<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไอดอลสาวชื่อดัง “ข้าวฟ่าง BNK48” โชว์ไลฟ์สดลบแอป Binance หลังราคา Bitcoin แดงเถือก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ไอดอลสาว “ข้าวฟ่าง” หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล BNK48 รุ่นที่สาม ได้ทำการไลฟ์สด และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

สำหรับไอดอลสาวรายนี้ แฟน ๆ วง BNK48 คงจะทราบกันดีว่าตัวของข้าวฟ่างนั้นเป็นหนึ่งในไอดอลที่ได้ให้ความสนใจและลงทุนไปกับคริปโตเคอร์เรนซีด้วย

ในไลฟ์ของไอดอลสาวเมื่อคืนที่ผ่านมา เธอได้พูดคุยกับแฟนคลับในประเด็นที่ว่า “ราคา Bitcoin กำลังขึ้น” และได้มีการเปิดกราฟราคา Bitcoin บนเว็บเทรด Binance ดูแต่ผลปรากฏว่าราคาของ Bitcoin ยังคงผันผวนต่อเนื่อง และยังคงลดลงอยู่เป็นระยะขณะที่ทำการไลฟ์ 

จากนั้นไม่นานตัวของไอดอลสาวก็ได้ทำการลบแอปพลิเคชัน Binance บน iPad เพื่อประชดประชันที่ราคาไม่ยอมกลับขึ้นมา 

อ้างอิงจากกระทู้พันทิปหนึ่งซึ่งคาดว่าถูกตั้งโดยแฟนคลับของไอดอลสาว ระบุว่าตัวของข้าวฟ่างนั้นเคยได้ทำการซื้อ Bitcoin ไว้ในขณะที่ราคา 2 ล้าน ( ประมาณ 56,000 ดอลลาร์) ซึ่งครั้งล่าสุดที่ Bitcoin ขึ้นมาถึงจุดนี้คือช่วงตลาดกระทิงรอบที่แล้ว ซึ่งแฟนคลับภายในกระทู้ก็ต่างได้แสดงความยินดีกับไอดอลสาวที่จะไม่ต้องติดดอยอีกต่อไปแล้ว พร้อมอ้างถึงหนึ่งในเพลงที่ไอดอลสาวได้แต่งขึ้นมาอย่างเพลงติดดอย

อย่างไรก็ตามจากคลิปวิดีโอที่ได้มีการตัดต่อมาดูเหมือนว่าตัวของไอดอลสาวนั้นอาจยังคงติดดอยอยู่ก็เป็นได้ สังเกตได้จากการลบแอป Binance ออกไปจากโทรศัพท์ของเธอ

ที่มา : Facebook
ภาพ : BNK48.com