<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

LUNC ปลอดภัยขึ้น! ทีมพัฒนา Terra Luna Classic เปิดตัวแพ็กเกจความปลอดภัยเวอร์ชั่นใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Luna Classic เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่ง! ประกาศอัปเดตแพ็กเกจความปลอดภัย เผา LUNC ทะลุ 1.1 แสนล้านเหรียญ

นักพัฒนาหลัก Terra Luna Classic ได้ปล่อยอัปเดตแพ็กเกจความปลอดภัย Terra Classic เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง, ปรับปรุงฟังก์ชันการใช้งาน และยกระดับการทำงานร่วมกันของเครือข่าย

ไม่เพียงเท่านั้น ชุมชนยังได้เผา LUNC ไปแล้วกว่า 1.1 แสนล้านเหรียญ โดย Binance  มีส่วนช่วยในการเผา LUNC ถึง 5.76 หมื่นล้านโทเค็นจากการทำธุรกรรมบนเว็บเทรด

อัปเดตแพ็กเกจความปลอดภัยจากทีมพัฒนา Genuine Labs

Genuine Labs  กลุ่มนักพัฒนาหลักของ Terra Luna Classic  ได้ประกาศในโพสต์เมื่อวันที่ 10 เมษายน โดยรายงานความคืบหน้าแบบละเอียด (อัปเดตสองสัปดาห์) เกี่ยวกับการปรับปรุงแพ็กเกจความปลอดภัย Terra Classic ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว กลุ่มนักพัฒนาได้กล่าวถึง ความสำเร็จที่สำคัญหลายประการในการพัฒนา Terra Classic 

Genuine Labs กล่าวว่า “การสนับสนุนและกำลังใจอันยอดเยี่ยมจากชุมชน มีความหมายต่อพวกเราอย่างมากมายมหาศาล เราภูมิใจและซาบซึ้งอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้นำการอัปเกรดเหล่านี้มาสู่เครือข่าย Luna Classic ”

กลุ่มนักพัฒนาเปิดเผยความคืบหน้าที่สำคัญในคลังข้อมูลหลักสำหรับการอัปเกรด SDK47 ทีมนักพัฒนายังได้ทำการแก้ไข e2e tests และ interchain tests ตาม core version ที่กำหนดโดย Terra Classic  ใหม่ มีการตั้งค่า testnet ด้วยข้อมูล mainnet และแก้ไขปัญหาบั๊กที่อาจเกิดขึ้น

ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า Genuine Labs จะเริ่มเตรียมการสำหรับการอัปเกรดความปลอดภัยร่วมกับผู้รับรอง (validator) เพื่อสร้าง testnet และยื่นข้อเสนอสำหรับการอัปเกรดโคลัมบัส-5

เพื่อให้เจาะจงยิ่งขึ้น ภารกิจที่จะเกิดขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ได้แก่:

  • การอัปเกรดด้วย testnet: เราจะทำงานร่วมกับผู้รับรอง (validator) เพื่อสร้าง testnet ที่ดำเนินการอัปเกรด
  • การอัปเกรดด้วย mainnet: เมื่อ testnet ได้รับการพิจารณาแล้วว่า ทำงานได้อย่างถูกต้อง และเราจะสร้างข้อเสนอสำหรับการอัปเกรด Columbus-5 ต่อไป

Terra Luna Classic การเผาเหรียญ LUNC บรรลุเป้าหมาย 1.1 แสนล้านเหรียญ

แม้ว่าการเผาเหรียญ LUNC จะบรรลุเป้าหมาย 1.1 แสนล้านเหรียญ แต่อัตราการเผาของ LUNC นั้นลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการเพิ่มขึ้นของราคา LUNC 

ตามข้อมูลจาก StakeBin อัตราการเผาเหรียญ LUNC ลดลงเหลือ 550 ล้านเหรียญ ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเลขนี้ลดลงจากจำนวนหลายพันล้านเหรียญในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้า

ชุมชน Terra Classic ได้เผาเหรียญ LUNC ไปแล้วกว่า 1.1 แสนล้านเหรียญ นับตั้งแต่เข้ามากำกับดูแลเครือข่ายต่อหลังเกิดวิกฤติ Terra-Luna

ราคา LUNC ลดลง 6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ท่ามกลางการขายเหรียญออกจากตลาด โดยราคาซื้อขาย Terra Luna Classic อยู่ที่ 0.000131 ดอลลาร์ ราคาต่ำสุดและสูงสุดในรอบ 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 0.0001279 และ 0.0001394 ดอลลาร์ ตามลำดับ 

แม้ว่าราคาจะลดลง แต่ข้อมูลฟิวเจอร์สของ LUNC และ 1000LUNC บน Binance และ Bybit ชี้ไปทางทิศทางที่ดี โดยมี Open Interest ที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่นักเทรดบางคนมองว่า เป็นสัญญาณของการฟื้นตัวของราคาที่อาจเกิดขึ้น

ที่มา : coingape