<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แจ้งเตือนครั้งสุดท้าย! Bitcoin Dogs เหรียญ BRC-20 ตัวแรก กำลังจะปิด ICO ในอีกไม่กี่ชั่วโมง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตทุกวันนี้ เวลาคือสิ่งสำคัญ ณ จุดเริ่มต้นของ Dogecoin Ethereum หรือ เหรียญที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Bitcoin ก็เคยเป็นเหรียญขนาดเล็กๆมาก่อน ย้อนกลับไปเมื่อปี 13 ปีก่อน BTC ซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 1-32 ดอลลาร์ (ปี 2011) แต่ผ่านมาจนถึงปัจจุับน ตอนนี้ราคา BTC เติบโตขึ้นมามากกว่า 70,000 ดอลลาร์ 

ผู้อ่านหลายคนอาจเคยได้ยินถึงโปรเจกต์เหล่านี้มาบ้างแล้ว และเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมในช่วงเริ่มต้น แต่ตอนนี้ถึงโอกาสของคุณแล้วกับ Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs เป็นการ Presale ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin ที่ระดมทุนไปได้แล้วกว่า 11 ล้านเหรียญ ในระหว่างการ Presale เพียง 30 วัน หากคุณกำลังสนใจโปรเจกต์นี้ คุณต้องรีบแล้วเพราะ ICO ครั้งนี้กำลังจะจบลงในอีกไม่กี่ชั่วโมง

ด้วยศักยภาพที่มีโอกาสทำราคาพุ่งสูง ทั้งโทเคน 0DOG และคอลเลคชั่น NFT ทำให้เกิดการ FOMO อย่างเต็มรูปแบบ อ่านเพิ่มเติมเพื่อดูว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญครั้งนี้

Bitcoin Dogs คืออะไร?

ในขณะที่ Bitcoin กำลังทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ Bitcoin Dogs กำลังขับเคลื่อนไปกับเทรนเชิงบวก ดึงดูดนักลงทุนหลายพันคนมาตั้งแต่การ Presale ที่เริ่มต้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ทำไมทุกคนถึงสนใจ? ถึงแม้โปรเจกต์นี้จะพึ่งเกิดขึ้นมาไม่นาน โทเคน BRC-20—โทเคนที่เปิดตัวบนบล็อกเชน Bitcoin—กำลังเป็นที่นิยม ข้อมูลจาก CoinGecko ระบุว่ามูลค่าตลาดรวมของโทเคนอยู่ที่ประมาณ $3.5 พันล้านในขณะที่เขียน

แต่นอกจากจะมาสร้างประวัติศาสตร์แล้ว นักลงทุนต่างสนใจ NFT ของ Bitcoin Dogs ที่จะเปิดตัวในช่วง Q2 ปี 2024 โดยคอลเลคชั่นมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 10,000 NFT การจะซื้อ NFT เหล่านี้ คุณจะต้องมีโทเคน 0DOG หรือตั๋วทองคำสู่วงการหมาดิจิทัล ซึ่งเป็นเกมบล็อกเชนที่กำลังจะเปิดตัว โดยตัวเกมจะให้ความรู้สึกคล้าย Tamagotchi ของยุคคริปโต

ในขณะที่การ Presale กำลังจะหมดเวลาลง นี่คือโอกาสสุดท้ายที่จะได้เข้าร่วมเป็นนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นของโปรเจกต์ Bitcoin Dogs เมื่อมันเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน และเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT เราจะเห็นได้แล้วจากการ FOMO ของโปรเจกต์เกม Bitcoin ที่คล้ายคลึงกัน–Bitcoin Cats ที่ทำราคาวิ่งขึ้นอย่างมากหลังจากเปิดตัว อย่าพลาดโอกาสสำคัญ Bitcoin Dogs อาจจะเป็นสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่

มันมีการทำงานอย่างไร?

Bitcoin Dogs เปิดตัวPresale บนเครือข่าย Bitcoin เป็นครั้งแรกของโลก ถือได้ว่าเป็นโปรเจกต์ใหม่มาแรงในโลกของเกม BRC-20 ลองจินตนาการถึงโลกที่คล้ายกับ Axie Infinity ที่คุณสามารถสนุกไปกับผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin และผู้ที่รักน้องหมาเหมือนกันกับคุณ  ในขณะที่คุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของ Web3 ไปด้วย

ที่นี่ ผู้เล่นจะได้เพิ่มระดับให้สัตว์เลี้ยงเสมือน ส่งพวกมันเข้าสู่การแข่งขัน PVP เพื่อชิงรางวัลก้อนโต และฟาร์มโทเคน 0DOG  และคุณยังสามารถแชร์ความสำเร็จล่าสุดของน้องหมาไปบนโลกโซเชียลเพื่อรับรางวัลอีกด้วย

