<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 Altcoins ราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ ที่มีแนวโน้มฉายแววพุ่งทะลุทะลวงภายในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีเต็มไปด้วยเหรียญ Altcoins  ที่น่าสนใจมากมาย แม้ว่าตลาดคริปโตช่วงนี้จะมีความผันผวนอยู่บ้าง แต่ก็ยังมี Altcoins หลายเหรียญที่มีศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างมหาศาลในปี 2024

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำ 5 Altcoins ราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ ที่น่าจับตามอง ดังนี้

Cardano (ADA)

เมื่อไม่นานมานี้นักวิเคราะห์ คริปโต Dan Gambardello ได้ออกมาแชร์บทวิเคราะห์ลงบนแพลตฟอร์ม X  ว่ าราคาเหรียญ Cardano มีสิทธิที่จะพุ่งทะยานแบบคาดไม่ถึง โดยเขาได้นิยามเหรียญดังกล่าวว่าเป็นม้ามืด ที่จะฟื้นตัวขึ้นมาหลังจากการ Halving ในช่วง altcoins season อย่างไรก็ตามแม้จะมีการทำนายว่าราคาจะพุ่งขึ้นในอนาคตแต่ในปัจจุบันเหรียญ ADA ยังคงพบเผชิญหน้ากับความผันผวน โดยข้อมูลจาก Coinmarketcap แสดงให้เห็นว่า Cardano มีการซื้อขายแบบ Sideway อยู่ที่ระหว่างราคา $0.65 และ $0.44 ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่าตลาดที่ร่วงลงมาจาก $2.5 หมื่นล้าน เหลือ $1.5 หมื่นล้าน

อย่างไรก็ตามหากลองมองในมุมมองกราฟเทคนิค จะพบว่า ADA มีการเทรดกันอยู่เหนือดัชนีเส้นค่าเฉลี่ย EMAs 100 และ 200 วัน โดยมีอินดิเคเตอร์กว่า 17 ตัวที่แสดงผลเป็นสีเขียวส่งทำให้นักวิเคราะห์หลายรายรวมถึง Gambardello เชื่อมั่นว่าภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ราคาของ ADA จะพุ่งขึ้นไปถึง $0.87 ในที่สุด

Tron (TRX)

เหรียญ Altcoin ตัวถัดมาคือ Tron เหรียญที่มีแววว่าจะฟื้นตัวกลับขึ้นมาหลังราคาดิ่งร่วงลงอย่างหนัก ซึ่งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้เห็นการฟื้นตัวของเหรียญโดยมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.10 อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap 

และหากมองในข้อมูลกราฟเทคนิคจะพบว่าเหรียญดังกล่าวส่งสัญญาณเป็นบวก แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเหรียญที่มั่นคง โดยในขณะนี้ Tron ยังคงทำราคายืนเหนือแนวรับสำคัญที่ $0.11 แม้ว่าตลาดจะซบเซาลงก็ตาม

Polygon (MATIC) 

ทาง MATIC นั้นก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเป็นอย่างมากในสัปดาห์นี้ โดยสามารถทำราคาแตะระดับ $0.7529 เพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ก่อนหน้าถึง 7.16% และ 3.77% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าในปี 2024 นี้ MATIC  อาจทำราคาพุ่งขึ้นเฉลี่ยได้ถึง 3 ดอลลาร์ เนื่องจากอัตรายอมรับและการเปิดใช้งาน DApps ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก 

Fantom (FTM)

Fantom นั้นแม้ว่าพึ่งจะมีการปรับฐานราคาอย่างหนัก แต่เหรียญก็ยังคงมีศักยภาพที่น่าติดตาม โดยหากเหรียญดังกล่าวสามารถทดสอบแนวต้านที่ระดับ $0.80 และ $0.88 เหรียญก็อาจจะมีโอกาสที่จะทำราคาได้ถึง 1 ดอลลาร์ได้ อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน Fantom มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.7514 โดยราคายังคงฟื้นขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมากว่า 11.4%

Rollblock (RLBK)

สำหรับเหรียญ Altcoin สุดท้ายที่น่าจับตามองคือ เหรียญ Rollblock (RLBK) ที่นักลงทุนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากด้วย โอกาสในการเติบโตที่สูงซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงทำให้เหรียญ Rollblock พร้อมแล้วที่จะสู่ตลาดการเดิมพัน

Rollblock นั้นมีความแตกต่างจากแพลตฟอร์มการเดิมพันตัวอื่น ๆ โดยเป็นการนำเกมเดิมพันสุดตื่นเต้นเข้ามาผสมผสานกับคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งผู้ใช้งานการันตีได้ว่าจะพบกับประสบการณ์การเล่นเกมสุดแสนบันเทิง และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี บล็อกเชน มากไปกว่านั้นยังมีโมเดลการหารายได้ที่แตกต่างจากเจ้าอื่น ๆ ด้วย ผ่านการใช้เหรียญ RBLK ที่เป็น native token ในการเข้าร่วมเล่นเกมและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทำให้ผู้ใช้งานสามารสร้าง passive income อย่างง่าย ๆ ได้บนแพลตฟอร์ม

ความนิยมของเหรียญ Rollblock นั้นถูกพิสูจน์แล้วจากการพรีเซลรอบแรก โดยทางโปรเจกต์คาดว่าราคาของเหรียญจะพุ่งขึ้นอีกกว่า 50 เท่าจากราคาพรีเซลที่ 0.01 ดอลลาร์ หลังจากได้รับการลิสต์บนเว็บกระดานเทรดชื่อดัง

สรุป

แม้ว่าเหรียญชื่อดังทั้ง 4 นั้นถูกคาดการณ์ว่าราคาจะพุ่งขึ้นสูงแต่เหรียญ Rollblock นั้นก็กำลังได้รับความสนใจในหมู่นักลงทุนด้วยเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันมูลค่าตลาดของเหรียญที่มีความเกี่ยวข้องกับการเดิมพันออนไลน์นั้นมีมูลค่าอยู่เพียงแค่ 10 ล้านดอลลาร์ หมายความว่าตัวตลาดนั้นใช้เงินจำนวนไม่มากในการดันราคาให้พุ่งขึ้นสูง ทำให้โปรเจกต์ดังกล่าวนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในปี 2024 หากใครสนใจที่จะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพรีเซลของโปรเจกต์สามารถศึกษาได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และ ช่องทางโซเชียล ของโปรเจกต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์