<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Marathon Digital เชื่อว่าการ Halving จะส่งผลกับราคา Bitcoin “เพียงเล็กน้อย”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Fred Thiel CEO ของ Marathon Digital Holdings เสนอความคิดของเขาว่าเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin (BTC) ที่กำลังจะเกิดขึ้นมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อราคาของ Bitcoin อย่างไร

CEO ของบริษัทเหมืองขุด crypto กล่าวในการสัมภาษณ์ Bloomberg ครั้งใหม่ว่าการ Halving ของ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะส่ง “ผลกระทบเพียงเล็กน้อย” ต่อราคาของ Bitcoin

การ Halving จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน และจะลดปริมาณ Bitcoin ที่ผลิตต่อวันจาก 900 เหลือ 450 

“ผมคิดว่าการอนุมัติ ETF นั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทำให้สามารถดึงดูดเงินทุนเข้าสู่ตลาดได้และอาจนำมาซึ่งการแข็งค่าของราคา Bitcoin ที่เรามักจะเห็นในช่วง 3-6 เดือนหลังการ Halving ดังนั้นผมคิดว่าเราได้เห็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นแล้วในตอนนี้”

“ในบรรดา ETF เหล่านี้ 11 เจ้าที่ได้รับการอนุมัติ ETF 4 ใน 11 รายเป็น ETF ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา และจำนวนเงินทุนทั้งหมดใน ETF นั้นทะยานเกินกว่า 50% ของจำนวนสินทรัพย์ภายใต้การจัดการใน ETF ของทองคำแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นใน 3-4 เดือนเมื่อเทียบกับ 20 ปีที่มีทองคำนั้นค่อนข้างน่าประหลาดใจเลยไม่น้อย”

“ดังนั้นเราจึงคิดว่านั่นได้ดึงความต้องการบางส่วนออกมาการ Halving จะลดปริมาณ Bitcoin ลงมาอยู่ที่ประมาณ 450 ต่อวัน การปล่อย Bitcoin ออกมาใหม่อาจมีผลกระทบเล็กน้อยต่อการเคลื่อนไหวของราคา”

https://www.youtube.com/watch?v=uHCvBCh5HuY&embeds_referring_euri=https%3A%2F%2Fdailyhodl.com%2F&source_ve_path=OTY3MTQ&feature=emb_imp_woyt

ที่มา : DailyHodl