<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

USDT เตรียมรองรับการใช้งานบนเชน TON ขยายฐานผู้ใช้สู่ Telegram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tether ( USDT) ผู้ออก Stablecoin กำลังเปิดตัว USDT บนเชน The Open Network (TON) ทำให้สามารถเข้าถึงฐานผู้ใช้ของแพลตฟอร์มการส่งข้อความยอดนิยม Telegram

ในบทความใหม่ Tether กล่าวว่ากำลังเปิดตัวทั้ง USDT และ Tether Gold (XAUT) ซึ่งเป็นเหรียญที่ค้ำมูลค่าด้วยทองคำ ผ่านโปรโตคอลเลเยอร์ 1 อย่าง TON ซึ่งจะทำให้ครอบคลุมเข้าถึงบล็อกเชนได้กว่า 15 บล็อกเชน

จากข้อมูลของ Tether ระบบส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีของ Telegram สามารถใช้เพื่อทำธุรกรรมแบบ peer-to-peer ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

“บล็อกเชน TON ทำงานร่วมกับ Telegram ซึ่งหมายความว่า USDT และ XAUT บน TON มีศักยภาพในการมอบประสบการณ์ที่เรียบง่ายและไร้ขอบเขตสำหรับการชำระเงินแบบ peer-to-peer (P2P) สำหรับฐานผู้ใช้ของ Telegram ซึ่ง Telegram นั้นประมาณการว่ามีผู้ใช้มากกว่า 900 ล้านคนทั่วโลก”

จากข้อมูลของ Tether การเพิ่มเชนให้กับ Stablecoin ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน TON จะช่วยเพิ่มกิจกรรมและสภาพคล่องบนบล็อกเชนได้อย่างมาก

“การบูรณาการนี้พร้อมที่จะเพิ่มกิจกรรมและสภาพคล่องบน TON ทำให้การเข้าถึงเงินทุนง่ายขึ้นสำหรับนักพัฒนาและผู้ใช้ในกรณีการใช้งานที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้โดยอนุญาตให้พวกเขาถือและย้าย USDT ด้วย wallet TON ของพวกเขา“

”การเพิ่มเชน TON เข้ามาสู่ USDT จะเป็นการสนับสนุนที่สำคัญสำหรับ TON ในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินและการชำระเงินที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง”

ที่มา : DailyHodl