<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปฏิวัติโลกเสมือนจริง! 5thScape คริปโต VR/AR ตัวแรกของโลก ระดมทุนได้กว่า 1 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หากคุณลองจินตนาการถึงโลกที่คุณสามารถซื้อขายได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ โดยอาศัยการแสดงภาพแบบไฮเปอร์วิชวลไลเซชันของระบบเสมือนจริงและมีตัวเสริมที่ล้ำสมัย สิ่งเหล่านี้ถือเป็นฟีเจอร์แค่บางส่วนของ 5thScape ($5SCAPE) ที่นำเสนอ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2024 และยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณยังไม่รู้

โปรเจกต์ VR และ AR ที่ได้รับการสนับสนุนด้วยคริปโตแห่งแรกจาก 5thScape สามารถระดมทุนได้ 1.15 ล้านดอลลาร์ ในช่วงแรกของการ presale

5thScape นำเสนอว่า 5thScape เป็นแพลตฟอร์มเสมือนจริงผสม VR/AR แพลตฟอร์มแรกของโลกที่ทำลายขอบเขตอย่างแท้จริง ผ่านการรวมโทเค็นคริปโตเพื่อมอบประสบการณ์การรับรางวัลที่เหนือกว่าเดิม

เพื่อล็อคราคาที่ต่ำที่สุด ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วม presale ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยโทเค็น $5SCAPE ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.00187 ดอลลาร์ แต่ราคา presale นี้จะเพิ่มขึ้น 14.97% เป็น 0.00215 ดอลลาร์ ในเฟสที่ 2

80% ของอุปทานเหรียญทั้งหมด พร้อมสำหรับการซื้อในช่วง presale โดยความตื่นเต้นนี้แสดงให้เห็นผ่านชุมชนบนเซิร์ฟเวอร์ Discord ของ 5thScape ที่มีสมาชิกจำนวนมากกว่า 5,400 คน ใน Telegram อีก 16,588 คน ใน X/Twitter  9,569 คน และใน YouTube มีสมาชิกมากกว่า 1,000 คน

Tokenization จะมีบทบาทสำคัญในอนาคตของ VR

5thScape เชื่อว่า การแปลงเป็นโทเค็นจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตของ VR/AR และโทเค็น $5SCAPE ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับวิสัยทัศน์ของบริษัท โดยผู้ใช้งานจะสามารถ stake $5SCAPE เพื่อรับรางวัลและปลดล็อคฟีเจอร์ที่หลากหลาย ที่เต็มไปด้วยประโยชน์มากมาย

Staking pool แบบไดนามิก ได้รับทุนส่วนหนึ่งมาจากการสมัครสมาชิกของผู้เล่นและการมีส่วนร่วมในประสบการณ์เสมือนจริง ซึ่งการมีผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นจะยิ่งเพิ่มสภาพคล่องของระบบให้มากขึ้น เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับอัตราผลตอบแทนต่อปี ที่น่าสนใจและคุ้มค่าจากกิจกรรมการ staking

$5SCAPE เป็นสกุลเงินที่สามารถใช้ปลดล็อคสินค้าและบริการ สำหรับการทำธุรกรรมที่ราบรื่น เช่น การซื้อขายสินทรัพย์ในเกมและการเข้าถึงเนื้อหาระดับพรีเมียม

อีกด้านหนึ่งสำหรับนักพัฒนา พวกเขาสามารถรับโทเค็น SCAPE มูลค่า 5 ดอลลาร์ จากการสร้างเกม สำหรับแพลตฟอร์มและการเข้าร่วมในศูนย์นักพัฒนา 5thScape

การนำเสนอผลิตภัณฑ์ในช่วงแรกนั้น มีเกมที่น่าประทับใจมากมาย ตั้งแต่ MMA Cage Contest ไปจนถึงฟุตบอล VR เกมกีฬาที่สนุกสนาน Immersive Kickoff เกมแข่งรถ Thrust Hunter และ Archery Master เกมผจญภัยที่คุณตามรอยของนักยิงธนูในตำนาน สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้แล้วตอนนี้

Official Trailer: MMA Cage Conquest | Step into the Cage and Become a Champion

5thScape เลือก Ethereum เนื่องจากมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดพร้อมชุมชนที่คึกคัก

5thScape ทำงานบนเครือข่าย Ethereum และจะใช้เทคโนโลยี Skale Network Layer 2 เพื่อเป็นการขยายขอบเขตที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกมและกิจกรรมในโลกเสมือนจริงอื่น ๆ

นี่เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด เนื่องจากค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมสำหรับเทคโนโลยี Layer 2 ที่ทำงานบนบล็อกเชนของ Ethereum กำลังลดลง ตามการอัปเกรด Dencun ดังนั้นระบบนี้ อย่าง 5thScape ก็จะได้รับผลประโยชน์นี้ไปด้วย

