<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin20 แรงไม่หยุด! ระดมทุนพรีเซลทะลุ 250,000 ดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin20 คือเหรียญมีมใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในตระกูล Doge มันเป็นการอัพเกรดที่โดดเด่นเวอรชันที่โดด้ด่นของเหรียญมีมสุนัข และอาจเป็น Dogecoin หรือ Shiba Inu ตัวต่อไป

Dogecoin20 ($DOGE20) สามารถระดมทุน $250,000 ได้ภายในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง ทำให้เป็นตัวเลือกหลักที่จะเป็นเหรียญมีมตัวต่อไปจากการทะยานเป็นไวรัล

จากมีมตลกสู่การให้ค่าหลายพันล้านดอลลาร์

Dogecoin เป็นเหรียญมีมระดับต้นๆ โดยอาศัยชุมชนที่สร้างขึ้นจากอารมณ์ขันมีมของอินเทอร์เน็ต Doge ที่จับจองความเคลื่อนไหวของโลกคริปโตไว้ เมื่อ Billy Markus และ Jackson Palmer แต่งมันขึ้นเป็นเหรียญมีมตลก ขณะที่ทำงานในแต่ละวัน

แต่ก็ไม่มีใครขำเล่นกับเหรียญมีมอีกต่อไป เหรียญมีมมีมูลค่าทั้งหมดที่ 56 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่สกุลเงินดิจิทัล Dogecoin และ Shiba Inu มีมูลค่าตลาด 22 พันล้านดอลลาร์และ 16 พันล้านดอลลาร์ตามลำดับ กล่าวอีกนัยหนึ่ง Dogecoin มีมูลค่าตลาดเท่ากับ Warner Bros. Discovery หรือ State Street เลยก็ว่าได้

ท่ามกลางตลาดเหรียญมีมที่เงียบเหงา Dogecoin20 กลับกลายเป็นเหรียญที่ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนได้มากที่สุด สาเหตุหลักมาจากกระแสความฮืฮฮาของ Dogecoin บนแพลตฟอร์มโซเซียลมีเดีย ซึ่งทำให้เหรียญมีมตัวนี้ดูน่าสนใจและน่าลงทุนมากกว่าเหรียญมีมอื่นๆ

Dogecoin20 กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดคริปโต โดยสามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงพรีเซล เหรียญมีมตัวนี้ราคากำลังพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว และนักลงทุนต่างจับจ้องมองอย่างใกล้ชิด

นี่คือเวลาของคุณที่จะคว้าเหรียญ Dogecoin20 ในราคาต่ำที่สุด อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Dogecoin20!

นอกจากนี้ Dogecoin20  ยังมอบโอกาสพิเศษให้ผู้ซื้อ Stake เหรียญเพื่อรับผลตอบแทนสูงถึง 2,073% ซึ่งเริ่ม Stake ได้เลย แม้ว่าการระดมทุนจะยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ดังที่เราได้เห็นแล้วว่า Shiba Inu และ Dogecoin ในปัจจุบันมีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ จากมุมมองของนักลงทุนที่แสวงหาเพชรในตม นั่นหมายความว่ามันมีแนวโน้มว่าจะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าในบรรดาเหรียญมีมที่มีขนาดเล็ก

สิ่งนี้ได้รับการยืนยันโดยข้อมูลในกราฟด้านล่าง ซึ่งผู้แข่งขันหน้าใหม่อย่าง ‘small fry’ เช่น $PEPE, $WIF และ $FLOKI นั้นมีประสิทธิภาพเหนือกว่าเหรียญมีมเก่าๆ อย่างเห็นได้ชัด

Dogecoin ต้องการอัพเกรด และ Dogecoin20 มาถึงแล้วเพื่อทำสิ่งนั้น

แม้ว่า Dogecoin จะสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้นในปี 2013 แต่เวลา 10 ปีในโลกคริปโตนั้นเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ดังนั้นนี่จึงเป็นเวลาสำหรับการปรับปรุงใหม่ และนั่นคือสิ่งที่ Dogecoin20 มีนั่นเอง

