<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนผู้เป็นแฟนตัวยงของ Dogecoin เปิดเผยว่าเขาชอบ Cardano (ADA) มานานแล้ว !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

David Gokhshtein นักลงทุนผู้สนับสนุนเหรียญ Dogecoin ชื่อดัง ได้ออกมาเผยความชื่นชอบที่มีต่อ Cardano เมื่อเร็วๆ นี้ โดยเขายืนยันว่า ความชื่นชอบนี้เกิดจากความสนใจในโปรเจกต์นี้มาอย่างยาวนาน

David Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media บริษัทสื่อด้านคริปโตเคอเรนซีชื่อดัง ได้แสดงความสนับสนุนเหรียญ ADA ของโครงการ Cardano ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (เดิมทีรู้จักกันในชื่อทวิตเตอร์)  โดยเขาโพสต์ข้อความว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ $ADA มาโดยตลอด ไม่ได้เพิ่งมาชอบเอาตอนนี้ คุณจะต้องรัก Cardano หรือไม่ก็เกลียดมันไปเลย”

ก่อนหน้านี้ Gokhshtein เคยทำนายการพุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของเหรียญมีมยอดนิยมทั้งสองอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ซึ่งเขาเคยโพสต์ข้อความว่า “ผมยังคงเชื่อว่าราคาของ $DOGE และ $SHIB จะฟื้นตัวกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม” 

ในวันเดียวกันนั้น เหรียญคริปโตตัวหลักๆ อย่าง Bitcoin และ Ethereum ต่างก็มีราคาที่ปรับตัวสูงขึ้น หลังจากธนาคารกลางสหรัฐฯ (Federal Reserve) ส่งสัญญาณผ่อนคลายทางนโยบาย ซึ่งพัฒนาการนี้อาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงกว้างต่อตลาดคริปโต และยังส่งผลกระทบต่อสกุลเงินดิจิทัล Altcoins อย่าง ADA ด้วยเช่นกัน

ในขณะที่รายงาน Cardano (ADA) มีการซื้อขายอยู่ที่ราคา $0.6273 ตามข้อมูลจาก Benzinga Pro ซึ่งเพิ่มขึ้น 69.04% ในช่วงปีที่ผ่านมา

เมื่อเทียบกันแล้ว เหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดสูงสุดอย่าง Bitcoin ปัจจุบัน

มีการซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 65,528.96 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้นมากว่า 132.88% และ Ethereum มีราคาเพิ่มขึ้น 93.29% ส่วน Dogecoin มีราคาพุ่งขึ้น 100.80% หากเปรียบเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน

ที่มา:benzinga