<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Willy Woo ชี้ให้ ‘อดทน’ ถือ Bitcoin 75% เหมือนเคี้ยวแก้ว 25% ที่เหลือคือ ‘สวรรค์’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้ ( 2 มีนาคม) นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Willy Woo ได้โพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X โดยแสดงความเห็นเกี่ยวกับธรรมชาติของ Bitcoin ที่มีความผันผวนค่อนข้างสูง โดยเขาได้บรรยายถึงประสบการณ์จากการถือ Bitcoin ว่า “เวลาทั้งหมดของการถือครอง Bitcoin เหมือนเคี้ยวแก้ว 75% ส่วนอีก 25% ที่เหลือเหมือนกับการสูดดมโคเคน”

ทวีตดังกล่าวปรากฏขึ้นเกิดขึ้นในช่วงที่ราคา Bitcoin มีความผันผวนอย่างรุนแรง Willy Woo แสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์ของ Bitcoin ในปัจจุบันว่า เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา Bitcoin และคริปโตเคอร์เรนซี่เหรียญอื่นๆ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก เนื่องจากเผชิญหน้ากับแรงเทขายครั้งใหญ่

เมื่อไม่นานมานี้ Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตเคอร์เรนซีชื่อดัง ได้มีการเรียกร้องให้นักลงทุนหันมาซื้อ Bitcoin ในช่วงที่ราคามันกำลังลง โดยได้เน้นย้ำว่าตลาดขาลงเป็นเรื่องปกติในวัฏจักรของตลาด

Bitcoin ราคาร่วงลดลงเกือบ 10% นับตั้งแต่พุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 73,750.07 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ราชาแห่งเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีก็ยังคงสามารถให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 51.24% นับตั้งแต่ช่วงต้นปี

ที่มา: benzinga