<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Bluntz’ นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ “ขาขึ้นเหรียญมีมยังไม่จบ” เตรียมขี่กระทิงอีกรอบเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bluntz นักวิเคราะห์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ที่เคยทำนายจุดต่ำสุดของ Bitcoin ( BTC ) ในปี 2018 ได้อย่างแม่นยำ กล่าวว่าเขารู้สึกมั่นใจใน Memecoin เหรียญ รวมถึง เหรียญมีมอย่าง Dogecoin ( DOGE )

ตามข้อมูลโซเชียลมีเดีย X ของ Bluntz ที่มีผู้ติดตามถึง 244,200 คน เขากล่าวว่า dogwifhat ( WIF ) ยังคงแสดงสัญญาณแห่งความแข็งแกร่งต่อไป แม้ว่าตลาดจะมีการปรับฐานแล้วก็ตาม

เขากล่าวว่า ” ราคาของ WIF ได้ทำแพทเทิร์น Turbo V ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สุดยอดอย่างมาก เพราะหลังจากกราฟทำแพทเทิร์นนี้เขาคาดว่าจะเกิดขาขึ้นอย่างรุนแรง”

Bluntz ใช้ทฤษฎี Elliott Wave ในการทำนายราคาในอนาคตโดยใช้หลักจิตวิทยามวลชนที่มีแนวโน้มที่จะปรากฏในคลื่น ตามทฤษฎีแล้วสินทรัพย์ที่อยู่ในโหมดกระทิงมีแนวโน้มที่จะเห็นการเคลื่อนไหวในรูปแบบ 5 คลื่นหลังจากเสร็จสิ้นการเคลื่อนไหวของการปรับฐาน correction ABC

Bluntz  ยังได้แชร์กราฟราคาของเหรียญ WIF บน tradingview เสริมอีกด้วยว่า ราคาจะเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 3.50 ดอลลาร์ก่อนจะจบเวฟ 5

ในขณะที่เขียน ราคา WIF ซื้อขายอยู่ที่ $1.62 เพิ่มขึ้นมากกว่า 6% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่วนกราฟ DOGE นั้น Bluntz คาดว่า Memecoin อันดับต้นๆ จะขยับขึ้นมาใกล้ $0.18 ก่อนที่จะจบเวฟ 5 

และเขายังโพสต์อีกว่า “DOGE ก็เหมือนเป็น BTC ของสายมีมคอยน์แหละ แต่มันไม่มีทางยอมให้ WIF พุ่งอยู่เหรียญเดียวแน่ DOGE ก็จะราคาขึ้นไปตามๆกัน ! เตรียมตัวรับขาขึ้นรอบใหม่ได้เลย”

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง