<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG เตรียมขึ้นไปแตะ 600 ล้านดอลลาร์ด้วยนวัตกรรม EVM ท่ามกลางการทดสอบของ Solana และการดิ้นรนของ Ethereum

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ ราคา Solana ได้กำลังเผชิญกับความท้าทายอีกครั้ง หลงราคาเหรียญพยายามดิ้นรนให้ทะลุ 200 ดอลลาร์ให้ได้ท่ามกลางข่าวการเทขายอย่างหนัก ในขณะเดียวกัน เสถียรภาพของ Ethereum ได้รับการทดสอบอีกครั้ง ซึ่งส่งผลต่อการคาดการณ์ราคา Ethereum ในอนาคต เนื่องจากนักลงทุนติดตามระดับแนวรับที่สำคัญ

ทว่าท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของตลาดเหล่านี้ BlockDAG (BDAG) wfhกลายเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ ด้วยคุณสมบัติ EVM ที่ล้ำสมัย และเอกสารทางเทคนิครุ่นที่สอง เนื่องจาก BlockDAG กำลังครองตลาดอยู่แล้ว แต่ยังคงเน้นย้ำถึงความทะเยอทะยานที่จะมีมูลค่าให้ขึ้นไปถึง 600 ล้านดอลลาร์ให้ได้ และสร้างความโดดเด่นในหมู่อัลท์คอยน์ที่ดีที่สุดในปี 2024 และพร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยีบล็อกเชนไปตลอดกาล

Solana: การเติบโตที่มั่นคงท่ามกลางการทดสอบจากตลาด

ในตอนนี้ Solana กำลังอยู่ภายใต้การทดสอบจากตลาดที่ยากลำบาก เพราะในขณะที่ราคาเหรียญกำลังหาวิธีขึ้นไปยืนเหนือแนวต้านสำคัญที่ 200 ดอลลาร์ แต่ต้องสูงกับอิทธิพลจากการเทขายครั้งใหญ่จาก FTX ที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่ได้รับส่วนลดในการขายมากถึง 68% จากมูลค่าตลาดของ Solana ส่งผลให้เกิดแรงกดดันต่อราคาเป็นอย่างมาก ในขณะที่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในตลาด Stablecoin อยู่

นอกจากนี้ การขยายตัวอย่างต่อเนื่องภายในระบบนิเวศของ Solana ยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ของบล็อกเชน โดยเฉพาะราคาที่มีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว หลังราคาพุ่งขึ้นไปกว่า 13% เมื่อเร็วๆ นี้ และในเวลาที่เขียนนี้ Solana มีราคาอยู่ที่ประมาณ 188 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามราคายังคงแสดงให้เห็นถึงผลกระทบการเทขาย SOL จำนวนกว่า 41 ล้านโทเค็นที่อาจเกิดขึ้น ทั้งนี้พลวัตของ Solana ยังคงซับซ้อน แต่ยังคงสร้างสมดุลระหว่างโมเมนตัมการเติบโตได้ดี

การเปลี่ยนแปลงของราคา Ethereum จากการทดสอบแนวรับที่สำคัญ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ethereum ได้มีการชะลอตัวของตลาดหมีเกิดขึ้น เพราะราคาเหรียญร่วงลงไปต่ำกว่าระดับแนวรับที่สำคัญ หลังจากแตะจุดสูงสุดที่ 4,082 ดอลลาร์ ซึ่งการลดลงในครั้งนี้ทำให้เกิดความกังวลในหมู่นักลงทุน Ethereum เป็นอย่างมาก ในขณะนี้ราคาเหรียญกำลังทดสอบเส้นแนวโน้มขาขึ้นที่สำคัญที่ 3,325 ดอลลาร์อยู่ ซึ่งอาจเป็นการเคลื่อนไหวที่สะท้อนถึงแนวโน้มของตลาดในวงกว้าง และบ่งบอกถึงช่วงสำคัญที่อาจเกิดขึ้นในวงจรการซื้อขาย

