<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Richard Teng” CEO Binance คาด ! สิ้นปีนี้ ราคา Bitcoin จะทะลุ $80,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ “Richard Teng” ซีอีโอคนใหม่ของเว็บเทรดอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Binance ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งสูงกว่าระดับ 80,000 ดอลลาร์

โดยในขณะนี้ตัวของ Richard Teng ได้เข้ามาเยี่ยมเยือนประเทศไทย และล่าสุดได้กล่าวว่า นับตั้งแต่ ก.ล.ต. สหรัฐฯ ได้ทำการอนุมัติ Bitcoin Spot ETF ก็มีนักลงทุนสถาบันเข้ามาลงทุนเป็นจำนวนมากส่งผลให้มีเงินไหลเข้ามามหาศาล แต่เขาก็ได้กล่าวอีกว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ Teng เคยคาดการณ์ว่าในช่วงปลายปีราคาของ Bitcoin อาจทำราคาได้ใกล้เคียงกับระดับ 80,000 ดอลลาร์ แต่ในปัจจุบันเขากลับคิดว่าราคา Bitcoin อาจไปได้สูงกว่านั้นเนื่องจากอุปทานลดลง ขณะที่ความต้องการยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

อย่างไรก็ตามเขาได้เน้นย้ำว่าการคาดเดานี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเพียงเท่านั้น พร้อมกล่าวว่าตลาดขาขึ้นที่กำลังจะมาอาจไม่ได้ขึ้นเป็นเส้นตรง แต่ไม่ว่าราคาจะขึ้นหรือลงตลาด Bitcoin ก็จะได้รับผลประโยชน์จากสภาวะดังกล่าว

ที่มา :  Bitcoinsistemi

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้