แต่ด้วย VR ที่มีอะไรมากกว่าแค่การเล่นเกม เทคโนโลยีเสมือนจริงจึงเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเทรด ที่จะทลายขอบเขตระหว่างอุตสาหกรรมต่าง ๆ และขยายศักยภาพมูลค่าของแต่ละอุตสาหกรรม ตั้งแต่ภาพยนตร์ไปจนถึงการศึกษา ซึ่งสร้างโอกาสสำหรับการปฏิวัติที่เปิดกว้างให้กับบริษัทและโปรเจกต์ที่สามารถใช้เทคโนโลยีที่น่าสนใจและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน

ทีมงานที่ 5thScape ได้คิดหาวิธีที่จะเอาชนะอุปสรรคในการใช้งาน โดยการพัฒนาฮาร์ดแวร์ของตนเองผ่านการใช้ซอฟต์แวร์บล็อกเชนที่เป็นนวัตกรรมใหม่

การถือโทเค็นพร้อมกับชุดหูฟัง VR Ultra และเก้าอี้ Swiftscape VR ทำให้ 5thScape โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เพื่อให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น Virtual Reality และ Augmented Reality จำเป็นต้องมีฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นทีมงานที่ 5thScape จึงพัฒนาชุดหูฟัง VR Ultra และเก้าอี้ Swiftscape VR เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายด้วยหลักสรีรศาสตร์ สำหรับการมอบประสบการณ์ที่เพลิดเพลิน ด้วยการติดตามการเคลื่อนไหวที่แม่นยำและการควบคุมที่ใช้งานง่าย

สำหรับความแรงและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีทั้งหมด (และค่าใช้จ่าย) ของ Vision Pro ของ Apple เหล่านี้ อาจจะไม่มีค่าอะไร ถ้าประสบการณ์ในการสวมใส่และใช้งานชุดหูฟังนั้นน่าอึดอัดจนไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ และเพลิดเพลินไปกับมันได้

ความพยายามของ Meta ในสาขานี้ ถือเป็นการบุกเบิกในหลาย ๆ ด้าน หรืออย่างน้อยที่บริษัท Meta ได้มา ก็มีชุดหูฟัง Quest ของตระกูล Meta ซึ่งช่วยสร้างสะพานเชื่อมโยง สำหรับ VR ในขณะที่ตัวเสริมเสมือนจริงของ Apple ก็ได้เปิดหูเปิดตาให้กับหลาย ๆ คนอย่างแท้จริง โดยต้องไม่ใช่วอลเล็ท

VR ถือเป็นโอกาส สำหรับบริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญในด้านคริปโต

ไม่ว่าจะเป็น Meta หรือ Apple หรือบริษัทเทคโนโลยีใหญ่ ๆ อื่น ๆ ก็ยังไม่แสดงความสนใจที่จะใช้ประโยชน์ที่แสดงถึงคริปโตให้เป็นฐานของเศรษฐกิจที่เชื่อถือที่สนับสนุนการตอบสนองความคุ้มค่าของผู้เล่น นั่นหมายถึงผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่เน้นเทคโนโลยีคริปโตเป็นหลักอย่าง 5thScape สามารถสร้างพื้นที่ให้กับตนเองและสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันได้

เงินทุนที่ระดมทุนได้ในช่วง presale จะช่วยให้โปรเจกต์สามารถพัฒนาและผลิตฮาร์ดแวร์ให้เสร็จสมบูรณ์ และสร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบกระจายอำนาจได้

ซึ่ง 5thScape ได้รับการตรวจสอบโดย Coinsult และไม่พบปัญหาใหญ่เกี่ยวกับโค้ดแต่อย่างใด นอกจากนี้ โปรเจกต์นี้ยังได้รับการ KYC โดย SolidProof อีกด้วย โดยทีมงานผ่านกระบวนการตรวจสอบ KYC แล้วเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2024 ที่ผ่านมานี้เอง

นอกจากนี้ สำหรับโอกาสของนักลงทุน ยังมีลิงก์ไปยัง LinkedIn ของ CEO Anoj Kumar บนเว็บไซต์ เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในทีม

วิดเจ็ตวอลเล็ทที่ใช้งานอยู่บนหน้าแรก แสดงให้เห็นว่า มีกิจกรรมการซื้อจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น เยอรมนี ,ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น เป็นต้น และทุกคนสามารถซื้อโทเค็น $5SPACE ได้แล้ววันนี้ ด้วย ETH, MATIC, USDT, BNB หรือผ่านบัตรเครดิต

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์