<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นับถอยหลัง 45 วัน! นักวิเคราะห์ชื่อดังฟันธง “Altcoin Season” กำลังจะมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“เตรียมตัวให้พร้อม!” นี่คือคำพูดของนักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่ได้ทำนายไว้ว่า “ Altcoin Season” หรือ ฤดูขาขึ้นของ Altcoin กำลังจะมาถึงในอีก 45 วันข้างหน้า ข่าวนี้สร้างความฮือฮาให้กับนักลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีเป็นอย่างมาก หลายคนเริ่มเตรียมตัวเคาท์ดาวน์ รอคอยการมาถึงของฤดูกาลแห่งการฟื้นตัว

อ้างอิงตามข้อมูลของนักวิเคราะห์ชื่อดัง “Rekt Fencer” เขาระบุว่า Altcoin season กำลังจะมาแล้ว และมันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะรีบหาเหรียญเพชรน้ำดี และหวังว่าเทศกาลนี้จะทำให้ราคาของพวกมันพุ่งทะยานถึง 100 เท่า ตามความฝันของใครหลาย ๆ คน 

 Ran Neuner นักธุรกิจชาวแอฟริกาใต้ กล่าวว่าโดยปกติแล้ว Altcoin season จะเกิดขึ้นหลังจากราคาของ Bitcoin พุ่งทะยาน ตามด้วยเหรียญรองอย่าง Ethereum และเหรียญที่มีขนาดใหญ่อื่น ๆ เช่น Solana หรือ Avalanche ก่อนที่จะเป็นเหรียญเล็ก ๆ  เขายังได้เสริมอีกด้วยว่าเมื่อไรก็ตามที่ Bitcoin สามารถทำราคาทะลุจุดสูงสุดใหม่ได้อีกครั้ง เมื่อนั้นสัญญาณการแข่งขันของ Altcoin จะเริ่มต้นขึ้น พร้อมระบุวันชัดเจนว่าราคาของ Altcoin จะพุ่งทะยานประมาณ 70 วันให้หลัง เมื่อ Bitcoin ทำลายสถิติใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออีกเพียง 45 วันเท่านั้น และเชื่อไหมว่าตลาดคริปโตจะเกิดความผันผวนครั้งใหญ่ด้วยเช่นกันเมื่อมันมาถึง

ในขณะเดียวกัน Fencer ชี้ว่าในรอบนี้เหรียญคริปโตที่จะได้ผลประโยชน์มากที่สุดคือกลุ่มเหรียญมีม หรือเหรียญที่มีมูลค่าตลาดขนาดเล็ก โดยเขาระบุว่าการทำราคาเพิ่มขึ้น 2-10 เท่านั้นเป็นเรื่องปกติมาก ๆ สำหรับเหรียญ Altcoin เหล่านี้ โดยเขาแนะนำให้นักลงทุนจับตาดูตลาดอยู่ตลอดเวลา และทำการกระจายความเสี่ยง แบ่งลงทุนในเหรียญหลาย ๆ ตัว และอดทนรอให้ถึงเวลานั้นมาถึง

ที่มา : Beincrypto