<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือนิรนามโอน Bitcoin มูลค่าร่วม 322 ล้านดอลลาร์ไปยังเว็บเทรด Coinbase

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามที่ข้อมูลจาก Whale Alert เจ้ามือนิรนามรายหนึ่งได้ส่ง Bitcoin จำนวนกว่า 4,535 BTC หรือเทียบเท่ากับ $322.14 ล้านดอลลาร์ ไปยังเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา Coinbase ในวันนี้ สิ่งที่เพิ่มสีสันให้กับการถ่ายโอนนี้คือธุรกรรมนั้นเกิดขึ้นบน Coinbase Institutional นั่นคือแผนกธุรกิจและสถาบันการเงินของ Coinbase ที่จะสามารถให้บริการจัดเก็บ, ซื้อและขายคริปโตอย่างเต็มรูปแบบ

เรารู้อะไรในตัวผู้ส่งบ้าง? address “147t6” ถือเป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างใหม่ในวงการ crypto การทำธุรกรรมครั้งแรกที่มี address นี้เกิดขึ้นเพียงสองวันก่อนหน้านี้ เมื่อพวกเขาถอน 843.53 BTC ชุดแรกหรือเทียบเท่ากับ 60.45 ล้านดอลลาร์จาก Coinbase Prime

ตั้งแต่นั้นมาจนถึงตอนนี้ พวกเขาทำเพียงแค้โอน Bitcoin ออกจาก Coinbase เท่านั้น และได้สะสม Bitcoin กว่า 4,535 BTC ซึ่งถูกส่งไปยัง Coinbase Institutional ในวันนี้ทำให้ address ที่ว่ามานี้ว่างเปล่าโดยสิ้นเชิง

ราคา Bitcoin ฟื้นตัว

ราคาของ Bitcoin ในตอนแรกลดลง 5.53% ลดลงจาก $71,758 ลงมาอยู่ที่ $67,518 อย่างไรก็ตาม ในช่วง 20 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาของ BTC เริ่มแสดงสัญญาณของการฟื้นตัว และราคาก็กลับมาอยู่ที่ $70,750 แล้ว

เราอาจจะคาดเดาได้ว่านี่เป็นการดำเนินการภายในของเว็บเทรดเองเพื่อย้าย Bitcoin ระหว่างโครงสร้างของตัวเองหรือการเทรดเล็ก ๆ น้อย ๆ จากนักลงทุนรายใหญ่ที่ตัดสินใจที่จะทำกำไรอย่างรวดเร็วในช่วงปรับฐานและฟื้นตัวของราคา Bitcoin

ที่มา : U.Today