<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu เปิดตัว ‘SHIB Names’ สร้างชื่อโดเมนส่วนตัวได้แล้ว แต่ราคา SHIB อาจทำทรงร่วงลงเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แฟน ๆ ชุมชน Shiba Inu กำลังเฝ้ารอการเปิดตัว ‘SHIB Names’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มุ่งหมายเพื่อสร้างเอกลักษณ์ภายในระบบนิเวศที่กำลังขยายตัวอย่างใจจดใจจ่อ

โดยการพัฒนา SHIB Names นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Shiba Inu กับ D3 Global ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านชื่อโดเมน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อชื่อโดเมนของ SHIB ที่ออกแบบเองได้ในราคาพิเศษโดยใช้รหัสคูปองพิเศษ

ทั้งนี้การเปิดให้เข้าใช้ SHIB Names ล่วงหน้านับเป็นก้าวสำคัญของชุมชน Shiba Inu ด้วยการเปิดใช้งานเว็บไซต์ลงทะเบียน SHIB โดยในขณะนี้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปจองชื่อ SHIB ที่ไม่ซ้ำใครของตนเองได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกชื่อ SHIB ที่ต้องการลงในช่องค้นหาบนเว็บไซต์ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ และดำเนินการชำระเงินต่อไป ซึ่งรองรับการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ ทั้งสกุลเงินดิจิทัลและบัตรเครดิต

ด้าน Arthur Hayes ผู้ร่วมก่อตั้ง BitMEX ได้ออกมาสนับสนุนการอัปเดตครั้งล่าสุดของ Shiba Inu โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของ SHIB Names และอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของ “เหรียญมีมหมาน้อย” ในการกำหนดอนาคตของอินเทอร์เน็ต

การยกย่องของ Hayes ไม่เพียงแต่ยืนยันความสำคัญของ SHIB Names เท่านั้น แต่ยังบ่งบอกถึงการยอมรับระบบนิเวศที่พัฒนาขึ้นของ Shiba Inu ภายในแวดวงคริปโตอีกด้วย ตามที่ระบุไว้บนเพจ X อย่างเป็นทางการของ SHIB ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จากส่วนลดครั้งเดียว 69% สำหรับการซื้อ SHIB Names สูงสุด 20 โดเมน

ทั้งนี้ SHIB Names มีประโยชน์ในการใช้บนแพลตฟอร์ม Web3 ต่างๆ เนื่องจากสามารถทำหน้าที่เป็นที่อยู่กระเป๋าเงินแบบ multichain ชื่อผู้ใช้ข้ามแพลตฟอร์ม และตัวระบุโครงสร้างพื้นฐานสำหรับบริการแบบกระจายศูนย์ เช่น สัญญา Smart Contract และโหนด

ในขณะที่ความตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดตัว SHIB Names กำลังเพิ่มขึ้น นักลงทุนควรติดตามข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ของตลาด ราคา SHIB ในขณะนี้อยู่ที่ 0.000032 ดอลลาร์ โดยมีปริมาณการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 4,872,515,993 ดอลลาร์อย่างไรก็ตาม ตัวชี้วัดทางเทคนิค เช่น RSI ใน TF 1 วัน, MACD และ KST ชี้ให้เห็นถึงโอกาสที่ราคาอาจจะปรับตัวลงในเร็วๆ นี้

ที่มา: coinedition