<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนไทยจับตาเหรียญมีม Memeinator ท่ามกลางข่าว Ferrari รับชำระเงินด้วยเหรียญ Dogecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คุณยังจำเหรียญ Dogecoin ได้ไหม ? ตอนนี้คุณสามารถซื้อรถ Ferrari ได้ด้วยเหรียญ Dogecoin โดยผู้ผลิตรถสุดหรูอย่าง Ferrari ประกาศว่า พวกเขาจะยอมรับการจ่ายเงินด้วยเหรียญ DOGE สำหรับผู้ซื้อรถในสหรัฐอเมริกา นี่ถือเป็นข่าวใหญ่สำหรับผู้ถือเหรียญ Dogecoin ยังไม่รวมถึงการคาดการณ์ราคาของ Dogecoin ที่มีความหมายต่อตลาดคริปโตและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอนาคต

แม้ตลาดคริปโตในปี 2024 เพิ่งจะเข้าสู่เริ่มต้นช่วงขาขึ้น  แต่การที่ Dogecoin จะสามารถให้ผลตอบแทนราคาเพิ่มขึ้นได้ ใกล้เคียงกับช่วงปี 2021 อาจจะเป็นเรื่องยาก เพราะถึงแม้ DOGE จะเป็นเหรียญมีม OG ในตลาด แต่ตอนนี้ DOGE ก็ต้องเจอกับการแข่งขันอย่างหนักจากเหรียญมีมรุ่นใหม่ ในขณะที่ทุกคนต่างกำลังมองหาเหรียญมีมตัวต่อไปที่จะสามารถทำราคาพุ่งขึ้น และหลาย ๆ คนเชื่อว่า มันก็คือ Memeinator นักเทรดคริปโตในประเทศไทยต่างแห่เข้ามาร่วมกัน Presale หลังจากระดมทุนไปได้แล้วมากกว่า 6.2ล้านดอลลาร์ ในช่วงเฟสที่ 18 ของการ Presale อารมณ์โดยรวมของตลาดคริปโตต่อ Memeinator เป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก

มาดูกันว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงคาดการณ์ว่า Memeinator จะสามารถทำประสิทธิภาพได้ดีกว่าการคาดการณ์ในเชิงบวกของเหรียญ Dogecoin ในปี 2024 และทำไมทุกคนถึงคิดว่า Memeinator จะกลายเป็นเหรียญมีมที่ทำราคาพุ่งขึ้นในปีนี้

Memeinator: ช่วยโลกจากความบ้าคลั่งของเหรียญมีม

Memeinator ถูกส่งตรงมาจากปี 2077 โดยเหรียญมีมตัวใหม่นี้ได้ย้อนเวลากลับมา เพื่อกอบกู้ตลาดคริปโตจากความบ้าคลั่งของเหรียญขยะสุดโบราณที่ก๊อปปี้ Dogecoin และ Shiba จนมาทำให้วงการคริปโตตกต่ำลง เชิญพบกับ Memeinator ที่จะออกค้นหาไปทั่วทุกหนแห่งในภารกิจสำหรับการกำจัดเหรียญมีมสแกน และ Rug pulls

ด้วยเป้าหมายนี้ Memeinator จึงกลายเป็นเหรียญมีมที่มาพร้อมกับเกมเดินหน้ายิงของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง Meme Warfare ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator เพื่อออกค้นหาและทำลายเหรียญมีมคู่แข่ง ซึ่ง Memeinator ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ AI สุดซับซ้อนที่มีชื่อว่า Memescanner ที่จะสแกนคำแนะนำจากชุมชน Memeinator เพื่อทำการคัดเลือกเหรียญมีมตัวใหม่และส่งมันเข้ามาเป็นคู่แข่งในเกม เพื่อให้ Memeinator ได้กำจัด ถ้าหากคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Memeinator AMA ที่จัดขึ้นโดยทีมงาน Dylan และ Marco

Memeinator ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT สุดพิเศษ ซึ่งคาดการณ์ว่า จะถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ Memeinator ทำมูลค่าตลาดไปถึง 1 พันล้านดอลลาร์ โปรเจกต์ NFT ถูกกำหนดให้เปิดตัวในช่วงที่ NFT จะฟื้นตัวกลับมาในปี 2024 และปีต่อ ๆ ไป

นักเทรดชาวไทยแห่เข้าร่วมการ Preasle ของ Memeinator

นักเทรดชาวไทยต่างแห่เข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator หลังจากที่นักวิเคราะห์ตลาดหลาย ๆ คนกล่าวว่า มันจะกลายเป็นเหรียญมีมตัวต่อไปที่กลายเป็นที่นิยมของผู้ใช้กระแสหลัก

