<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดในตำนาน Peter เผยตัวเขาได้เริ่มเปิด short ใน Ethereum แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt นักเทรดในตำนานได้เปิดเผย position ในการเทรด Ethereum (ETH) ล่าสุดของเขา Brandt เป็นที่รู้จักในนามนักวิจารณ์ Ethereum ได้แชร์ความคิดเห็นอันดุดันของเขาล่าสุดที่มอง Ethereum ว่าอ่อนแออยู่เสมอ

นักเทรดเดอร์ระดับตำนานกล่าวว่าเขาได้ short Ethereum Futures อย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์ นักเทรดผู้มากประสบการณ์ระบุว่าเขาไม่เทรด Short บนตลาด Spot เนื่องจากจะสร้างความเสี่ยงให้กับคู่สัญญามากเกินไป เป็นที่น่าสังเกตว่าโดยทั่วไปแล้ว Peter Brandt จะ short Ethereum เสมอ เนื่องจากเขาเชื่อว่าเหรียญ Ethereum ไม่ได้อนาคตสดใสอย่างที่ใครต่อใครคาดหวังไว้นัก

ในช่วงเวลาดังกล่าว Brandt คาดการณ์ว่าราคาของ Ethereum จะลดลงเหลือ $600 ในอนาคต แม้ว่าสิ่งนี้ยังไม่เกิดขึ้นจริง แต่เขาก็เริ่มเทรด Ethereum เมื่อหลายเดือนก่อน โดยหากดูจะพบว่ากราฟนำเสนอโอกาสที่ดีในการใช้ประโยชน์

Peter Brandt แชร์แผนภูมิที่แสดงแนวโน้มปัจจุบันของเขาสำหรับ Ethereum แผนภูมิแสดงให้เห็นว่า Ethereum ยังคงดิ่งลงอย่างต่อเนื่องจากระดับ $3,500 ที่จุดสูงสุดในเดือนเมษายนได้อย่างไร Brandt เห็นจุดเปลี่ยนล่าสุดที่ $3,058.43 ซึ่งมาพร้อมกับแท่งเทียนแดงยาว 8 เมตร

ในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคาของ Ethereum ได้ทะลุแนวรับ $3,000 และกำลังเคลื่อนไหวอยู่ที่ $2,908.05 ลดลง 4.17% ใน 24 ชั่วโมง การเทรด future ใน Ethereum ที่เขาวางไว้นั้นมาพร้อมกับความโกลาหลเพราะเขาเองก็เตือนผู้ติดตามของเขาเช่นกันโดย Peter Brandt กล่าวว่าเขามักจะใช้จุด stop loss ในการเทรดเสมอ เขากล่าวว่าหากการเทรดของเขาไม่เป็นไปตามแผน เขาจะไปซื้อในตลาด spot และเปลี่ยน position เทรดใน future ในวันจันทร์

ที่มา : U.Today