<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG รองรับ Crypto Payment Gateways 10 ช่องทาง ในขณะที่ยอด Presale พุ่งทะลุ 22.4 ล้านดอลลาร์ มาแรงแซง DOGE และ ADA

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อุตสาหกรรมคริปโตได้ตอบสนองความต้องการของนักลงทุนด้วยนวัตกรรมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ในขณะที่นักลงทุนมองหาโปรเจคที่จะไปได้ไกล โปรเจค BlockDAG ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่น่าจับตามอง

สิ่งนี้เน้นย้ำถึงจุดแข็งของโปรเจค BlockDAG ที่ไม่เหมือนโปรเจคอื่น ๆ เช่น การที่ BlockDAG  รองรับ Crypto Payment Gateways ถึง 10 ช่องทางในการซื้อเหรียญ BDAG ในขณะเดียวกันก็มีนวัตกรรมและอัลกอริธึมที่แสนฉลาด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ผลักดันให้โปรเจค BlockDAG ได้รับเงินระดมทุนมากถึง 22.4 ล้านดอลลาร์ในการ Presale ครั้งที่ 10 และนี่ทำให้นักลงทุนมองว่าโปรเจคนี้จะให้ ROI ถึง 30,000 เท่า

ธุรกรรมของเครือข่าย Cardano

เหรียญ ADA ของ Cardano ได้ผชิญกับแรงกดดันในการขายที่แข็งแกร่ง และได้ทำให้ราคาร่วงลงมาถึง 11% แม้ว่าจะมีการร่วงของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่การทำธุรกรรมของเจ้ามือหรือวาฬที่เกี่ยวข้องกับเหรียญ ADA ที่มูลค่าเกิน 100,000 ดอลลาร์ก็พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม Market Cap ของเหรียญ ADA ได้ร่วงลงมาถึง 43% นับตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ซึ่งชี้เห็นถึงความผันผวนของราคาเหรียญ ADA

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Dogecoin จะร่วงถึง 43%

แม้ว่านาย Elon Musk จะมีอิทธิพล แต่ Dogecoin ก็อาจเผชิญกับแนวโน้มขาลง โดยกราฟของ Dogecoin ได้ทำแพทเทิร์น ‘สามเหลี่ยมขาลง’ ซึ่งบ่งบอกถึงแรงกดดันในการขายที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์จะร่วงลงไป 43% เหลือ 0.08 ดอลลาร์ โดยแนวต้านที่ประมาณ 0.171 ดอลลาร์อาจทำให้ Dogecoin กลับตัว

การรองรับ Crypto Payment Gateways 10 ช่องทางและการ Presale สูงถึง 22.4 ล้านดอลลาร์

โปรเจค BlockDAG ได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ด้วยการรองรับระบบชำระเงินที่หลากหลาย โดยขณะนี้ นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ BDAG ได้ด้วยเหรียญคริปโตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Bitcoin, USDT (Tron), Doge, SHIB และ Solana

นอกจากนี้ยังรองรับ XRP, MATIC, Kaspa, Fantom และ Cardano ซึ่งสิ่งนี้ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโปรเจคและนวัตกรรมของ BlockDAG ได้ง่ายขึ้น ด้วยการรองรับเหรียญคริปโตที่หลากหลายทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีนักทุนเพิ่มขึ้นในการ Presale โดยการใช้สินทรัพย์ที่มีอยู่แล้วของพวกเขา

โปรเจค BlockDAG ไม่เพียงแต่ปรับโครงสร้างธุรกรรมดิจิทัลใหม่เท่านั้น แต่ยังนำเสนอเครือข่ายที่ใช้โปรโตคอล PHANTOM และอัลกอริธึม GHOSTDAG เพื่อให้บรรลุฉันทามติภายในโครงสร้าง Directed Acyclic Graph (DAG) นวัตกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ได้ทำให้เครือข่ายมีความปลอดภัย และรองรับการธุรกรรมได้สูงถึง 10,000 -15,000 ธุรกรรมต่อวินาที และสิ่งนี้ทำให้ดึงดูดเงินทุนจากการ Presale ได้สูงถึง 22.4 ล้านดอลลาร์

นักลงทุนต่างคาดหวังในการเติบโตของโปรเจค BlockDAG ได้มูลค่าของเหรียญได้เพิ่มขึ้นจาก 0.001 ดอลลาร์ต่อเหรียญในการ Presale ที่ 1 เป็น 0.006 ดอลลาร์ในครั้งที่ 10  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นถึง 500% ซึ่งหากลงทุนไป 100 ดอลลาร์ นักลงทุนก็จะได้กลับมาถึง 600 ดอลลาร์

โปรเจค BlockDAG เป็นหนึ่งในโปรเจคที่มี ROI สูงสุด

แม้ว่า Cardano และ Dogecoin จะเป็นโปรเจคที่ได้รับความสนใจอย่างมหาศาล แต่โปรเจค BlockDAG ที่เป็นโปรเจคที่รองรับ Crypto Payment Gateways ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Solana, Shiba Inu และ XRP ได้ทำให้โปรเจคนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักลงทุน

นวัตกรรมที่ล้ำสมัยได้ทำให้มียอด Presale สูงถึง 22.4 ล้านดอลลาร์ และทำให้มีนักวิเคราะห์ออกมาคาดการณ์ว่า ROI ของโปรเจคดังกล่าวจะสูงถึง 30,000 เท่า

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้