในหมู่นักลงทุน สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่า ETH มีแนวโน้มไหลออกมากกว่าไหลเข้าเว็บเทรด ซึ่งหมายความว่านักลงทุนถือเหรียญของพวกเขาโดยการย้ายพวกมันไปที่ wallet ส่วนตัวแทนที่จะขายพวกมัน

การไหลออกของ ETH จากเว็บเทรดอาจส่งสัญญาณถึงแนวโน้มเชิงบวกสำหรับราคาของเหรียญ เนื่องจากมันบ่งบอกถึงแรงกดดันในการขายที่ลดลงและความขาดแคลนในเหรียญที่สูงขึ้น Ethereum ราคาเพิ่มขึ้น 105% ใน 1 ปี แตะระดับสูงสุดที่ $3,521 ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์

ในทางกลับกัน ETH อาจกำหนดเป้าหมายไปที่ระดับ $4,000 ต่อไป หากสามารถปิดเหนือระดับแนวต้านเจ้าปัญหาที่ $3,521 ในปัจจุบันได้สำเร็จ

ที่มา : U.Today