<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าพ่อคริปโต ‘il Capo’ เผยบทวิเคราะห์ใหม่ : ราคา Bitcoin และ Altcoin จะไปทางไหนต่อ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

il Capo of Crypto–นักวิเคราะห์คริปโตในตำนาน ได้ออกมาแชร์การคาดการณ์ครั้งใหม่ของเขา หลังจากความเป็นไปได้ในการอนุมัติกองทุน Spot Ethereum ETF มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้สมดุลและอารมณ์ในตลาดคริปโตเปลี่ยนแปลงไป

นักวิเคราะห์ชื่อดังที่บอกกับผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม X มากถึง 843,000 คน ว่า ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อราคา Ethereum ให้ปรับตัวสูงขึ้นอย่างมากนั้นคือ การอนุมัติกองทุน Spot Ethereum ETF 

ตามการวิเคราะห์ของ il Capo หากกองทุน Ethereum  ETF เหล่านี้ได้รับการอนุมัติ เป้าหมายของราคา Ethereum ถัดไปคือ การพุ่งกลับขึ้นไปแตะจุดสูงสุดตลอดกาล หรือ All-Time High อีกครั้ง รวมถึงการเพิ่มขึ้นของอัตราส่วนราคา ETH/BTC ด้วย ซึ่งสถานการณ์นี้อาจส่งผลให้ราคาของ Altcoin สกุลอื่น ๆ ปรับตัวสูงขึ้นตาม

อีกทั้ง Capo  ยังกล่าวอีกว่า การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ครั้งต่อไปจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อตลาดคริปโต นอกจากนี้ ผู้ที่ติดตามของเขารู้ดีว่า ส่วนหนึ่งของพอร์ต il Capo ได้ถูกนำไปลงทุนในเหรียญคริปโต กลุ่มปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยเฉพาะเหรียญที่มีมูลค่าตลาดต่ำ

นักวิเคราะห์ในตำนาน il Capo วิเคราะห์ว่า ราคาโดยรวมของตลาดคริปโตเคอร์เรนซีทั้งหมดจะปรับตัวสูงขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เขายังกล่าวเสริมอีกว่า ถ้าหาก Spot Ethereum ETF ถูกปฏิเสธ และตลาดกลับทิศทางเป็นขาลง เขาจะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์อย่างรวดเร็ว 

เมื่อพูดถึงราคาของ Bitcoin นักวิเคราะห์ il Capo ได้กล่าวว่า ราคาอาจจะมีการปรับฐานลงมาจากระดับปัจจุบันไปที่ $69,000 ก่อน จากนั้นจึงพุ่งขึ้นไปที่ประมาณ $71,600

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:bitcoinsistemi