<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DOGE พุ่งกระฉูด! นักลงทุนคริปโตกวาดกำไรมหาศาล : เตรียมลุยเหรียญใหม่หรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Glauber Contessoto กลายเป็นคนดังหลังจากการลงทุนมหาศาลใน Dogecoin (DOGE) ในปี 2021 ซึ่งทำให้เขากลายเป็นเศรษฐี

เรื่องราวของเขาสร้างแรงบันดาลใจให้นักลงทุนจำนวนมากเข้าสู่ตลาดเหรียญมีม นักลงทุนเหล่านี้หลายคนย้ายไปที่  Rebel Satoshi เพื่อหวังผลกำไรจากเหรียญ $RECQ ที่คาดจะประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2024

นักลงทุนเหรียญมีมเล่าประสบการณ์การทำกำไรมหาศาลจาก Dogecoin

การเพิ่มขึ้นของราคา Dogecoin (DOGE) จนกลายเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้สร้างความมั่งคั่งให้กับหลายราย หนึ่งในผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จาก Dogecoin (DOGE) คือ Glauber Contessoto เช่นเดียวกับหลายคน Glauber Contessoto ได้ยินเกี่ยวกับกระแสความนิยมของเหรียญมีม

จากนั้นเขาก็เดิมพันกับ Dogecoin (DOGE) โดยนำเงินเก็บชีวิต $250,000 ไปลงทุน Dogecoin (DOGE) ราคาพุ่งสูงขึ้นหลังจากนั้นไม่กี่เดือน ทำให้ Glauber กลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืน เรื่องราวนี้ทำให้เขาโด่งดังขึ้นและถูกตั้งฉายาว่า “Millionaire SlumDoge”

นับตั้งแต่นั้นมา Contessoto ก็กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้สนับสนุน Dogecoin (DOGE) คอยสอนเกี่ยวกับเหรียญมีมและศักยภาพของมัน เรื่องราวของเขาทำให้เหล่านักลงทุนหันมาสนใจตลาดเหรียญมีมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากความเฟื่องฟูในปี 2024

เหรียญ DOGE ของ Dogecoin ปัจจุบันซื้อขายที่ $0.14 หลังจากได้รับผลกระทบจากภาวะตลาดตกต่ำล่าสุด ถึงกระนั้น DOGE อาจฟื้นตัวได้ 34.28% เป็น $0.188 เมื่อตลาดฟื้นตัว

Rebel Satoshi: เปลี่ยนนักลงทุนเหรียญมีมเป็นกบฏ

เหรียญมีมกลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในชุมชนคริปโต ขณะที่นักลงทุนต่างมองหาโอกาสเข้าสู่ตลาด social tokens Rebel Satoshi ได้เบ่งบานกลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์เหรียญมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เครือข่ายนี้มุ่งเน้นที่การสร้างแรงบันดาลใจให้ชุมชนคริปโตนำระบบการกระจายอำนาจมาใช้ในกระบวนการต่างๆ มากขึ้น Rebel Satoshi กำลังเปลี่ยนแปลงเกมด้วยการนำเสนอการกระจายความมั่งคั่งอย่างเท่าเทียม เพื่อดึงดูดนักลงทุนให้เข้าร่วมกับขบวนการกบฏของตน

นอกจากนี้ยังมีแผนผลักดันชุมชนไปสู่ความมั่งคั่งที่มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ผลักดันมูลค่าตลาดของเครือข่ายให้ถึง 100 ล้านดอลลาร์ Rebel Satoshi ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์กลาง DeFi ที่นำเสนอบริการสำคัญสามประการ – การสเตคเหรียญ, การซื้อขาย NFT และเกมอาร์เคด โปรเจกต์นี้ใช้ระบบโทเค็นสองตัวเพื่อปรับกระบวนการสร้างรายได้ให้กับชุมชน สมาชิก Rebel Satoshi ทุกคนสามารถหารายได้จากการซื้อขายสะสม NFT บนแพลตฟอร์ม

สมาชิกชุมชนยังสามารถเพลิดเพลินกับการสเตคเหรียญกับเหรียญ $RBLZ ของตนเอง โดย $RBLZ เสมือนเป็น membership token ที่อนุญาตให้ผู้ใช้เข้าร่วมกิจกรรมของชุมชน นอกจากนี้ Rebel Satoshi ยังมีโทเค็นตัวที่สองคือ $RECQ โดย $RECQ ใช้สำหรับค่าธรรมเนียม การทำธุรกรรม รางวัล และการเข้าถึงบริการเกมอาร์เคด นอกจากนี้ $RECQ coin ของ Rebel Satoshi ยังเป็นหนึ่งใน ICO ใหม่ที่ขายเร็วที่สุดในตลาดคริปโตอีกด้วย

มูลค่าของมันพุ่งสูงขึ้น 120% นับตั้งแต่ช่วง Early Bird ของการ Pre-sale ปัจจุบัน $RECQ มีราคาขายอยู่ที่ $0.0044 ในช่วงที่สองของการ Pre-sale และจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0055 ในช่วงที่สาม นอกจากนี้ $RECQ ยังมีศักยภาพที่จะเอาชนะ $RBLZ ซึ่งพุ่งสูงขึ้น 150% ในช่วงท้ายของ ICO บนบล็อกเชน ปัจจุบัน $RBLZ เปิดให้เทรดบน Uniswap, DEXTools, Coinstore และ CoinGecko การเติบโตดังกล่าวอาจทำให้ Rebel Satoshi กลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตชั้นนำ

สำหรับข้อมูลอัปเดตและข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Rebel Satoshi หรือติดต่อ Rebel Red ผ่านช่องทาง Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้