<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki ประกาศจะซื้อ Bitcoin เพิ่ม 10 BTC ก่อนการ Halving

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki แนะนำให้ซื้อเศษเสี้ยวของ Bitcoin เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึง Bitcoin โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่ 1/10 ของเหรียญ ผ่านกองทุน ETF หรือการซื้อเป็นหน่วย Satoshi ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถซื้อ Bitcoin ได้ทั้งเหรียญ

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคา Bitcoin มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น นักลงทุนต่างเข้าซื้อ Bitcoin (BTC) สกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก ส่งผลให้ราคาพุ่งขึ้น 5% แตะระดับ 67,500 ดอลลาร์ การสะสม Bitcoin ของนักลงทุน เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์การ halving ของ Bitcoin ซึ่งจะเกิดขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งนักลงทุนเริ่มสะสม Bitcoin (BTC) เพิ่มมากขึ้น

Robert Kiyosaki วางแผนที่จะเพิ่มการถือครอง Bitcoin

นักลงทุนและนักเขียนชื่อดัง Robert Kiyosaki ได้ประกาศแผนการซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 10 Bitcoin ก่อนเดือนเมษายน โดยกล่าวถึงเหตุการณ์การ Halving ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งถือเป็นแรงจูงใจหลัก โดย Robert Kiyosaki เน้นย้ำถึงความสำคัญของเหตุการณ์การ Halving และแสดงมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin

Robert Kiyosaki ยังแนะนำสำหรับคนที่ไม่มีเงินซื้อ Bitcoin เป็น 1 เหรียญเต็ม ให้พิจารณาซื้อเป็นเศษเสี้ยวของ Bitcoin แทน ซึ่งสามารถซื้อได้ตั้งแต่ 1/10 ของเหรียญ ผ่านกองทุน ETF ใหม่ ๆ หรือซื้อเป็นหน่วย Satoshi โดยแนวคิดนี้สอดคล้องกับความเชื่อของเขาที่ว่า การถือครอง Bitcoin แม้จะมีจำนวนน้อย ก็ยังมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่สำคัญในอนาคต

Robert Kiyosaki มองโลกในแง่ดีว่า หากกระบวนการทำงานของ Bitcoin เป็นไปตามที่ออกแบบไว้ ด้วยการที่จำนวน Bitcoin ใหม่ที่ผลิตออกมามีการลดลงตามกลไก การ Halving ของนักลงทุนที่ทยอยสะสม Bitcoin เป็นเศษเสี้ยวอย่างต่อเนื่อง อาจสามารถมี Bitcoin ครบ 1 เหรียญได้ ภายในปลายปีนี้

นอกเหนือจากแผนการซื้อ Bitcoin เพิ่มเติม 10 เหรียญก่อนเดือนเมษายนนี้แล้ว Robert Kiyosaki ยังได้แชร์การคาดการณ์ราคา Bitcoin ในระยะยาว โดยคาดการณ์ว่ามูลค่าของ Bitcoin จะพุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์ ภายในเดือนกันยายน 2024 นอกจากนี้ Robert Kiyosaki ยังแนะนำให้ผู้ติดตามของเขา เพิ่มการลงทุนในทองคำและโลหะเงินอีกด้วย นอกเหนือจากการลงทุนใน Bitcoin 

ที่มา : coingape