<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ห้ามพลาด! Bitcoin Dogs เกม NFT สุดล้ำบน Bitcoin Blockchain สิ้นสุด ICO 15 มีนาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชนคริปโตกำลังตื่นเต้นไปกับการเสนอขายเหรียญระดมทุนเริ่มต้น ( ICO) ของ Bitcoin Dogs ที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงวันสุดท้าย ซึ่ง Bitcoin Dogs เป็นโปรเจกต์ ICO ตัวแรกบนบล็อกเชนของ Bitcoin ที่สามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า $9.5 ล้าน 

นักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบเกมคริปโตต่างกำลังจับตามองโปรเจกต์น้องใหม่ตัวนี้อย่างไม่กระพริบตา ทุกคนกำลังร่วมเป็นสักขีพยานของการเริ่มต้นสิ่งที่อาจจะกลายเป็นโปรเจกต์สุดพิเศษ ปัจจุบันอยู่ในเฟสที่ 9 และกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดลงในวันที่ 15 มีนาคมนี้

Token 0DOG คืออะไร

หัวใจหลักของ Bitcoin Dogs ในการทำให้ทุกคนหันมาสนใจโปรเจกต์นี้ก็คือการผจญภัยในรูปแบบโทเคน BRC-20 ซึ่งมีความแปลกใหม่และเหนือกว่าโทเคน ERC-20 แบบเดิมๆ แนวทางสุดแหวกแนวนี้ทำให้มันสามารถใช้ระบบความปลอดภัยของ Bitcoin  ที่เหนือกว่า Altcoin ทั่วๆไป นี่คือสิ่งที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนกล่าวว่ามันเป็นไปไม่ได้

ด้วยการเปิดตัว ICO บนเครือข่าย Bitcoin, Bitcoin Dogs ไม่เพียงใช้ประโยชน์จากจำนวนผู้ชื่นชอบจำนวนมากและชื่อเสียงของ Bitcoin แต่มันยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รู้สึกถึงความน่าเชื่อถือที่ทุกคนต่างต้องการให้มีอยู่ในคริปโตของตัวเอง

ปลดปล่อยศักยภาพ GameFi และ NFT

Bitcoin Dogs ได้สร้างแนวทางในตลาดคริปโตผ่านแนวทางสุดเจ๋งอย่าง การสร้างเกมที่แสนสนุกและคอลเลกชัน NFT ที่ไม่เหมือนใครบน Ordinals ให้กับผู้ถือโทเคน 0DOG

โปรเจกต์นี้ไม่ใช่แค่เกมบนบล็อกเชนอีกเกม แต่มันคือการชวนให้คนคิดถึงยุค 90  ผสมผสานความเป็นเกมเลี้ยงสัตว์เสมือนของ Tamagotchi เข้ากับการแข่งขัน GameFi สุดทันสมัย(คล้ายกับ Axie Infinity หรือ Illuvium) ผู้เล่นสามารถเลี้ยง ฝึกฝน หรือดูแลเจ้าหมาเสมือน รับรางวัลเป็นโทเคน BARK ในเกมจากการทำกิจกรรมต่างๆ

นอกจากประสบการณ์การเล่นเกมแล้ว, Bitcoin Dogs ยังมีการเปิดตัวคอลเลกชัน NFT จำนวนจำกัดที่มาพร้อมหมาดิจิทัล 10,000 ตัว ทำให้ NFT เหล่านี้มีระดับความหายากที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ “OG Dog” สุดหายากซึ่งมีเพียง 8 ตัว ไปจนถึง “Sausage Dog” ทั่วๆ ไป นอกจากนั้นจะมี Bitcoin Dogs Club ที่เจ้าของสามารถจัดโชว์ NFT ของตัวเองและแลกเปลี่ยนพวกสัตว์เลี้ยงได้ มีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 0.5% สำหรับทุกธุรกรรมเพื่อช่วยส่งเสริมให้ระบบนิเวศอยู่ได้อย่างยั่งยืน