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มราคาของ Ethereum ได้ขึ้นมายืนเหนือ 3,325 ดอลลาร์และ SMA 50 วัน ซึ่งสามารถป้องกันการลดลงอย่างมีนัยสำคัญได้ โดยในตอนนี้มีแนวต้านสำคัญอยู่ที่ 3,640 และ 3,800 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเตรียมพร้อมสำหรับการฟื้นตัวที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งมีอิทธิพลต่อทิศทางตลาดระยะสั้น

BlockDAG: ผสานประเพณีเข้ากับนวัตกรรมเพื่อการเงินแห่งอนาคต

ในตอนนี้ BlockDAG กำลังเข้าใกล้บรรลุเป้าหมายขึ้นไปอีกขั้น หลังยอดขายทะลุ 12.4 ล้านดอลลาร์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และยังไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เพราะโครงการตั้งเป้าไว้ที่ 600 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024 นี้ พร้อมกับการเปิดตัวเอกสารทางเทคนิครุ่นที่สอง นอกจากนี้กิจกรรมเฉลิมฉลองที่ Las Vegas Sphere ได้กระตุ้นความสนใจที่เพิ่มขึ้นนี้ ทำให้การเดินทางของ BlockDAG แสดงถึงการผสมผสานระหว่างบล็อกเชนแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยี DAG แบบไดนามิก โดยมอบรากฐานที่แข็งแกร่งพร้อมขีดความสามารถด้านธุรกรรมที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ BlockDAG ยังได้เปิดตัวฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะที่ใช้โค้ดน้อยลง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาเหรียญมีมเข้ามามากขึ้นเพื่อขึ้นมาเป็นศูนย์กลางในระบบนิเวศดิจิทัลที่กำลังพัฒนา โดยวิวัฒนาการนี้เน้นย้ำถึงการเปลี่ยนแปลงจากข้อจำกัดบล็อกเชนเชิงเส้นไปเป็นโมเดลลูกโซ่ DAG ที่ลื่นไหลและปรับขนาดได้มากขึ้น ในขณะที่นำเสนอการประมวลผลแบบขนานและธุรกรรมที่ได้รับการปรับปรุงโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยหรือการกระจายอำนาจ

และด้วยโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ของ BlockDAG ที่เชื่อมช่องว่างระหว่างความน่าเชื่อถือของบล็อกเชนและประสิทธิภาพของ DAG ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยที่แข็งแกร่งควบคู่ไปกับความสามารถในการปรับขนาดได้ โดยสถาปัตยกรรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้แสดงถึงการก้าวกระโดดครั้งสำคัญ ที่ได้ก้าวออกจากข้อจำกัดของบล็อกเชนแบบเดิมๆ และไปสู่การใช้โซลูชันเครือข่ายที่รวดเร็วและปรับเปลี่ยนได้มากขึ้น

นอกจากนี้ BlockDAG เน้นย้ำแนวทางการคิดล่วงหน้า มีความเข้ากันได้กับ EVM ช่วยให้นักพัฒนาสามารถรวมสัญญาที่เชี่ยวชาญบน Ethereum ได้อย่างง่ายดาย ความเข้ากันได้นี้ช่วยเร่งการพัฒนาและเชื่อมต่อ BlockDAG กับเครื่องมือ ทรัพยากร และชุมชน Ethereum ที่จัดตั้งขึ้น ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจและประโยชน์ใช้สอยภายในระบบนิเวศบล็อกเชนที่กว้างขึ้น

สรุปหัวข้อสำคัญ

ในขณะที่ Solana และ Ethereum กำลังจัดการกับความผันผวนของตลาดและความท้าทาย BlockDAG ได้ขึ้นมาโดดเด่นด้วยนวัตกรรม EVM และความสามารถทางเทคนิค ในขณะที่เข้าใกล้เป้าหมายการขายล่วงหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ หลังขายไปได้ถึง 12.4 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว และตั้งเป้าไว้ที่ 600 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ การเปิดตัว whitepaper v2 ของ BlockDAG ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในหมู่อัลท์คอยน์ที่ดีที่สุดในปี 2024 บ่งบอกถึงโอกาสสำคัญสำหรับนักลงทุนที่มองเห็นอนาคตของเทคโนโลยี บล็อกเชน

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>