<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัว “Futures NEXT” แทงเหรียญเข้ากระดาน ลุ้นส่วนลด! เทรดเดอร์ห้ามพลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าเป็นที่เรื่องน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่ชอบเดิมพันความเสี่ยง โดยในครั้งนี้ Binance ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ลงบนเครือข่ายซึ่งมีชื่อว่า Futures NEXT

Futures NEXT คืออะไร ?

Futures NEXT คือ แพลตฟอร์มใหม่ที่สร้างโดย Binance Futures ช่วยให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมกับโลกอันน่าตื่นเต้นของการลิสต์โทเคนใหม่ โดยอาศัยกลไกการพยากรณ์ หากนักลงทุนทำนายถูกต้องว่าเหรียญใดจะได้รับการลิสต์ขึ้นกระดานเทรดหลักของ Binance ก็จะได้รับรางวัลไป (รางวัลจะเป็นตั๋วส่วนลดค่าธรรมเนียมในการเทรด Futures ) ซึ่งระบบนี้จะใกล้เคียงกับการทำงานของตลาดพยากรณ์ชื่อดังอย่าง Polymarket ที่ตั๋วการทำนาย 1 ครั้งจะมีมูลค่าเท่ากับ 1 USDT

ยิ่งไปกว่านั้น Binance ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มโทเค็นที่ต้องการเสนอเข้าโหวตได้ด้วยผ่านการจ่ายค่าธรรมเนียมเป็นจำนวน 2,000 USDT อีกทั้งตัวฟีเจอร์ใหม่นี้ยังมีระบบช่วยเหลือนักลงทุนที่เลือกเดิมพันผิดเหรียญ หรือเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาด้วย โดยจะสามารถทำการเลือกตัวเลือกใหม่ได้อีกครั้งหลังทำการล็อกเหรียญเป็นจำนวน 3 วัน

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์ดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้นต่อการตัดสินใจของทีมงาน Binance ในการเลือกโทเค็นที่จะได้ลิสต์บนกระดาน ดังนั้นฟีเจอร์นี้จะไม่สามารถใช้เป็นที่หาฐานโหวตเพื่อเพิ่มคะแนนเสียงให้กับโทเค็นได้

หากนักลงทุนท่านใดสนใจฟีเจอร์ดังกล่าวสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : Binance