<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือช้อนเหรียญ Dogecoin กว่า 280 ล้านดอลลาร์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหล่าเจ้ามือรายได้ช้อนเหรียญ Dogecoin มูลค่ารวมกันมากกว่า 280 ล้านดอลลาร์ในช่วงกี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในช่วงที่ราคาของเหรียญมีมเหรียญนี้มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้น

Dogecoin ถือเป็นเหรียญมีมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก โดยราคาของมันได้พุ่งขึ้นมาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านและทำให้เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง แม้ว่าจะมีสาเหตุมาจากที่รองรับการเพิ่มขึ้นของราคาสินทรัพย์ แต่หนึ่งในสาเหตุหลักอาจจะมาจากการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ

เจ้ามือกำลังช้อน Dogecoin อย่างบ้าคลั่ง

ตลาดคริปโตโดยรวมยังคงพุ่งอย่างต่อเนื่องหลังจาก Bitcoin ขึ้นไปแตะ 70,000 ดอลลาร์ได้ โดย Dogecoin ถือเป็นดาวเด่นในตลาดคริปโตหลังจากราคาได้พุ่งขึ้นมาถึง 33% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า Ali ก็ออกมาทวีตว่าเหล่าเจ้ามือได้ช้อนเหรียญ Dogecoin จำนวน 1.4 พันล้าน DOGE ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

การช้อนเหรียญ Dogecoin จำนวนมหาศาลที่มีมูลค่ารวมกันสูงถึง 280 ล้านดอลลาร์นี้แสดงให้เห็นว่าเหล่าเจ้ามือมีความมั่นใจในเหรียญ Dogecoin และคาดว่าราคาของมันจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

ข้อมูลจาก Santiment แสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนไหวของเหล่าเจ้ามือรอบ ๆ เหรียญ Dogecoin มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา 

ราคาเหรียญ Dogecoin จะกลับตัวหรือไม่?

แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นขาขึ้น แต่กราฟรายวันของเหรียญ Dogecoin ได้กลายเป็นสีแดงหลังจากมูลค่าของสินทรัพย์ร่วงลงเล็กน้อย โดยมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.213 ดอลลาร์ และมี Market Cap มากกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์ และเป็นเหรียญคริปโตที่มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับที่ 8 ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการปรับตัวระยะสั้น แต่อัตราส่วน MVRV ของเหรียญ Dogecoin ยังมีค่าที่สูง นอกจากนี้ ตัวเลข funding rate ยังคงเป็นสีเขียว ซึ่งหมายความว่านักลงทุนในตลาดอนุพันธ์กำลังสนใจใน Dogecoin อย่างต่อเนื่อง

Source: AmbCrypto