<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogeverse เหรียญมีมตัวใหม่มาแรง ! ระดมทุนแตะ 11 ล้านดอลลาร์ สวนกระแสเหรียญมีมขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมยอดนิยมอย่าง Dogwifhat, Floki และ Bonk เผชิญกับแรงเทขายหนัก ราคาปรับตัวลง 15%, 6.9% และ 8% ตามลำดับ

ท่ามกลางตลาดขาลง เหรียญมีมน้องใหม่จาก Dogeverse กลับสวนกระแส เผยยอดพรีเซลล์พุ่งสูงถึง 11 ล้านดอลลาร์

เหรียญมีมกำลังอลหม่าน ในขณะที่ตลาดคริปโตดิ่งเหว

ตลาดคริปโตต้องเผชิญกับแรงกดดันในการขายอย่างไม่หยุดยั้งในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเหรียญมีมชั้นนำราคาก็ร่วงลงอย่างรุนแรง

ในขณะนี้ มูลค่าตลาดคริปโตโดยรวมอยู่ที่ 2.33 ล้านล้านดอลลาร์ ลดลง 4.9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผู้ถือครองเหรียญมีมก็เริ่มพากันขายเหรียญหนีออกจากตลาด ส่งผลให้มูลค่าตลาดรวมของภาคส่วนนี้ลดลงถึง 9.3%

ปริมาณการซื้อขายที่ลดลง 15% ตลอด 24 ชั่วโมง สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่ลดลงของนักเทรด ท่ามกลางสภาวะตลาดคริปโตที่ซบเซา

ราคา Dogwifhat ร่วงลดลงอย่างเลวร้ายที่สุดในบรรดาเหรียญมีมชั้นนำทั้งหมด โดยราคาร่วงลงถึง 14% ในวันนี้ จากราคาปัจจุบันที่ 2.92 ดอลลาร์ ซึ่งแม้ราคาจะลดลง 10% ในเดือนนี้ แต่ราคายังคงเพิ่มขึ้น 18% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

มูลค่าตลาดของ WIF อยู่ที่ 2.9 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 755 ล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลงกว่า 10% 

นักวิเคราะห์ Nebraskangooner คาดการณ์ว่า ราคา WIF อาจพร้อมที่จะกลับตัวอีกครั้ง โดยราคาได้ทดสอบระดับสำคัญอยู่ที่ประมาณ 2.3 ดอลลาร์ ก่อนที่โมเมนตัมจะฟื้นตัวและเริ่มก้าวเดินต่อไป

ส่วนเหรียญ Floki เหรียญมีมยอดนิยม บน Ethereum ก็ประสบปัญหาเช่นกัน ซึ่งราคาลดลง 6.9% อย่างไรก็ตาม ถือว่ายังทำผลงานได้ดีกว่าเหรียญ WIF ในสัปดาห์นี้ ที่ราคาเพิ่มขึ้น 38% แต่มีราคาลดลง 19% เมื่อเทียบในกราฟรายเดือน ซึ่งปัจจุบันราคาของ FLOKI ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.000187 ดอลลาร์

FLOKI  มีมูลค่าตลาด 1.7 พันล้านดอลลาร์ และมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 283 ล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลง 40%

อย่างไรก็ตามนักเทรดเดอร์ชื่อดังอย่าง The CryptoBull ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ในทวีตใหม่ โดยคาดการณ์ถึงแนวรับราคาที่จะฟื้นตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ในขณะเดียวกันนั้น ทางด้านเหรียญ Bonk มีการซื้อขายอยู่ที่ 0.00002494 ดอลลาร์ ราคาลดลง 8% ในวันนี้ แต่ราคายังคงเพิ่มขึ้น 74% ในสัปดาห์นี้และเพิ่มขึ้น 6% ในกราฟรายเดือน

มูลค่าตลาดปัจจุบันอยู่ที่ 1.6 พันล้านดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 476 ล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลง 34%

Sjuul  CEO ของ AltCryptoTalk โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X อธิบายว่า Bonk กำลังสร้างรูปแบบกราฟ “cup and handle” ด้วยเหตุนี้ นักวิเคราะห์จึงแนะนำนักลงทุนให้ “ความสนใจไปกับการเบรคตัวของราคาที่อาจเกิดขึ้น”

โดยรวมแล้ว แม้ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ราคาจะตกต่ำ แต่นักเทรดยังคงมองแนวโน้มระยะยาวของเหรียญมีม โดยคาดว่า ราคาจะเพิ่มขึ้นอีก ท่ามกลางภูมิทัศน์ของตลาดขาขึ้น

ในขณะที่เหรียญมีม อีกเหรียญอีกหนึ่งที่แสดงโมเมนตัมคือ Dogeverse โดยในขณะนี้อยู่ในช่วงการ Presale และใกล้จะระดมทุนถึง 11 ล้านดอลลาร์

Multichain เหรียญมีม Dogeverse ตัวแรก  

Dogeverse เป็นเหรียญมีมตัวแรกที่เปิดตัวบน blockchains ที่เปิดใช้งานบนสัญญา smart contract ถึง 6 ตัว

ความพยายามที่มุ่งมั่นนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยการ Presale ของโปรเจกต์นั้น กำลังดำเนินการอยู่บนเชน Ethereum, Base, Polygon, Avalanche และ BSC ซึ่งทีมงานพร้อมที่จะเปิดตัว Dogeverse บนเครือข่าย Solana ในไม่ช้า

โปรเจกต์นี้ยังได้นำเสนอกลไกการ staking ที่ช่วยให้ผู้ถือครอง ได้รับรางวัลแบบ passive income ผ่านการล็อคโทเค็นของตน นอกเหนือจากการให้รางวัลแก่ชุมชนแล้ว โปรเจกต์นี้ยังสร้างอุปสงค์และอุปทานที่ดี โดยเร่งความต้องการโทเค็น ในขณะที่ลดแรงกดดันในการขาย

ปัจจุบันผู้ stake เหรียญสามารถรับ APY ได้สูงถึง 102% แต่ตัวเลขนี้จะลดลง เมื่อมีการ stake โทเค็นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

นักวิเคราะห์ชั้นนำ Roshawn Silva ได้ชี้ให้เห็นว่า “Dogeverse อาจทำกำไรได้ 100 เท่า” และมันสามารถ “พุ่งไปยังดวงจันทร์ได้”

ปัจจุบัน นักลงทุนสามารถซื้อ $DOGEVERSE โดยมีราคา Presale อยู่ที่ $0.000302 และการเพิ่มขึ้นของราคาครั้งถัดไป จะเกิดขึ้นในหนึ่งวันหรือเมื่อยอดรวมการระดมทุนเพิ่มขึ้นถึง 12.1 ล้านดอลลาร์

นักลงทุนที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์และซื้อ $DOGEVERSE ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์<br>