<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์ชื่อดังชี้ ! กราฟราคา Cardano (ADA) ทำทรงสวย เตรียมพุ่งทะยานขึ้นอีกกว่า 190%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเดือนที่แล้วนักเทรดชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Ali ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 57,500 คนของเขาบนแพลตฟอร์ม X ว่า การเคลื่อนไหวของราคาของ ADA กำลังทำรูปแบบที่คล้ายคลึงกับแพทเทิร์นที่สังเกตเห็นได้ตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2021

ตามการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบ ‘Fractal pattern’  หากกราฟราคายังคงดำเนินตามแนวโน้มเดิม ราคาของ ADA คาดว่าจะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบราคาแคบ ๆ ระหว่าง $0.55 ถึง $0.80 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แต่หลังจากนั้น ราคา ADA มีโอกาสพุ่งทะยานขึ้นไปแตะระดับราคา $1.70  และอาจจะมีการพักตัว ก่อนที่จะมีการ breakout (ราคาพุ่งทะลุแนวต้าน) พุ่งขึ้นไปสูงถึง $5

โดยล่าสุดในสัปดาห์นี้ Ali นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้ออกมาอัพเดทการคาดการณ์ของเขาอีกครั้งพร้อมชี้ว่า ราคาของ ADA ยังคงอยู่ในจุดที่เหมาะสม ที่ราคาจะพุ่งทะยานไปแตะ $1.70

ปัจจุบันเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีอันดับ 11 ของโลกอย่าง Cardano (ADA) มีการซื้อขายอยู่ที่ราคา $0.582 ลดลงเกือบ 4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา  และลดลงเกือบ 25% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ที่มา: ali_charts/X

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา:dailyhodl