<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยิ่งกว่าถูกหวย! มีนักล่า Airdrop รายหนึ่งได้รับเหรียญ Ethena มูลค่าเกือบ 73,000,000 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา Ethena Labs ได้ประกาศแจกโทเค็นมูลค่ารวม 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้แก่ผู้เข้าร่วมและผู้โชคดีที่ได้รับ Airdrop เป็นจำนวนมากที่สุด เขาได้รับโทเค็น Ethena (ENA) เป็นมูลค่าเกือบ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว !

Arkham Intelligence เผยข้อมูลบนบล็อกเชน บนโพสต์เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2024 โดยแจ้งว่า กระเป๋าคริปโตที่ขึ้นต้นด้วย ‘0xb56’  ได้รับรางวัล Airdrop เป็นจำนวน 3.3 ล้านเหรียญ Ethena (ENA) มูลค่ารวม 1.96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เรียกได้ว่าเป็นผู้โชคดีที่สุดในโลกคริปโต ณ เวลานี้เลย

ภาพการตรวจสอบกระเป๋าเงินดิจิทัลของ Athena Labs airdrop . ที่มา: Arkham Intelligence

Ethena Labs เริ่มปล่อยแคมเปญแจกโทเค็น Airdrop ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน โดยการแจกจ่ายโทเค็น ENA มูลค่ารวม 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จะเป็นการสุ่มกระเป๋าเงินดิจิทัลผู้โชคดีประกาศอย่างเป็นทางการของ Ethena Labs เขียนระบุบน X ว่าโทเค็นที่ถูกจัดสรรไว้สำหรับ Airdrop ได้ถูกแจกจ่ายไปจนหมดภายในเวลา 7:17 น. UTC ของวันที่ 2 เม.ย. 2024

นอกจากนั้นในโพสต์ยังระบุว่า“Ethena ได้แจกโทเค็น ENA ทั้ง 5% จากอุปทานของเหรียญทั้งหมด ไปยังสัญญา Smart Contract สำหรับการเคลมเรียบร้อยแล้ว และทีมนักพัฒนาจะทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบคำถามใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับเหรียญ (Claim ENA) สำหรับผู้โชคดี”

หลังจากหน้าสำหรับการ Claim โทเค็น Ethena Airdrop ได้เปิดใช้งาน โทเค็น Ethena (ENA) ก็ถูกนำไปลิสต์บนศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกหลายแห่ง อย่างเช่น Binance, Bybit, KuCoin, HTX, MEXC และ BitMart ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ตามเวลามาตรฐานสากล (UTC) 

กราฟราคา ENA/ USDT ไทม์เฟรม 15 นาที . ที่มา: CoinMarketCap

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap โทเค็น ENA อยู่อันดับที่ 110 ของมูลค่าตลาดเหรียญดิจิทัลทั้งหมด โดยมีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 836 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ในขณะที่รายงาน ราคาของเหรียญ Ethena (ENA) ลดลงกว่า 15% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.5824 ดอลลาร์สหรัฐฯ 

ที่มา:cointelegraph