<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 โปรเจกต์เหรียญ ICO น่าจับตามองที่สุดในเดือนพฤษภาคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเริ่มต้นระดมทุนเหรียญคริปโตผ่าน ICO ในวงการคริปโตกำลังเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงตลาดขาขึ้น การซื้อเหรียญมีมใหม่ในราคาที่ถูกลงเพื่อลงทุนในช่วงแรก คือหนึ่งในวิธีที่นักลงทุนสามารถสร้างกำไรได้ 100 เท่าจากการลงทุนของพวกเขา

ดังนั้นในบทความนี้ เรามาดู 5 เหรียญคริปโตมาแรงที่ทำการ ICO ใหม่ ที่น่าจับตามองสำหรับการลงทุนในเดือนพฤษภาคมนี้กัน

Dogeverse ($DOGEVERSE)

Dogeverse ติดโผอันดับแรกในรายชื่อการ Presale คริปโตที่ดีที่สุดที่น่าลงทุน เนื่องจากเป็น multi-chain ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ 

Dogeverse จึงไม่ใช่เพียงแค่โทเค็นที่ใช้มาสคอตน้องหมาอีกตัวหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นเหรียญมีมตัวแรกที่จะเปิดตัวบน blockchains ที่แตกต่างกัน 6 แบบ ใน Ethereum, Solana, Base, Avalanche, Polygon และ BNB Smart Chain 

ฟีเจอร์ multi-chain  ที่ไม่เหมือนใครนี้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจในเหรียญ Dogeverse และเพื่อการวัดผลที่ดี แต่ละ blockchains จึงมี DEX, CEX และเครื่องมือติดตามของตัวเอง นักลงทุนอาจค้นหาเหรียญมีม Solana ที่ดีที่สุดบน Birdeye หรือโทเค็น Base meme ที่ดีที่สุดบน DEXTools 

Dogeverse จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มเหล่านี้ทั้งหมด เพื่อดึงดูดความสนใจในระบบนิเวศ blockchains และช่วยเพิ่มศักยภาพด้านราคาให้พุ่งสูงขึ้น

จากการนำเสนอคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์นี้ เจ้ามือในวงการคริปโตและผู้เชี่ยวชาญจึงมีความมั่นใจในเหรียญมีม ที่บางโปรเจกต์คาดว่า จะได้รับผลตอบแทน 100 เท่า โดยมีองค์กรรายใหญ่แห่งหนึ่งเพิ่งลงทุนใน Dogeverse ไปด้วยเงินทุนมากกว่า 183,000 ดอลลาร์ 

การเปิดตัว Presale เหรียญคริปโตตัวใหม่นี้ ระดมทุนไปแล้วกว่า 1.3 หมื่นล้านดอลลาร์ และอยู่ในเฟสสุดท้าย นักลงทุนที่สนใจ ยังมีช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนที่ ICO จะสิ้นสุดลง 

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการ Presale ของ Dogeverse 

WienerAI ($WAI)

WienerAI เป็นอีกหนึ่งเหรียญ Presale ที่อาจกลายเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในเดือนพฤษภาคม 

WienerAI มีคุณสมบัติที่น่าสนใจจนเป็นที่ต้องการอย่างสูง 2 เรื่อง ได้แก่ เหรียญมีมและปัญญาประดิษฐ์ โดยพื้นฐานแล้ว WienerAI เป็นเหรียญมีมตลก ๆ ที่สามารถทำให้นักลงทุนหัวเราะได้ ในขณะเดียวกันก็มอบยูทิลิตี้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI สุดล้ำสมัยให้นักลงทุนได้ด้วย 

ตามชื่อมาสคอต WienerAI ก็เป็นสุนัขเช่นกัน โดยส่วนหนึ่งเป็นไส้กรอก และอีกส่วนหนึ่งเป็น AI การแสดงตลกของสุนัขที่กระตือรือร้นมาพร้อมรอยยิ้มของ “เด็ก” และมีลำตัวที่ยาวเป็นท่อ ลักษณะของมันจึงสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีม 

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์นี้จะเปิดตัวบอท AI ที่ซับซ้อน ซึ่งมีความภักดีและเป็นมิตรเหมือนสุนัข 

WienerAI ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้ผู้ที่ถือโทเค็นนี้ทุกคนได้เปรียบ สำหรับการแข่งขันในตลาดคริปโต ตัวอย่างเช่น การตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายทั้งหมด การเปิดใช้งานสำหรับการเทรดที่ราบรื่นสะดวกสบาย และเสนอการป้องกัน  MEV โดยทั้งหมดนี้ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 

นักลงทุนสามารถ Staking โทเค็น $WAI ของตน และรับรายได้ ซึ่งปัจจุบันมีตัวเลข APY อยู่ที่มากกว่า 700%

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเทรดคริปโตบน YouTube อย่าง Crypto Boy ถึงเรียก WienerAI ว่า เป็น เหรียญมีมที่ราคาจะเพิ่มขึ้น 100 เท่าตัวถัดไป 

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการ Presale ของ WienerAI

Sealana ($SEAL)

ความต้องการในเหรียญมีมบน Solana คาดว่า จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการคาดการณ์ว่าราคา SOL จะพุ่งแตะระดับจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาลอยู่ที่ 1,000 ดอลลาร์ ในช่วงตลาดขาขึ้นรอบนี้ 

