<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Rebel Satoshi ได้รับการขนานนามว่าเป็นปรากฏการณ์ Memecoin ถัดไป : นักลงทุน BONK และ DOGE ห้ามพลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

TLDR

  • $RECQ ซึ่งเป็น Utility token ของ Rebel Satoshi คาดว่าจะสร้างผลตอบแทนล่วงหน้า 237.8% ในช่วง Presale ซึ่งหมายความว่า หากคุณลงทุนใน $RECQ ตอนนี้ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คุณมีโอกาสที่จะได้กำไรมากกว่าสองเท่าเมื่อมันเริ่มเทรดบนกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ
  • ราคาโทเค็น BONK คาดว่าจะซื้อขายต่อไปในเทรนด์ขาลง และลดลงต่ำกว่า $0.000017 
  • มีการคาดการณ์ว่า Dogecoin (DOGE) จะลดลงต่ำกว่า $0.10 ท่ามกลางการขายของเจ้ามือ (วาฬ) ครั้งใหญ่

เมื่อตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงซบเซา เหรียญ $RECQ ซึ่งเป็น Utility token ของ Rebel Satoshi ($RBLZ) อาจกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการมีมคอยน์ ด้วยกระแสอันร้อนแรง ทำให้นักลงทุนเหรียญคริปโตชื่อดังอย่าง BONK และ Dogecoin (DOGE) ต้องหันมามอง แต่อะไรที่ทำให้ $RECQกลายเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนเหรียญมีมคอยน์ชั้นนำอย่าง BONK และ DOGE ?

กระแสแรง!  $RECQ มียอดขาย​ Presale โทเค็นทะลุ 405,000,000 โท เค็น และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

Rebel Satoshi ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Ethereum และได้รับแรงบันดาลใจจากอุดมการณ์ของ Guy Fawkes และ Satoshi Nakamoto โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างการปฏิวัติแบบกระจายอำนาจสู่ตลาด ผ่านคอมมูฯที่แข็งแกร่งของ Rebel Satoshi 

Rebel Satoshi ไม่ได้เป็นแค่เหรียญมีมเพียงเท่านั้น แต่มันยังมีระบบนิเวศน์ที่หลากหลายหัวใจสำคัญในการเข้าถึงระบบนิเวศของ Rebel Satoshi คือทั้งสองโทเค็นอย่าง $RBLZ และ $RECQ

ทั้ง $RBLZ และ $RECQ เป็นโทเค็นมาตรฐาน ERC-20 และ Rebel Satoshi ได้เปิดเผยสัญญา Smart Contract ของพวกเขาต่อสาธารณะ พวกเขาตั้งเป้าหมายที่จะเติบโตสู่มูลค่าตลาด 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และสร้างผลตอบแทนการลงทุน (ROI) 150% ในช่วงพรีเซลล์ของ $RBLZ

ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงการพรีเซลเฟสที่ 1 ของ $RECQ และมันได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในราคาเพียง $0.0037 ต่อโทเค็น ทำให้โปรเจกต์ Rebel Satoshi มียอดขายโทเค็น $RECQ ทะลุ 430 ล้านโทเค็นไปแล้ว

มีการคาดการณ์ว่า ราคาโทเค็น $RECQ จะพุ่งสูงขึ้นเป็น 0.0125 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในช่วงพรีเซล ส่งผลให้โอกาสรับผลตอบแทนกว่า 237.8% ดังนั้น $RECQ จึงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ที่น่าลงทุนที่สุดในขณะนี้ และมีแนวโน้มที่มันจะกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการมีมคอยน์

ราคาเหรียญ Bonk ร่วงลงอีกครั้ง หลังตลาดกลับเข้าสู่ภาวะขาลง

หลังจากพุ่งทะยานอย่างร้อนแรง ในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2024 เหรียญ Bonk ก็เผชิญกับ แรงเทขายหนัก ในเดือนเมษายน ส่งผลให้ราคา ร่วงลงอย่างมาก และร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดที่ $0.000013 ในวันที่ 14 เมษายน อย่างไรก็ตามหลังจาก BONK ได้ประกาศว่า ถูกลิสต์ลงแอพ Revolut เมื่อวันที่ 23 เมษายน ราคาของเหรียญก็เริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

หลังจากนั้น ในวันที่ 24 เมษายน Kado–ผู้ให้บริการ Web 3 ได้ประกาศสนับสนุนการเติมเงิน Fiat สกุลต่างๆ เพื่อซื้อเหรียญ BONK บนโซลาน่าโดยตรง ความเคลื่อนไหวนี้ส่งผลให้ราคาเหรียญ BONK พุ่งขึ้นไปแตะที่ $0.000029  ในวันที่ 26 เมษายน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 123%

หลังจากนั้นในวันที่ 30 เมษาย ตลาดคริปโตกลับเข้าสู่ภาวะขาลงอีกครั้ง ส่งผลกระทบให้ราคาเหรียญ BONK ลดลงมาอยู่ที่ $0.000022 ซึ่งเป็นการลดลงถึง 24.1%

นอกจากนั้น ผู้เชี่ยวชาญยังวิเคราะห์ว่า แนวโน้มขาลงของราคาเหรียญ BONK จะยังคงดำเนินต่อไป และมีโอกาสที่มันจะร่วงลงไปต่ำกว่า $0.000017 

Dogecoin ร่วงลงอีกครั้ง สู่จุดต่ำสุดใหม่ของเดือนเมษายน 

เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตลาดคริปโตเผชิญกับแรงเทขายอย่างหนัก ส่งผลให้ราคาเหรียญ Dogecoin (DOGE) ร่วงลงแตะ $0.14 ในวันที่ 14 เมษายน แต่ทว่า หลังจากนั้น ตลาดก็เริ่มฟื้นตัว ทำให้ราคาเหรียญ Dogecoin (DOGE) สามารถปรับตัวขึ้นถึง 23% และปิดตลาดที่ราคา $0.16 ในวันที่ 24 เมษายน

ในวันที่ 24 เมษายน Whale Alert ได้รายงานการโอนเหรียญ Dogecoin (DOGE) จำนวน 300 ล้านโทเค็น จากกระเป๋าเงินนิรนาม (กระเป๋าเงินที่ไม่เปิดเผยเจ้าของ) ไปยัง Robinhood แพลตฟอร์มเทรดเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี

นอกจากนี้ ยังมีการโอนเหรียญ Dogecoin (DOGE) อีก 228 ล้านโทเค็น จากกระเป๋าเงินอีกราย ไปยัง Coinbase อีกด้วย โดยธุรกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน

ด้วยเหตุนี้ผู้เชี่ยวชาญจึงคาดการณ์ว่า ราคาเหรียญ Dogecoin (DOGE) จะยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสที่จะร่วงไปต่ำกว่า 0.10 ดอลลาร์สหรัฐฯ

เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi ได้ที่ เว็บไซต์ Rebel Satoshi 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์