สิบปีในโลกคริปโตเทียบเท่ากับหนึ่งศตวรรษในโลกจริง ดังนั้นอาจกล่าวได้ว่าการกลับมาของ Dogecoin นั้นอาจจะสายไปแล้ว

และการจะบอกว่าผู้เฝ้าดูคริปโตต่างกำลังตั้งใจอยากเข้าร่วมกับ Doge action ก็คงเกินจริงไปหน่อยเมื่อเทียบกับตลาดกระทิงของคริปโตที่กำลังเกิดขึ้นนี้

Elon Musk ยังคงหมกมุ่นอยู่กับ Dogecoin ในงาน Tesla Giga Berlin ในสัปดาห์นี้ เขาถูกถามว่าจะเปิด Dogecoin จะถูกเปิดให้ใช้สำหรับการชำระเงินสำหรับบริษัทของเขาหรือไม่ คำตอบของเขาได้รับการต้อนรับด้วยเสียงเชียร์จากผู้ชม: “เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมคิดว่าเราควรเปิดใช้งาน Dogecoin สู่ดวงจันทร์” แล้ว Dogecoin จึงพุ่งขึ้นอีก 10%

ผู้ที่ซื้อ Dogecoin ในช่วงต่ำสุด 9 ปีที่ผ่านมาจะมีกำไรถึง 92,632% ที่น่าทึ่งยิ่งกว่านั้น ผลตอบแทนเหล่านั้นอยู่ท่ามกลางฉากหลังที่ Dogecoin อยู่ 77% จากระดับสูงสุดตลอดกาล

มาสคอต Dogecoin อย่าง shiba inu ยังต้องวิ่งไปอีกมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม $DOGE20 จึงมาในเวลาที่เหมาะสม พร้อมด้วยการปรับปรุงที่จะนำพาชุมชนเหรียญมีมของ Dogecoin ให้ก้าวไปอีกขั้น

เหตุใด Dogecoin บน Ethereum จึงทำให้ Dogecoin20 เป็น Doge ที่ future-proof และมีการปรับปรุงอยู่เสมอ

เมื่อ Dogecoin ได้รับการออกแบบ มันมีการใช้เทคโนโลยีของ Litecoin ซึ่งเป็นเหรียญที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก Bitcoin ในขณะนั้น แท้จริงแล้ว Litecoin นั้นเป็นทางแยกจากบล็อกเชนของ bitcoin ซึ่งสืบทอดไอเดียของ proof-of-work สำหรับกลไกการตรวจสอบบล็อก แต่มีการปรับเปลี่ยนในรูปแบบ – ระบบใหม่ที่เรียกว่า Scrypt

Scrypt ใช้พลังงานน้อยกว่าและเร็วกว่า proof-of-work ของ Bitcoin จึงได้รับการนำไปใช้โดย Litecoin และเหรียญอื่น ๆ รวมถึง Dogecoin ด้วย

ข้ามไปยังปี 2024 และแม้ว่า Scrypt จะยังคงเป็นเทคโนโลยีล้าหลัง เนื่องจากเหรียญเปลี่ยนไปใช้ Proof of Stake มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งไม่ต้องใช้ proof of work ที่ใช้พลังงานมากในการขุดเหรียญ แต่มี proof-of-stake ที่เร็วกว่าอย่างมากและไม่ต้องการการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ผ่านกระบวนการแข่งขันที่สิ้นเปลืองระหว่างการขุด

ซึ่งแตกต่างจาก Dogecoin ตรงที่ Dogecoin20 ทำงานบนเครือข่าย Ethereum ที่ใช้ proof of stake ทำให้ Dogecoin ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนล่าสุด

จริงอยู่ว่า proof-of-stake มีอยู่มานานแล้ว แต่สำหรับ Ethereum มันเป็นการพัฒนาที่ค่อนข้างใหม่ และ Ethereum ถือเป็นบล็อกเชนที่สำคัญที่สุดในโลกคริปโต เนื่องจากความสามารถในการรันแอปพลิเคชันแบบกระจายได้จำนวนไม่จำกัด