ในส่วนของ NFT โปรเจกต์ Bitcoin Dogs ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Bitcoin Ordinals ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีปริมาณการซื้อขายแซงหน้าเชน NFT อย่าง Solana (CryptoSlam) ไปเรียบร้อยแล้ว

NFT เหล่านี้จะประกอบด้วยระดับความหายากหลายระดับและคุณสมบัติที่แตกต่างกันอาจทำให้ NFT เหล่านี้เกิดการ FOMO ครั้งใหญ่ ซึ่งในคอลเลกชันจะประกอบด้วย Sausage Dogs จำนวน 500 ตัว หรือ OG Dogs ที่มีเพียงแค่ 8 ตัว ซึ่งมีระดับความหายากสุดๆและเป็นคอลเลกชันที่เป็นที่ต้องการของผู้เล่น

ด้วยกระแสที่ร้อนแรงของโทเคน BRC-20 และ Bitcoin Ordinals โปรเจกต์สดใหม่ในกลุ่มนี้อาจทำราคาพุ่งขึ้นสูงได้เหมือนกับโทเคน ERC-20 และ Ethereum NFT ในช่วงปี 2021 มันถึงตาของทีม Bitcoin แล้วที่จะได้กลายเป็นผู้นำในตลาดกระทิงรอบนี้ และ Bitcoin Dogs อาจกลายเป็นผู้นำในขาขึ้นครั้งนี้

การ Presale ของ Bitcoin Dogs สิ่งที่ต้องรู้

ปัจจุบันราคาโทเคน 0DOG อยู่ที่ $0.0404 เจ้าหมาตัวนี้มีผู้ติดตามบน Twitter สูงถึง 120k+ และสมาชิกในกลุ่ม Telegram ถึง 20k+ โดยทุกคนต่างเฝ้ารอการเปิดตัว 0DOG ที่อาจจะทำราคาพุ่งขึ้นสู่อวกาศในขณะที่มันกำลังจะเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

โดย 90% ของโทเคนจำนวน 900 ล้าน—ซึ่งเป็นตัวเลขที่เท่ากับจำนวนหมาบนโลก—จะเปิดให้ผู้สนใจเข้าซื้อ และโทเคนขายไม่หมดจะถูกกำจัดทั้งหมด—นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสได้ดูการแสดงสดของ Snoop Dogg ที่ Vegas รวมถึง 0DOG มูลค่า $25k สำหรับนักลงทุนผู้โชคดีหนึ่งคนที่เข้าร่วมการ Presale ครั้งนี้ ! 

ทุกอย่างพร้อมแล้วสำหรับให้ Bitcoin Dogs เข้ามาแสดงศักยภาพในปี 2024: Bitcoin, BRC-20 และ Bitcoin Ordinals ก็กำลังเป็นที่พูดถึง และด้วยความสำเร็จของโปรเจกต์ที่คล้ายคลึงกันทำให้โปรเจกต์นี้ดูมีศักยภาพและได้รับความสนใจจากชุมชนคริปโต

นักลงทุนต่างคาดการณ์ว่ามันมีโอกาสจะสร้างกำไรได้อย่างงดงาม ไม่ใช่แค่เพียงผู้ที่ได้เข้าลงทุนใน 0DOG ในช่วงเริ่มต้น แต่ NFT ของโปรเจกต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นโอกาสของผู้ที่เข้าลงทุนในการ Presale ก่อนคนอื่น

การ FOMO อาจเกิดขึ้นแล้ว การ Presale ของ Bitcoin Dogs กำลังจะจบลงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

Bitcoin Dogs กำลังจะสิ้นสุดการ Presale อย่างยิ่งใหญ่ โดยการ Presale กำลังจะจบลงภายในวันนี้ นี่เป็นโอกาสครั้งสุดท้ายให้ผู้สนใจคว้าโทเคนที่เหลือไป

การผสมผสานของปัจจัยเชิงบวกต่างๆและการ Presale ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนสูตรของการประสบความสำเร็จ รีบคว้าโอกาสครั้งสำคัญครั้งนี้ไว้ ดูข้อมูลเชิงลึกได้ที่ Whitepaper

หากสนใจสามารถเข้าดูวิธีซื้อโทเคน 0DOG ได้ที่คลิปด้านล่าง และอย่าพลาดโอกาสครั้งสำคัญ เพราะคุณอาจจะต้องมานั่งเสียใจภายหลังเมื่อ 0DOG ถูกลิสต์เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

คลิกที่นี่เพื่อเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อเหรียญ 0DOG

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์