ผสมผสานความปลอดภัย On-chain เข้ากับความคล่องตัวแบบ Off-chain

Bitcoin Dogs มีเป้าหมายที่จะทำให้ผู้เล่นมีความสุข และความปลอดภัยมากที่สุด เพราะฉะนั้นโปรเจกต์นี้ถึงได้มีการผสมผสานจุดเด่นของ On-chain และ Off-chain เข้าด้วยกัน

ทุกธุรกรรมในเกม และ NFT จะทำงานบนบล็อก Bitcoin ทุกอย่างจะถูกบันทึกไว้อย่างปลอดภัย เพื่อให้แน่ใจว่ามีความโปร่งใสและความปลอดภัย และเพื่อรักษามูลค่าของ 0DOG

โดยโปรเจกต์ได้วางแผนรับมือกับความท้าทาย ด้านข้อจำกัดในการ Scale ของบล็อกเชน และค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม Bitcoin Dogs จึงได้ใช้กลยุทธ์เปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมให้อยู่ในแบบ Off-chain เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะมีประสบการณ์การเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงที่ลื่นไหล และช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

ช่วงเวลาทองของ Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs พร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะเมื่อมีชุมชน Twitter และ Telegram คอยสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ซึ่งเกิดขึ้นภายในเวลาไม่ถึงเดือน พลังจากคอมมูที่แข็งแกร่งนี้รวมเข้ากับกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมของ Bitcoin Dogs ในการผสมผสาน Bitcoin altcoin GameFi และ NFT ซึ่งทำให้มันได้รับปัจจัยเชิงบวกต่างๆ และยังมีค่าธรรมเนียมการแนะนำ 5% ที่จะมอบให้กับผู้ถือโทเคนที่ได้ทำการแนะนำนักลงทุนมายัง Bitcoin Dogs อีกด้วย นอกจากนั้นพวกเขายังให้ผู้โชคดีหนึ่งคนได้รับตั๋วเข้าชม Snoop Dogg ที่ Vegas มูลค่า $25K เป็นโทเคน 0DOG

อีกหนึ่งปัจจัยเชิงบวกที่เป็นแรงกระตุ้นให้กับราคาที่กำลังจะพุ่งขึ้นในอนาคตและการ FOMO ก็คือเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ที่คาดว่าจะทำให้การลงทุน Altcoin ทำราคาเพิ่มขึ้นไปด้วย

นอกจากนั้น สำหรับตลาด BRC-20 ก็สามารถแสดงศักยภาพในการเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้มีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า $3 พันล้าน  ซึ่งน่าประทับใจอย่างมากสำหรับวงการที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน รวมถึงวงการ NFT ก็เป็นอีกหนึ่งวงการที่ Bitcoin Dogs มีความเกี่ยวข้อง และสิ่งที่น่าสนใจคือ มีการคาดการณ์จาก CoinDesk ว่าวงการนี้จะเกิดการฟื้นตัว และกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปี 2024

อย่ารอช้า! โอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วม Bitcoin Dogs

ในขณะที่การ ICO ของ Bitcoin Dogs กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญ โอกาสในการเข้าร่วมเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของ Bitcoin NFTs และ GameFi กำลังจะหมดลง โปรเจกต์ชั้นนำโปรเจกต์นี้เป็นการ ICO ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin มันได้กลายเป็นที่สนใจของโลกคริปโตและระดมทุนไปได้แล้วถึง $9.5m ในระหว่างการ Presale ไม่มีใครจะรู้ได้ว่าราคามันจะพุ่งไปได้สูงเท่าไรเมื่อถูกลิสต์เข้าสู่กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนหลังจากวันที่ 15 มีนาคมเมื่อการ Presale เสร็จสิ้น

ในขณะที่เรากำลังจะเข้าสู่วันสุดท้ายของเฟสที่ 9 การพลาด ICO ครั้งแรกอาจหมายถึงการพลาดโอกาสครั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในวงการคริปโต

กดที่นี่เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์