<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ครองตลาดด้วยยอด Presale และกว่า 18.7 ล้านดอลลาร์ยืนเหนือ Shiba Inu และ Litecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BlockDAG กำลังกำหนดมาตรฐานใหม่ในตลาดคริปโตด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรมและการเติบโตที่แข็งแกร่ง ด้วยการระดมทุนในการ presale ได้กว่า 18.7 ล้านเหรียญสหรัฐ และราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0060 ในชุดเปิดขายที่กำลังจะมา 

BlockDAG เพิ่งเปิดตัวทีเซอร์ BlaockDAG to the moon โดยเน้นย้ำวิสัยทัศน์ที่กล้าหาญและความกล้าหาญทางเทคนิค โปรเกจต์ริเริ่มเหล่านี้กำลังปูทางไปสู่ผลตอบแทนที่คาดว่าจะสูงถึงได้ถึง 20,000 เท่า ทำให้ BlockDAG เป็นโอกาสในการลงทุนที่โดดเด่นในภาพรวมของตลาคริปโตควบคู่ไปกับการคาดการณ์ราคาของ Shiba Inu และศักยภาพของ Litecoin ในการฟื้นตัว

การคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา Shiba Inu

การคาดการณ์ของ Shiba Inu บ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวของราคาที่โดดเด่นไปข้างหน้า นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าภายในเดือนมกราคม 2025 ราคาของ SHIB อาจอยู่ระหว่าง $0.109-$0.151 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ การคาดการณ์ในปี 2024 นักวิเคราะห์เชื่อราคาเฉลี่ยของมันจะอยู่ที่ประมาณ $0.184 

โดยอาจมีความผันผวนในเดือนเมษายน ลดลงเหลือ $0.142 และอาจเพิ่มขึ้นเป็น $0.163 การคาดการณ์เหล่านี้บ่งบอกถึงความผันผวนและศักยภาพในการเติบโตของ Shiba Inu ทำให้นักลงทุนได้รับความเสี่ยงและผลตอบแทนในมุมที่หลากหลาย

การเปลี่ยนแปลงของตลาดในปัจจุบันของ Litecoin

Litecoin ประสบกับปรับตัวลงของราคาโดยล่าสุด LTC ได้ลดลงมากกว่า 37.3% แต่สัญญาณของการฟื้นตัวที่อาจเกิดขึ้นนั้นเหมือนจะอยู่ไม่ไกล การรักษาเสถียรภาพราคาไว้ที่ระดับ $80 ซึ่งเป็นแนวรับที่สำคัญ บ่งบอกถึงความเป็นไปได้ที่จะฟื้นตัวขึ้น อย่างไรก็ตาม ราคา LTC จะต้องเผชิญกับแนวต้านสำคัญที่ $89.4 และ $97 ซึ่งเป็นระดับ Fibonacci ที่สำคัญ การเอาชนะแนวต้านเหล่านี้ได้จะสามารถผลักดัน Litecoin ไปสู่เป้าหมายที่ $140 ได้

Mission To The Moon ของ BlockDAG ด้วยยอด presale 18.7 ล้านดอลลาร์

BlockDAG ยังคงสร้างกระแสอย่างต่อเนื่องด้วยเป้าหมายสำคัญที่วางแผนไว้ โดยการนำเสนอแนวทางล้ำสมัยและเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานที่ในฐานะการลงทุน crypto ที่มีแนวโน้มที่ดี แพลตฟอร์มดังกล่าวได้เห็นการมีส่วนร่วมในตลาดอย่างมาก 

โดยมีเหรียญมากกว่า 7.8 พันล้าน BDAG มูลค่า 18.7 ล้านดอลลาร์ถูก presale และ 4,700 นักขุดที่ขายเหรียญและอีก 2.2 ล้านดอลลาร์จากยอดขายของนักขุด เริ่มต้นที่เพียง $0.001 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.006 ในชุดขายล็อตใหม่ที่กำลังจะมาถึง การเพิ่มขึ้นของราคาอย่างต่อเนื่องของ BlockDAG สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นและความสนใจของตลาดพร้อมศักยภาพสำหรับผลตอบแทนที่อาจสูงได้ 20,000 เท่า

BlockDAG ผสมผสานประสิทธิภาพและความเร็วของเทคโนโลยี Directed Acyclic Graph (DAG) เข้ากับความน่าเชื่อถือของระบบบล็อกเชนแบบดั้งเดิม วิธีการแบบไฮบริดนี้ช่วยให้ทำธุรกรรมได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและมีความสามารถในการขยายขนาดที่ดีขึ้น โดยการก้าวข้ามขีดจำกัดของบล็อกเชนทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ whitepaper ที่กำลังจะมีขึ้นและการปรับปรุงแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเตรียมเข้ามายกระดับสถานะทางการตลาดของ BlockDAG ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

บทสรุป

ในขณะที่ Shiba Inu เผชิญกับจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดที่อาจเกิดขึ้น และ Litecoin ก้าวผ่านความท้าทายของตลาด BlockDAG ก็กลายเป็นการลงทุนล่วงหน้าที่น่าตื่นเต้นด้วยทีเซอร์นวัตกรรมใหม่กับ BlockDAG to the Moon และยอดขาย presale ที่พุ่งสูงถึง 18.7 ล้านดอลลาร์ สำหรับนักลงทุนที่กำลังพิจารณาว่าควรสนับสนุน crypto ใด BlockDAG คาดการณ์ผลตอบแทนที่อาจสูงถึง 20,000 เท่าสำหรับผู้สนับสนุนในช่วงแรก ตอกย้ำศักยภาพที่โดดเด่นในเวทีการเข้ารหัสลับที่กำลังพัฒนา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ BlockDAG ได้ที่นี่

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu