<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด FOMO ในกระแสหลัก จะกลับมาอีกครั้งเมื่อ DOGE ทำ All-Time High

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Scott Melker หรือนักวิเคราะห์นามแฝงที่รู้จักกันในชื่อว่า “Wolf of All Streets” ได้เปิดเผยทฤษฎีของเขาเกี่ยวกับการฟื้นตัวของกระแส FOMO ในตลาด crypto เขายืนยันว่าผู้คนดูเหมือนจะลืมไปแล้วว่าความนิยมกระแสหลักในตลาดกระทิงครั้งก่อนนั้นมาจากเหรียญมีมหมาต่างๆเช่น dogecoin รวมไปถึง Non-fungible token ( NFT)

การกลับมาของ ‘FOMO’ กระแสหลัก Dogecoin และตลาด Crypto

Melker เป็นเทรดเดอร์ นักลงทุน นักเขียน และพิธีกรรายการพอดแคสต์ Wolf of All Streets ที่มีชื่อเสียง ในปี 2020 อีกทั้งเขายังได้รับรางวัล Binance Influencer of the Year Award ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนืออีกด้วย โดยล่าสุดเขาได้อธิบายทฤษฎี FOMO กระแสหลักของเขาว่า

“การ FOMO กระแสหลักจะกลับมาสู่ตลาด crypto ก็ต่อเมื่อ DOGE ทำจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาล”

Melker  เล่าว่า “ Bitcoin เพิ่งขึ้นไปทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แต่ดูเหมือนว่ายังไม่ได้รับกระแสความสนใจจากคนทั่วไปมากนัก ตามความรู้สึกส่วนตัว ผมไม่ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้องที่มาถามไถ่เรื่องการซื้อ Bitcoin เลย”

พิธีกรรายการ Wolf of All Streets กล่าวต่อว่า:

ดูเหมือนผู้คนจะลืมไปว่าการฟีเวอร์ในกระแสหลักรอบที่แล้วเกิดขึ้นจากเหรียญสุนัขต่างๆ และวงการ NFT โดยมีรายชื่อรอสมัครใช้งานบนเว็บเทรดนานถึงสามเดือนเพื่อซื้อเหรียญ dogecoin

“ซึ่งคนเหล่านี้ยังไม่ได้กลับเข้าสู่ตลาด แต่กำลังเฝ้ารอเวลากลับมาสร้างความคึกคักให้ตลาดคริปโตอีกครั้ง ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม แต่ตัวผมนั้นไม่ชอบ”

ผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางคนเห็นด้วยกับ Melker ในขณะที่บางคนเสนอทฤษฎีทางเลือกของตนเองหรือไม่เห็นด้วยกับเขา

มีคอมเมนต์ที่น่าสนใจพิมพ์ว่า “มันสมเหตุสมผลนะ แต่ผมคิดว่ารอบนี้ เราจะปล่อยให้คนที่ซื้อ DOGE บน Robinhood และ Coinbase ลองกลับมาเล่นอีกครั้ง และพวกเขาน่าจะกลับมาด้วย DOGE และ SHIB ในตอนแรก จนกว่าพวกเขาจะรู้ตัวว่าผู้เล่นในเกมตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว จากนั้นพวกเขาจะไปต่อที่ Bonks, WIF และ Pepes ของรอบนี้” 

สัปดาห์ที่แล้ว เมลเคอร์ (Melker) ได้แชร์การคาดการณ์ของเขาว่า”เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของภาวะตลาดกระทิงครั้งใหญ่สำหรับทั้งบิตคอยน์และตลาดคริปโตโดยรวม” แต่ Melker เตือนว่า “เราอาจจะได้เห็นฟองสบู่ขนาดใหญ่ และเหรียญที่ไม่มีพื้นฐานก็จะพุ่งสูงขึ้นเช่นกัน ก่อนที่จะราคาจะลงอย่างรุนแรงในที่สุด”