ทีมนักพัฒนาที่นำโดยผู้ก่อตั้ง Vitalik Buterin ได้แสดงให้เห็นว่าตนเองเชี่ยวชาญในการอัพเกรดเครือข่าย Ethereum โโดยมีปัญหาน้อยมาก ๆ ตัวอย่างล่าสุดคือการอัปเกรด Dencun ในขณะที่โปรเจกต์ก้าวไปข้างหน้าเพื่อมอบเครือข่ายกระจายที่รวดเร็วและราคาถูก พร้อมมีขนาดที่เพียงพอเพื่อรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมทุกประเภท

การ stake ที่มีประโยชน์หมายถึงการตอบแทนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางสังคมของชุมชน และรักษาวิถีเดิมของ Dogecoin ให้คงอยู่

Dogecoin20 ไม่เพียงแค่เป็น ERC-20 Ethereum-compliant token ทำให้มัน future-proof และเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายที่กำลังปรับปรุงเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง – มันยังมอบรายได้แบบพาสซีฟอินคัมผ่านการ stake ใน on-chain ด้วย

การสร้างชุมชนและการ stake เป็นความร่วมมือที่เกิดขึ้นที่สมบูรณ์แบบ Dogecoin20 ได้จัดสรร 15% ของปริมาณโทเค็นทั้งหมดเพื่อแจกจ่ายรางวัลให้กับชุมชนของผู้ stake ปริมาณโทเค็นทั้งหมดอยู่ที่ 140 พันล้าน

รางวัลจะถูกจ่ายออกไปในระยะเวลาสองปี ในปีแรก 12.5% ของอุปทานจะสามารถแจกจ่ายได้ และในปีที่สองอีก 2.5% ยิ่งสัดส่วนของพูล stake ที่เป็นเจ้าของสูงเท่าไร รางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น – 6,751 Dogecoin20 จะถูกแจกจ่ายเป็นรางวัลสำหรับแต่ละบล็อก ETH

การ stake เป็นแรงจูงใจให้ชุมชนมีมุมมองในระยะยาว เช่นเดียวกับที่วัฒนธรรมการให้ทิปทำให้ Dogecoin เติบโตในชุมชนในช่วงแรก ๆ ทีมงานของ Dogecoin20 มองเห็นความเคลื่อนไหวที่คล้ายกันที่เข้ามามีบทบาทในการ stake อย่างไรก็ตาม แทนที่จะแจกโทเค็น ผู้ stake จะได้รับโทเค็นเป็นรางวัลเป็นกระแสรายได้แบบพาสซีฟอินคัม

แต่ Dogecoin20 ยังคงยึดมั่นในวัฒนธรรมการกุศลของ Dogecoin เช่นเดียวกับ Dogecoin Dogecoin20 จะสนับสนุนชุมชนให้ “ทำแต่สิ่งดีๆ ทุกวัน”

การสนับสนุนซึ่งกันและกันและการมีน้ำใจเป็นคำขวัญของ Dogecoin ตามที่ระบุไว้ที่ dogecoin.com อย่างไรก็ตาม การจะทำเช่นนั้นได้ต้องอาศัยการได้มาซึ่งความมั่งคั่งเป็นอันดับแรก เพื่อให้สามารถแบ่งปันไปให้กับวัตถุประสงค์ที่ดีได้

พร้อมกับ Dogecoin20 มีพลังที่จะทำให้กลุ่มชุมชนเติบโตและร่ำรวยเพื่อที่จะ “ทำแต่สิ่งดีๆ ทุกวัน” แล้วมีอะไรที่ต้องไม่ชอบด้วยล่ะ?

$DOGE20 สามารถซื้อด้วย ETH, USDT, BNB หรือใช้เงินสกุลเงินต่างๆ ด้วยบัตร ติดตามโปรเจกต์ที่กำลังเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วนี้ได้ที่ X/Twitter และ Telegram