จนถึงปัจจุบัน Memeinator สามารถระดมทุนไปได้แล้วมากกว่า 6.2 ล้านดอลลาร์ , และราคาของ MMTR ก็เพิ่มขึ้นจากราคาของเฟสที่ 1 จาก 0.01 ดอลลาร์ ขึ้นไปถึง 0.0261 ดอลลาร์ ในเฟสที่ 18 จากทั้งหมด 20 เฟส แต่ราคายังสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก 11.88 % ก่อนจะถึงราคาเฟสสุดท้ายของการ Presale ที่ 0.0292 ดอลลาร์ ซึ่งเวลาใกล้หมดลงแล้ว นักลงทุนที่สนใจต้องการเข้าร่วมทำกำไรไปกับเหรียญมีมตัวนี้ ที่อาจสร้างผลตอบแทนได้มากกว่าการคาดการณ์ที่เป็นบวกของเหรียญ Dogecoin 

ความน่าตื่นเต้นไม่ได้มีเพียงแค่นั้น Memeinator ยังมีรางวัลจากการ Staking ที่สูงถึง 45% สำหรับผู้ถือโทเค็น MMTR และมีระบบการเผาโทเค็นเพื่อสร้างเงินฝืด ทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้ Memeinator พุ่งขึ้นไปเป็นเหรียญมีมอันดับต้น ๆ เมื่อ Memeinator เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

Memeinator: คาดการณ์ราคาในปี 2024

ผู้ที่เข้าร่วมลงทุน Memeinator ในช่วงเริ่มต้น ต่างมีความคิดเห็นเช่นเดียวกันว่า Memeinator มีโอกาสสามารถที่จะทำมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นทะลุระดับ 1 พันล้านดอลลาร์ และทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นต่อไป เมื่อพิจารณาจากการที่มูลค่าตลาดของ Pepe Coin เพิ่มขึ้นจากมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ ขึ้นไปมากกว่า 3.2 พันล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ และมูลค่าตลาดรวมของ Bonk ก็พุ่งขึ้นจาก 720 ล้านดอลลาร์ ไปถึง 2.2 พันล้านดอลลาร์ ภายในระยะเวลาเดียวกัน โดยหวังพึ่งแค่ความนิยมเท่านั้น ด้วยเวลาเพียงแค่นั้น เหรียญเหล่านี้ก็สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 550% และ 200%

ทีนี้เรามาลองจินตนาการว่า Memeinator จะประสบความสำเร็จได้ขนาดไหนด้วยความนิยมที่มันได้รับและมูลค่าที่แตกต่างไม่เหมือนใครของมัน

ดังนั้น MMTR อาจเป็นเหรียญมีมตัวต่อไปที่มีทำราคาพุ่งขึ้น โดยการคาดการณ์แบบทั่วไป คาดการณ์ไว้ว่า MMTR จะทำราคาเพิ่มขึ้น 50x และ 100x จากราคาสิ้นสุดการ Presale และอาจสูงไปกว่านั้น ถ้าหากเกิดตลาดขาขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ

อย่าพลาดโอกาสเข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator

Memeinator จะถูกลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำในช่วง Q1 และมันกำลังจะกลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนเหรียญมีมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้ ถือเป็นข้อเสนอสุดพิเศษให้กับนักลงทุนที่พลาดเหรียญ Dogecoin ในตลาดคริปโตรอบที่แล้ว ได้มีโอกาสร่วมสร้างผลตอบแทนในระดับเปลี่ยนชีวิตในตลาดขาขึ้นรอบต่อไป และเมื่อพิจารณาจากแนวทางของตลาดคริปโตในปัจจุบันอย่างการฟื้นตัวของ BTC และการอนุมัติ ETF ดูเหมือนตลาดขาขึ้นใกล้จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

หากพวกเหรียญหมาประจำเดือนหลาย ๆ ตัว ทำให้คุณต้องผิดหวัง Memeinator คือโอกาสในการเอาคืนของคุณ อย่าพลาดโอกาสครั้งสำคัญนี้ โดยการ Presale ของ Memeinator แต่ละเฟสถูกขายออกอย่างรวดเร็ว และยังเหลือโทเค็นอีกเพียง 64,655,172 ให้ซื้อ ก่อนที่ Memeinator จะถูกลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำและทำราคาพุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็น MMTR ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์