Sealana เป็นอีกหนึ่งโทเค็นที่ได้รับการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญว่า เป็นเหรียญมีม Solana ขนาดใหญ่ตัวถัดไป ซึ่งโทเค็นสามารถระดมทุนจากการ ICO ไปได้แล้วเกือบ 300,000 ดอลลาร์ในสัปดาห์แรก 

มาสคอตของมันคือ แมวเรคเนค ที่มีน้ำหนักเกินเล็กน้อย แม้จะดูเท่ห์ แต่เป็นแมวน้ำที่กำลังมองหาวิธีที่จะครอบครองทะเล Solana โดยแมวน้ำตัวนี้ต้องการแค่มันฝรั่งทอด ทูน่ากระป๋อง และกลายเป็นเหรียญมีม Solana ตัวถัดไป 

Sealana ได้นำรูปแบบการ Presale แบบใหม่มาใช้ ซึ่งช่วยลดความซับซ้อน โดยปกติของคริปโต การ ICO นักลงทุนที่สนใจสามารถส่งโทเค็น $SOL ไปยังกระเป๋าเงินของโปรเจกต์ และรับโทเค็น $SLOTH ด้วยการ airdrop อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่ต้องการลงทุนด้วยวิธีอื่น สามารถใช้ over-the-counter widget ได้ที่บนเว็บไซต์ Sealana 

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการ Presale ของ Sealana

Mega Dice ($DICE)

นอกเหนือจากเหรียญมีมแล้ว ในส่วนของ GameFi ราคาก็พร้อมที่จะพุ่งขึ้นในตลาดขาขึ้นครั้งต่อไปเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว อุตสาหกรรม blockchain gaming กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในอัตราการเติบโตประมาณ 21% และมีมูลค่าถึง 6.15 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2573

Mega Dice ซึ่งถือเป็น GameFi อันดับ 1 บน Solana โดยเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่คาดว่า จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเติบโตที่กำลังจะมาถึง 

Mega Dice ไม่ใช่ชื่อใหม่ ในแวดวงการพนันคริปโต เมื่อแพลตฟอร์มมีโบนัส 200% และ 50 ฟรีสปิน สำหรับผู้เล่นใหม่ ที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทได้ก่อตั้งชุมชนที่เติบโตขึ้น ซึ่งมีผู้เล่นจำนวนมากกว่า 50,000 คน ส่งผลให้มีปริมาณการเดิมพันมีมากกว่า 50 ล้านดอลลาร์ต่อเดือน 

แม้แต่นักลงทุนที่ใช้เงินอย่างฉลาด โดยไม่สนใจการพนันคริปโต ก็ยังตระหนักถึงศักยภาพของ GameFi และ Michael Wrubel ที่เป็น YouTuber ด้านคริปโตชื่อดัง เพิ่งซื้อโทเค็น และกล่าวว่า มีความมั่นใจใน Mega Dice 

ผู้ถือโทเค็น Mega Dice นี้จะได้รับรางวัลรายวันตามความสำเร็จของคาสิโน Mega Dice ที่นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์พิเศษและรางวัลจากการ Staking 

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการ Presale ของ Mega Dice 

99Bitcoins (99BTC)

โทเค็น BRC-20 ใหม่จาก 99Bitcoins ที่กำลังสร้างความฮือฮาอย่างมากในช่วงของการ Presale และเป็นตัวเลือกสุดท้ายของเรา สำหรับเหรียญคริปโต ICO ที่ดีที่สุดในการลงทุนของเดือนนี้  

โทเค็น BRC-20 กำลังจะเป็นตัวทำเงินอีกตัวหนึ่ง ท้ายที่สุดในช่วงขาขึ้นนี้ ราคาของ Bitcoin อาจสูงถึง 3 แสนดอลลาร์ ในช่วงตลาดขาขึ้น และเหรียญคริปโตที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดอาจตกเป็นของเหรียญในกลุ่ม BRC-20 

ด้วยเหตุนี้ 99Bitcoins จึงมีอำนาจในการจัดตั้งชุมชน Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจัดหาทรัพยากรทางการศึกษาที่ครอบคลุม โดยในช่อง YouTube มีสมาชิกจำนวนมากกว่า 700,000 คน ส่วนในขณะที่เว็บไซต์มีสมาชิกจำนวนมากกว่า 2.8 ล้านคน 

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่การ Presale ของ 99BTC จะสามารถระดมทุนได้มากถึง 1.1 ล้านดอลลาร์

99BTC  ได้นำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายมาสู่ผู้ถือครองโทเค็น รวมถึงรางวัลการ Staking รวมถึงเนื้อหาการเรียนรู้ระดับพรีเมียม การให้คำปรึกษาระดับ VIP และแม้แต่การตั้งค่า และกลยุทธ์การซื้อขายระดับอัลฟ่า 

ด้วยฟีเจอร์ของโปรเจกต์อันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง Jacob Bury ร่วมสนับสนุนเหรียญ 99BTC นี้ด้วย พร้อมคาดการณ์ว่ามันอาจให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้น 10 เท่า หลังจากเปิดตัว 

เข้าเยี่ยมชม 99Bitcoins ได้ที่เว็บไซต์  

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์