<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Larry Fink ซีอีโอ ของ BlackRock ชี้ Bitcoin นั้นมีศักยภาพมากในระยะยาว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Larry Fink ซีอีโอ ของ BlackRock ออกมาแสดงความเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับ Bitcoin โดยระบุว่า กองทุน Spot Bitcoin ETF ของพวกเขาที่มีชื่อว่า $IBIT กำลังประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของกองทุน ETF

“ผมมองในแง่ดีนะเกี่ยวกับศักยภาพของ Bitcoin ในระยะยาว” Fink กล่าว “ผมเองก็ประหลาดใจกับการเติบโตครั้งนี้ เราได้สร้างตลาดที่มีสภาพคล่องมากขึ้น โปร่งใสมากขึ้น และผมรู้สึกประหลาดใจอย่างพอใจ ผมไม่เคยคาดการณ์มาก่อนเลยว่าเราจะเห็นความต้องการจากนักลงทุนรายย่อยขนาดนี้”

มุมมองเชิงบวกของ Fink ที่มีต่ออนาคตของ Bitcoin สอดคล้องกับแนวโน้มที่กว้างขึ้นของการยอมรับ Bitcoin ในระดับสถาบัน และการมองเห็น Bitcoin เป็นโอกาสการลงทุนที่ถูกต้องตามกฎหมาย ในฐานะที่เป็นซีอีโอของบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความคิดเห็นเชิงบวกของฟิงค์ที่มีต่อ Bitcoin นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง และอาจส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อสกุลเงินดิจิทัล BTC

“$IBIT เป็นกองทุน ETF ที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์” Fink กล่าวต่อ

ความสำเร็จอย่างท่วมท้นของกองทุน ETF Bitcoin ของ BlackRock สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงในความต้องการของนักลงทุนที่มีต่อ Bitcoin ซึ่งมาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความกังวลเรื่องเงินเฟ้อ ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ และการกระจายความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุน ลักษณะเฉพาะตัวของ Bitcoin รวมถึงปริมาณเหรียญที่จำกัดและการกระจายศูนย์กลาง ทำให้ Bitcoin ถูกมองว่าเป็นแหล่งเก็บรักษามูลค่าและเป็นเครื่องป้องกันความเสี่ยงจากความเสี่ยงทางการเงินแบบดั้งเดิม

ในขณะที่ $IBIT ของ BlackRock ยังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว การสนับสนุน Bitcoin ในระยะยาวของ Fink ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบทบาทของ BTC ในภูมิทัศน์การเงินโลกมากขึ้นไปอีก ความสนใจที่เพิ่มขึ้นของสถาบันต่างๆ ในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin เป็นสัญญาณของตลาดที่กำลังเติบโตอย่างประสบความสำเร็จ และการยอมรับ BTC อย่างกว้างขวางมากขึ้นในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนที่หลากหลาย

ที่มา: bitcoinmagazine