<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีต CEO ของ Binane ‘Changpeng Zhao’ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เกี่ยวกับการศึกษา ลาวงการคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและอดีต CEO ของ กระดานเทรดอันดับ 1 ของโลกตามมูลค่าตลาด Binance ประกาศในแถลงการณ์ว่าเขากำลังจะเปิดตัวโครงการใหม่

แต่เป็นโครงการอะไรนั้นยังมิอาจทราบได้ เนื่องจาก CZ ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับโครงการนี้ แต่บอกว่าจะเป็นโครงการเกี่ยวกับด้านการศึกษา และไม่มีโทเค็นใหม่ โดยเขาจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

นับตั้งแต่ที่ CZ ลาออกจากตำแหน่ง CEO ก่อนจะส่งตำแหน่ง CEO ดังกล่าวให้กับ Richard Teng เนื่องจากแรงกดดันด้านกฎระเบียบจากสหรัฐฯ เขาก็เก็บตัวอยู่ในความเงียบมาตลอด ซึ่งตลอดเวลามา CZ นั้นแทบจะไม่ได้โพสต์อะไรเลย ยกเว้นในโอกาสสำคัญ ๆ  แต่ก่อนหน้านี้ในสุนทรพจน์อำลา CZ ก็เคยกล่าวว่า เขาจะพักวงการเงินดิจิทัลไปสักพัก

สำหรับ CZ ในตอนนี้ยังไม่สามารเดินทางออกนอกสหรัฐฯ ได้ตามข้อตกลงกับทางการสหรัฐฯ ผู้พิพากษา Judge Jones ได้ตัดสินให้เขายังคงอยู่ในสหรัฐฯ และแจ้งไปยังฝ่ายบริการก่อนพิจารณาคดีของศาลก่อนเดินทางภายในประเทศ

นอกจากนี้ เงื่อนไขหนึ่งกำหนดให้ CZ ต้องมอบหนังสือเดินทางของแคนาดาให้กับผู้ดูแลที่ได้รับการแต่งตั้งจากทนายความของเขา ผู้ดูแลคนนี้จะต้องติดตาม CZ ไปในทุกการเดินทางที่ต้องใช้เอกสารยืนยันตัวตน

ที่มา : bitcoinsistemi