<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat แซง Arbitrum ขึ้นแท่น Top 29!  เป้าหมายต่อไปคือ Cosmos

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogwifhat (WIF) เหรียญมีมตัวตึงประจำเชน Solana โตแรงต่อเนื่อง ก้าวขึ้นสู่ Top 29 ของสกุลเงินดิจิทัลที่มี Market cap หรือมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุด 

ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากหนึ่งสัปดาห์แห่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยผลักดันให้เหรียญ WIF ครองตำแหน่งเหรียญมีมสามอันดับแรก ตามหลัง Dogecoin และ Shiba Inu เอาไว้ได้

Dogwifhat พุ่งทะยานสู่เหรียญอันดับที่ 29 ของโลก

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา WIF เติบโตอย่างโดดเด่น โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 7% สู่ระดับราคา $4.68 ส่งผลให้มูลค่าตลาดของ WIF เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 4.48 พันล้านดอลลาร์ตัวเลขนี้ผลักดันให้มีมคอยน์ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 29 ในกลุ่มสกุลเงินดิจิทัลตามมูลค่าตลาด แซงหน้า Arbitrum เครือข่าย Layer 2 ของ Ethereum ที่มีมูลค่า 4.39 พันล้านดอลลาร์ และตามหลัง Cosmos อย่างใกล้ชิดที่ 4.8 พันล้านดอลลาร์

เหตุการณ์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Dogwifhat (WIF) เหรียญมีมคอยน์น้องใหม่ที่มาแรงบน Solana นับตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว 

นอกจากนั้น เหรียญมีมสุดฮอตตัวนี้ยังได้สร้างอีกหนึ่งตำแหน่งใหม่ในอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด โดย WIF ติดอันดับหนึ่งใน 20 สกุลเงินดิจิทัลที่มีปริมาณการซื้อขายสูงที่สุดอีกด้วย

Dogwifhat (WIF) Price Performance. Source: TradingView

ปัจจุบันมีกระเป๋าเงินมากกว่า 100,000 ใบที่ถือเหรียญ WIF อยู่ โดยผู้ถือครองรายใหญ่ที่สุดยังไม่แสดงแนวโน้มที่จะขายเหรียญดังกล่าว แม้มูลค่าของเหรียญจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วก็ตาม แท้จริงแล้วกระเป๋าเงิน หนึ่งใบถือโทเค็น WIF จำนวนมาก เป็นมูลค่ากว่า 139.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งได้มาในอัตราเฉลี่ยที่ราคา 0.32 ดอลลาร์ สะท้อนถึงผลกำไรในปัจจุบัน (ยังไม่มีการขาย) มูลค่ากว่า 127.3 ล้านดอลลาร์

ที่มา:beincrypto