<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมปริศนา AI Pepe King (AIPEPE) ราคาพุ่งขึ้นเกือบ 1,000% หลังนักลงทุน SHIB และ DOGE เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา AI Pepe King (AIPEPE) เหรียญมีมปริศนาได้มีราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 240% หลังจากที่มีนักลงทุน Shiba Inu (SHIB) และ Dogecoin (DOGE) เข้ามาลงทุนในเหรียญนี้จำนวนมากเพื่อหวังที่จะเก็งกำไร

ข้อมูลจาก CoinMarketCap เผยว่า AIPEPE เป็นโทเค็นที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Layer 2 ของ Polygon (Matic) ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากค่าธรรมเนียมที่น้อย เพื่อทำให้พวกเขากลายเป็นชุมชน AI ที่ใหญ่ที่สุด และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับความสนุกของเหรียญมีมได้เร็วและราคาถูก

ซึ่งในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา AIPEPE ได้พุ่งขึ้นมาถึง 240% และพุ่งขึ้นมากกว่า 1000% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาด้วยมูลค่าตลาดเพียง 3.5 ล้านดอลลาร์เท่านั้น และแม้ว่าราคาเหรียญจะลดลงในเวลาต่อมา แต่ก็ยังคงมีนักลงทุนจำนวนมากเข้าไปลงทุนในเหรียญนี้อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม AIPEPE ก็ยังคงห่างไกลจากเหรียญมีมที่มีชื่อเสียงอย่าง SHIB กับ DOGE มาก เพราะทั้งสองนั้นมีมูลค่าตลาดมากถึง 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ และ 2.6 หมื่นล้านดอลลาร์ ตามลำดับ ซึ่งถ้าหาก AIPEPE ต้องการที่จะให้ผลตอบแทน 100 เท่าให้กับนักลงทุนได้อีกครั้งนี้ มูลค่าตลาดของเหรียญจำเป็นต้องขึ้นไปอย่างน้อย 500 ล้านดอลลาร์

ทั้งนี้การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงด้วยตนเอง ก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซีอยู่เสมอ

ที่มา: Crypto Intelligence