<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Dogs ปลุกกระแส ICO บนบล็อกเชน Bitcoin ดึงดูดนักลงทุนทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จริงอยู่ว่าหมาทุกตัวมีวันของตัวเอง และหากคุณพลาดโอกาสในช่วง NFT Summer ปี 2021 ช่วงที่โปรเจกต์ NFT หลาย ๆ ตัวมีมูลค่าพุ่งสูงแตะดวงจันทร์  Bitcoin Dogs อาจจะเป็นโอกาสทองของคุณ ในขณะที่ตลาดกำลังจะเข้าสู่สภาวะกระทิงของ NFT ในรอบต่อไป

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์มีแผนอันยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดตัว ICO บนบล็อกเชน Bitcoin เป็นครั้งแรกด้วยการใช้มารตรฐานของโทเคน BRC-20 และ Bitcoin Ordinals ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ ณ ตอนนี้ จึงถือเป็นโอกาสทอง ICO แห่งปีที่นักลงทุนไม่ควรพลาด ! เพราะโอกาสครั้งนี้ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วในวันที่ 15 มีนาคมนี้

ปัจจุบัน Bitcoin Dogs ระดมทุนสะสมไปได้แล้วถึง $7.4 million ภายในเดือนเดียว นี่คือการสรุปโปรเจกต์แบบรวดเร็ว สำหรับเรื่องราวแบบละเอียด กรุณาอ่านต่อไปเพื่อทราบว่าทำไมถึง Bitcoin Dogs กำลังจะพุ่งสู่อวกาศ

Bitcoin Dogs: การ Presale ครั้งแรกของบล็อกเชน Bitcoin 

การเปิดตัวของโทเคน BRC-20 ได้ก่อให้เกิดการพัฒนาเหรียญซึ่งสร้างขึ้นบน Bitcoin อย่าง ORDI, SATS, และ PIZA โทเคนเหล่านี้เป็นหนึ่งในโทเคน BRC-20 ในตลาดที่มีมูลค่ารวมสูงถึง $3 พันล้าน จากนั้นในปี 2023, Bitcoin Ordinals ก็ได้มี NFT ที่ถูก Mint ขึ้นมาจำนวนมากบน layer Bitcoin, token สุดเจ๋งเหล่านี้มีมูลค่าการขายรวมถึง $2 พันล้าน ตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา

มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก โอกาสใหม่ของ Bitcoin ได้เปิดตัวมาอยู่ต่อหน้าเราแล้ว อย่างที่กล่าวไป, Bitcoin Dogs คือ ผู้ที่ทำการ ICO ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin

หมายความว่า Bitcoin Dogs มีโอกาสสูงที่สามารถเป็นตัวสร้าง Impact ให้กับตลาดได้จากการเปิดตัวการ Presale ตัวแรกในตลาด คาดว่ามันจะทำให้คนที่ชื่นชอบคริปโตหันมาสนใจได้อย่างแน่นอน

ข้อมูลวงใน Bitcoin Dogs

โปรเจกต์นี้ได้ผสมผสานเกมจำลองการเลี้ยงสัตว์อย่าง Tamagotchi เข้ากับความเป็น GameFi และเสน่ห์ของ NFT, ไม่มีโปรเจคอื่นที่ใกล้เคียงกันอยู่บน Bitcoin—และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมมันจึงมีโอกาสที่จะเกิดการ FOMO ขึ้นได้

ในอาณาจักรดิจิทัล คุณจะได้เล่นเป็นผู้ปกครอง/ครูฝึก, คอยดูแลและเลี้ยงดูสุนัขของคุณจะเหมือน เสริมทักษะความสามารถให้กับพวกเขาเข้าร่วมการแข่ง PVP, และรวมถึงการฟาร์มโทเคน 0DOG เพื่อสร้าง Passive income

NFT คือส่วนที่มันเน้นความเป็น GameFi ของ Bitcoin Dogs และเป็นอีกส่วนสำคัญที่น่าสนใจ มีกำหนดการว่าจะเปิดตัวในช่วง Q2 2024, Bitcoin Dogs จะประกอบด้วย NFT หมาจำนวนจำกัดเพียง 10,000 NFT, แต่ละ NFT จะมีคุณลักษณะความหายากแตกต่างกันไป เปรียบเสมือนการสร้างมูลค่าเพิ่มสำหรับผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ NFT ตัวนั้นๆ

ข้อมูลจากหลายๆ แหล่งอย่าง CoinDesk และ Forbes รายงานอย่างพร้อมเพียงว่า NFT มีโอกาสกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2024  โดยเฉพาะกับที่การ Halving ของ Bitcoin ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน และตลาดกระทิงที่ค่อนข้างจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแล้วและจะทำจุดสูงสุดในช่วงปี 2025, นี่จะทำให้เกิดการพุ่งขึ้นของราคาครั้งยิ่งใหญ่ Bitcoin Dogs จะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

Bitcoin Dogs พร้อมแล้วจะทำราคาพุ่งขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

Bitcoin Dogs สามารถระดมทุนไปได้ $7.4 ล้าน ในระยะเวลาสั้นๆ แต่นี่เป็นแค่เพียงการเริ่มต้นเท่านั้น โดยบัญชี Twitter มีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 100k และบัญชี Telegram ของโปรเจกต์ก็มีสมาชิกเกือบ 20k, Bitcoin Dogs มีกองทัพขนาดใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

เพื่อให้เห็นภาพชัดเจน หลังจากการเปิดตัวในราคาลดพิเศษที่เพียง $0.015, ราคาของ 0DOG ได้เพิ่มขึ้น 128.67% ไปถึง $0.0343, และราคายังสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก 17.78% ก่อนจะไปถึงราคาสุดท้ายของการเปิดตัวที่ราคา $0.0404, ด้วยการที่มีชุมชนของผู้ที่ชื่นชอบสุนัขคอยสนับสนุนอยู่ ทำให้โทเคนถูกขายออกอย่างรวดเร็ว

Bitcoin Dogs จะมาสร้างประวัติศาสตร์

การมาถึงของ Bitcoin Dogs ได้สร้างให้เกิดการพูดถึงโปรเจกต์อย่างกว้างขวาง แม้แต่มนุษย์ถ้ำก็ยังรู้จักโปรเจกต์นี้ และด้วยสิทธิ์พิเศษอย่างค่าธรรมเนียมการแนะนำ 5% สำหรับผู้ถือโทเคนและการแข่งขันเพื่อไปดู Snoop Dogg, มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะไม่สนใจโปรเจกต์นี้

ระบบนิเวศของ Bitcoin กำลังจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปี 2024 และตัว Bitcoin เองก็ทำท่าจะพุ่งทะลุราคาสูงสุดตลอดกาลอยู่ เรียกได้ว่าไม่มี timing ไหนจะน่าสนใจไปกว่านี้อีกแล้วในการเข้าร่วมการ Pre-sale ของ Bitcoin Dogs

อย่างไรก็ตาม คุณต้องรีบหาข้อมูลและตัดสินใจให้เร็ว เพราะราคาของ 0DOG มักจะเพิ่มขึ้นทุกสามวันและมันกำลังจะเปิดตัวบนเว็บไซต์กระดานแลกเปลี่ยนในเร็วๆ นี้ หลังการ Presale สิ้นสุดลงในวันที่ 15 มีนาคม, ตอนนี้คือเวลาสะสม 0DOG – ซึ่งการเข้าลงทุนในตอนนี้ง่ายที่สุดแล้ว ถ้าหากคุณสนใจคุณอาจเข้าไปลองดู Whitepaper เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 

กดที่นี่เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์