<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Dogecoin ทวีตข้อความใหม่เกี่ยวกับ DOGE, BTC และ ETH สร้างความฮือฮาให้ชุมชนคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Billy Markus 1 ในผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ขาลงของ ตลาดหุ้น และตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (เดิมทีรู้จักกันในชื่อทวิตเตอร์)

โดย Billy Markus ได้แชร์ภาพแคปหน้าจอที่อาจเป็นการแสดงรายการสินทรัพย์ที่เขามีการลงทุนอยู่ ส่งผลให้เกิดกระแสความฮือฮาจากเหล่าผู้ติดตามของเขา

ผู้ก่อตั้ง Dogecoin โพสต์ถึง ‘ คริปโต และ S&P 500’

Billy Markus ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin ได้แชร์ภาพแคปหน้าจอของรายการสินทรัพย์ ที่กำลังลดลงอย่างหนัก ซึ่งประกอบไปด้วย S&P 500, Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Dogecoin (DOGE)

เมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลหลักของโลก Bitcoin (BTC) ลดลง 5.88% ร่วงลงจากระดับ $72,370 ลงไปยังระดับ $69,390 ลดลงไปประมาณ $2,500 ซึ่งคล้ายกับภาพแคปหน้าจอของ Billy Markus 

ภาพของ Markus แสดงให้เห็นว่า Ethereum มีการลดลง $135 โดยมีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $3,512 และ Dogecoin ลดลงไปอยู่ที่ $0.190 ซึ่งเหรียญคริปโตทุกตัวลงไปพร้อมกับดัชนี S&P 500 แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบันตลาดคริปโต กับดัชนีหุ้น S&P 500 นั้นมีความสัมพันธ์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน

Billie Markus พูดถึง Bitcoin

Markus แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลดลงของราคา Bitcoin โดยกล่าวประชดให้ Bitcoin เปลี่ยนไปเป็นเหรียญ stablecoin ดีกว่า นอกจากนี้เขายังบอกว่า Bitcoin ควรมีราคาอยู่ที่ $69,420 เท่านั้น เมื่อ Markus ถูกถามถึงเหตุผลที่เลือกตัวเลขราคานี้ เขากลับให้คำตอบว่าเพราะมันเป็นตัวเลขมีมในโลกอินเทอร์เน็ตนั่นเอง และกล่าวทิ้งท้ายว่า “มีมเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในจักรวาล”

ที่มา:u.today